X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
26 Aug 2022
Nissan ย้ำนโยบาย Nissan Customer Promise
Nissan ประเทศไทย ใส่ใจความต้องการของลูกค้า ตอกย้ำนโยบายด้านบริการ Nissan Customer Promise ที่มาพร้อมกับ 4 คำมั่นสัญญา เพื่อพัฒนาคุณภาพ การบริการ และยกระดับความประทับใจของลูกค้า ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565 เป็นต้นไป นโยบาย Nissan Customer Promise มอบความมั่นใจให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดจาก Nissan ภายใต้ 4 คำมั่นสัญญาใหม่ ได้แก่ คำมั่นสัญญาข้อที่ 1-ให้บริการด้วยความโปร่งใส โดยการประเมินราคางานเชคระยะ งานซ่อม ประมาณการค่าใช้จ่าย และขออนุมัติลูกค้าก่อนการให้บริการทุกครั้ง คำมั่นสัญญาข้อที่ 2-มอบความมั่นใจ ด้วยบริการหลังการขาย การซ่อมที่มีคุณภาพมาตรฐาน พร้อมรับประกันงานซ่อม และอะไหล่ 1 ปี/20,000 กม. คำมั่นสัญญาข้อที่ 3-มอบความสบายใจ ด้วยบริการรถยนต์สำรองใช้ฟรี สำหรับ 2 กรณี ได้แก่ 1) งานซ่อมที่เกิดจากปัญหาคุณภาพ และใช้เวลาซ่อมนานเกินกว่า 24 ชม.* 2) กรณีที่ไม่มีอะไหล่ในคลังอะไหล่ของ Nissan และทำให้รถยนต์ไม่สามารถใช้งานได้** ทั้ง 2 กรณีเฉพาะรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกัน*** และไม่รวมกรณีอุบัติเหตุ คำมั่นสัญญาข้อที่ 4-มอบความอุ่นใจ ด้วย Call Center และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. ฟรี**** เพียงนำรถยนต์เข้าเชค ระยะที่ศูนย์บริการ Nissan ทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อให้การสื่อสารเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น Nissan ยังเปิดตัวหนังโฆษณาโดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่รับบทเป็นตัวแทนของลูกค้า Nissan ในการแบ่งปันความประทับใจจากประสบการณ์ การใช้รถ Nissan รวมไปถึงการบอกเล่าความต้อง การของลูกค้าในปัจจุบัน อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Nissan มุ่งมั่นในการดำเนินนโยบายนี้อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2561 เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจจากลูกค้า ภายใต้คำมั่นสัญญาต่อลูกค้า Nissan ลูกค้าได้รับประสบ การณ์การให้บริการที่ดีที่สุดจาก Nissan หมายเหตุ *เฉพาะเวลาซ่อมนานเกินกว่า 24 ชม. (ไม่นับรวมวันหยุดของศูนย์บริการ และระยะเวลาจัดส่งอะไหล่ปกติ ซึ่งมีระยะเวลาจัดส่งสูงสุดไม่เกิน 3 วัน) **โดยบริษัทฯ ไม่ยืนยันคำสั่งซื้อภายใน 24 ชม. นับแต่ที่ได้รับคำสั่งซื้อ ***ทั้ง 2 กรณีสำหรับรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกันรถใหม่ 3 ปี หรือ 100,000 กม. เท่านั้น ไม่รวมการขยายรับประกันอื่นๆ ที่ลูกค้าได้รับ หรือซื้อเพิ่ม และภายใต้เงื่อน ไขที่บริษัทฯ กำหนด ****บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรือบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะรับประกัน แต่มีการนำรถเข้าเชคระยะที่ศูนย์บริการ และใช้อะไหล่ Nissan แท้ โดยไม่รวมอะไหล่ทางเลือกแท้ของ Nissan
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/420016
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
ระเบียงรถใหม่
30 Apr 2024
Auto China 2024 : Beijing รวมรถเด่นจากแดนมังกร ! [Part 1]
วิถีตลาดรถยนต์
29 Apr 2024
ยังเหมือนเดิม
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Nissan จัดแสดง All-solid-state batteries
ระเบียงรถใหม่
29 Apr 2024
Nissan Qashqai Minorchange 2024
เรื่องน่ารู้
28 Apr 2024
น้ำมัน 1 ลิตร ไปได้ไกล...กิโลเมตร (รถเล็ก)
บทความ
27 Apr 2024
ชมรถเด่นในงาน Beijing Auto China 2024
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ