 Lotus Emira สปอร์ทรุ่นสุดท้ายที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในล้วนๆ ของค่าย โดยถูกวางตำแหน่งไว้ระหว่าง Elise, Exige และ Evora โดยรุ่นเครื่องยนต์ 4 สูบ มีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 4.3 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 289.6 กม./ชม.
สำหรับ Lotus Emira เครื่องยนต์ วี 6 สูบ ความจุ 3.5 ลิตร พ่วงซูเพอร์ชาร์จ จะวางตลาดในไตรมาส 3 ปีนี้ โดยมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ มีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 4.6 วินาที และถูกจำกัดความเร็วสูงสุดที่ 272 กม./ชม. ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดา มีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 4.2 วินาที ความเร็วสูง 289 กม./ชม.
Lotus Emira สปอร์ทรุ่นสุดท้ายที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในล้วนๆ ของค่าย โดยถูกวางตำแหน่งไว้ระหว่าง Elise, Exige และ Evora โดยรุ่นเครื่องยนต์ 4 สูบ มีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 4.3 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 289.6 กม./ชม.
สำหรับ Lotus Emira เครื่องยนต์ วี 6 สูบ ความจุ 3.5 ลิตร พ่วงซูเพอร์ชาร์จ จะวางตลาดในไตรมาส 3 ปีนี้ โดยมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ มีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 4.6 วินาที และถูกจำกัดความเร็วสูงสุดที่ 272 กม./ชม. ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดา มีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 4.2 วินาที ความเร็วสูง 289 กม./ชม.
 ส่วน Lotus Eletre และ Evija ที่จะเข้าร่วมแข่งขันขึ้นเขาในงานนี้ โดย Eletre ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี พลังไฟฟ้า จะเริ่มส่งมอบในอังกฤษ และยุโรปเร็วๆ นี้
Lotus ได้ทุ่มเทพัฒนารถรุ่นใหม่อย่างหนัก และการเข้าร่วมงานนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ได้ผลดี และทางค่ายแสดงความชัดเจนในการก้าวเข้าสู่สังคมรถไฟฟ้า ด้วยการผลิตรถไฟฟ้า Type 133 ที่มีพละกำลัง 905 แรงม้า เท่ากับ Eletre R ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ
ส่วน Lotus Eletre และ Evija ที่จะเข้าร่วมแข่งขันขึ้นเขาในงานนี้ โดย Eletre ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี พลังไฟฟ้า จะเริ่มส่งมอบในอังกฤษ และยุโรปเร็วๆ นี้
Lotus ได้ทุ่มเทพัฒนารถรุ่นใหม่อย่างหนัก และการเข้าร่วมงานนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ได้ผลดี และทางค่ายแสดงความชัดเจนในการก้าวเข้าสู่สังคมรถไฟฟ้า ด้วยการผลิตรถไฟฟ้า Type 133 ที่มีพละกำลัง 905 แรงม้า เท่ากับ Eletre R ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ                    

