Caltex เดินหน้าพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ และบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ปลดลอคทุกความท้าทาย เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์สถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลก ที่สร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดเกมรุกสร้างแบรนด์ แนะนำแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด ดึง “ณเดชน์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ขวัญใจมหาชน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสิทธิภาพน้ำมันที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า ประหยัด และมั่นใจในทุกการเดินทาง
ภัทราภา ไตรอนันต์วุฒิกุล Chief Marketing Manager บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้แบรนด์ Caltex แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 75 ปีที่ผ่านมาในประเทศไทย สถานีบริการน้ำมัน Caltex ได้มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่ออยู่เคียงข้างในทุกการเดินทางของคนไทย โดยยึดมั่นให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการที่เป็นเลิศ ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างความก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา จนได้รับการตอบรับที่ดีในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมันซึ่งผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถช่วยทำความสะอาด และปกป้องชิ้นส่วนโลหะของเครื่องยนต์จากการสึกหรอ*
“Caltex ยังคงดำเนินแผนเชิงรุกต่อเนื่องเพื่อการสร้างแบรนด์ และตอบโจทย์ความพึงพอใจของลูกค้าในทุกมิติ โดยได้วางแผนการสื่อสาร 360 องศา ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคยุคใหม่ในรูปแบบมัลทิพแลทฟอร์ม ให้สามารถรับรู้ และเข้าใจในลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างครบวงจร โดยล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวความคิด “ได้ทั้งคู่ ทั้งแรง ทั้งประหยัด” ที่ตอกย้ำถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมัน Caltex ที่มีส่วนผสมของเทครอน ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Caltex พร้อมแนะนำ “คาลเท็กซ์ เทครอน แรง ประหยัด ได้ทั้งคู่” ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีพรีเซนเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสิทธิภาพของน้ำมันที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า มั่นใจในทุกการเดินทาง โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 22 ธันวาคม 2566
“คาลเท็กซ์ เทครอน แรง ประหยัด ได้ทั้งคู่” นำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมัน Caltex ผ่าน insight ความต้องการของคนเติมน้ำมันที่ต้องการน้ำมันที่ช่วยให้รถแรง และประหยัดน้ำมันด้วย โดยในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จะเล่าเรื่องราวผ่านคู่รักที่ฝ่ายชายเป็นตัวแทนของคนที่ต้องการน้ำมันช่วยให้รถแรง ส่วนฝ่ายหญิงต้องการความประหยัด “คาลเท็กซ์ เทครอน” คือ ทางออกที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ด้วยน้ำมัน Caltex ที่มีสารเทครอน ช่วยทำความสะอาด ล้างคราบตะกรันให้เครื่องยนต์ และทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ทั้งอัตราเร่งดีขึ้น และวิ่งได้ไกลขึ้นถึง 8.24 % ผ่านการทดสอบในสนามทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ* โดยมีพรีเซนเตอร์ใหม่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังโฆษณา "คาลเท็กซ์ เทครอน แรง ประหยัด ได้ทั้งคู่"
“บริษัทฯ ได้จัดเตรียมแผนการตลาด และการสื่อสาร เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างครบวงจร และทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขาย นำเสนอสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า เพื่อขอบคุณที่มอบความไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์น้ำมัน Caltex ของเรา”
*รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.caltex.com/th/motorists/products-and-services/caltex-with-techron.html