Mercedes-Benz ประเทศไทยยกระดับอุตสาหกรรมค้าปลีกระดับลักชัวรีในไทยเปิดตัวโมเดลธุรกิจ “Retail of The Future” อย่างเป็นทางการเดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจค้าปลีกของแบรนด์สู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่พร้อมนำเสนอประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าในทุกมิติหลังการหารือกับตัวแทนจำหน่ายฯทั่วประเทศและประกาศความพร้อมเมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา
มาร์ทินชเวงค์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำ กัด กล่าวว่า “Retail of The Future” เป็นโมเดลธุรกิจที่มอบข้อได้เปรียบให้แก่ลูกค้าโดยตรงเน้นเรื่องความโปร่งใสด้านราคา และข้อเสนอที่เท่าเทียมกันในทุกพแลทฟอร์มรวมไปถึงการที่ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์ทุกรุ่นที่ต้องการผ่านระบบคลังสินค้าส่วนกลางที่เชื่อมต่อกันทั่วประเทศโดยผสานความโดดเด่นจากโมเดลธุรกิจให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของลูกค้าการเป็นธุรกิจที่ยั่งยืน และจูงใจสำหรับตัวแทนจำหน่ายฯในขณะที่สามารถสร้างโอกาสใหม่ๆให้แก่แบรนด์ในการเข้าถึงลูกค้า และกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี จากการปรับใช้โม เดลธุรกิจและสร้างความสำเร็จมาแล้วในกว่า 10 ประเทศทั่วโลกโดยมีเยอรมนีและมาเลเซียเป็น 2 ประเทศล่า สุดในปีที่ผ่านมาเป็นข้อพิสูจน์ที่ทำให้เห็นว่าโมเดลธุรกิจ “Retail of The Future” สามารถสร้างประโยชน์ให้แก่ทั้งฝั่งตัวแทนจำหน่ายฯและลูกค้าของ Mercedes-Benz ทุกคน