มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ผนึกกำลังกับ สโมสรนครราชสีมา Mazda FC จัดกิจกรรมส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรมระดับท้องถิ่น “Mazda Swat Cat Caravan เสริมชุมชน สร้างผืนป่า พาเชียร์บอล” รวมพลังลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mazda และแฟนคลับ Swat Cat ร่วมขบวนคาราวานด้วยรถยนต์ Mazda ออกเดินทางไปเรียนรู้ และส่งเสริมวิสาหกิจชุมชนบ้านด่านเกวียน แหล่งผลิตเครื่องปั้นดินเผา ภูมิปัญญาท้องถิ่นจากรุ่นสู่รุ่นมานานกว่า 100 ปี และร่วมกันสร้างโป่งเทียมเพิ่มแร่ธาตุให้แก่สัตว์ป่า เพื่ออนุรักษ์ผืนป่าให้อุดมสมบูรณ์ และยั่งยืน ณ เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าจุดสกัดเขาสูง เขาแผงม้า ในช่วงเย็นยังได้ร่วมส่งแรงใจแรงใจเชียร์ทีมฟุตบอล Swat Cat ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ซึ่งสร้างความประทับใจและยกระดับความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นระหว่างลูกค้า Mazda และแฟนบอลได้เป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 100 คน
ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Mazda เดินหน้าตามแนวทาง Sustainable Development Goals-SDG หรือเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน สะท้อนถึง 3 แกนหลักของมิติความยั่งยืน ด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างสรรค์โลกของเราให้ยังคงความสวยงาม ยกระ ดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างสังคมที่ยั่งยืนตลอดไป ภายใต้การบริหารคุณค่าของแบรนด์ Brand Value Management (BVM) ประกอบด้วย Purpose เจตนารมณ์ และเหตุผลหลักในการดำรงอยู่ของ Mazda เน้นสร้างคุณค่า และเติมเต็มชีวิตให้แก่ผู้คนได้สัมผัสแบรนด์ Mazda ด้วยความภาคภูมิใจ Promise คำมั่นสัญญาจากแบรนด์ที่มีให้แก่ลูกค้าทุกคน Mazda ยังคงมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก และ Value การสร้างคุณค่าของแบรนด์ให้เป็นมากกว่ายานพาหนะแต่เป็นพาร์ทเนอร์ที่จะทำ ให้ทุกครอบครัวมีความสุขตลอดการเดินทาง
คาราวาน “Mazda Swat Cat Caravan เสริมชุมชน สร้างผืนป่า พาเชียร์บอล” มีรถยนต์ Mazda เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 30 คัน มีสมาชิกร่วมเดินทางกว่า 100 คน กิจกรรมประกอบด้วย 3 ส่วนสำคัญ คือ การเดินทางไปเรียนรู้วิถีแห่งชุมชนเที่บ้านด่านเกวียน ชมหัตถกรรมครื่องปั้นดินเผา อำเภอโชคชัย ช่วยยกระดับเศรษฐกิจท้องถิ่นของจังหวัดนครราชสีมา การสร้างโป่งดินเพื่อเป็นแหล่งเสริมแร่ธาตุสำหรับสัตว์ป่า เขาแผงม้า และสุดท้ายนำสมาชิกเข้าชม และเชียร์การแข่งขันฟุตบอล Mazda เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยความร่วมแรงร่วมใจกันของทุกคนในวันนี้ คือ ส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม และช่วยสร้างสมดุลให้แก่ธรรมชาติ และสภาพแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น นี่คือ หนึ่งในพันธกิจของ Mazda ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์ สร้างความสุข และการใช้ชีวิตในทุกด้านให้แก่ลูกค้า Mazda ทั่วประเทศ
เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานบริหารสโมสร นครราชสีมา Mazda FC กล่าวว่า กิจกรรม “Mazda Swat Aat Cara van” เกิดจากความร่วมมือระหว่างพันธมิตรทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้แก่ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ, สโมสร นครราชสีมา Mazda ผู้จำหน่าย Mazda ในจังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งบางจาก และอินทนิล ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับลูกค้า และแฟนคลับ Swat Cat พร้อมส่งกำลังใจเชียร์การแข่งขันฟุตบอล ณ สนามกีฬาเฉลิม พระเกียรติ 80 พรรษา ชมการแข่งขันในเย็นวันนี้ซึ่งเป็นนัดที่แตะในบ้าน ด้วยแรงสนับสนุนจากทุกท่าน ไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้จังหวัดนครราชสีมาที่เป็นบ้านเกิดของชาว Swat Cat ก้าวสู่ความยั่งยืนเท่านั้น แต่กำลังใจที่เต็มเปี่ยมในครั้งนี้ ยังจะช่วยส่งเสริมให้ทีม Swat Cat ที่เรารักเอาชนะในเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้
กิจกรรมในครั้งนี้ เริ่มปล่อยขบวนคาราวานออกจากจุดสตาร์ท บริเวณลานหน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จังหวัดนคร ราชสีมา หลังจากลูกค้า และแฟนคลับร่วมกันทำโป่งดินเพื่อสัตว์ป่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เดินทางต่อไปยังสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เพื่อรวมตัวสร้างความฮึกเหิม และรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว และส่งกำลังใจให้ทีม Swat Cat ในการแข่งขันแมทช์สำคัญระหว่าง Swat Cat กับ พัทยา ยูไนเทด นอกจากลูกค้า และแฟนคลับจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมตลอดการเดินทางแล้ว ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแฟน Mazda แฟนคลับ Swat Cat และนักกีฬาในการสู้ศึกการแข่งขันเพื่อทีมที่ทุกคนรัก และภาคภูมิใจ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความสุขในการขับขี่ หรือ Joy of Driving จากการขับขี่รถยนต์ Mazda แล้ว ยังได้รับความสุขจากการได้มีส่วนช่วยสร้างสรรค์ชุมชน และสิ่งแวดล้อมให้เกิดความยั่งยืน เพื่อทำ ให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นสำหรับผู้คนในเจเนอเรชันถัดไป
บทความแนะนำ