สโมสรฟอร์มูลา(formula)
สโมสรฟอร์มูลา
คัมโฮ
เปิดตัวยางใหม่ 4 รุ่น
บริษัท เค พี เอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ คัมโฮ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว แนะนำบริษัท และยางรุ่นใหม่ 4 รุ่น
ที่ผ่านมา บริษัท ฯ ทำตลาดยางรถยนต์ คัมโฮ กลุ่มลูกค้าเฉพาะที่ต้องการยางขนาดพิเศษ และกลุ่มที่ต้องการตกแต่งพิเศษ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัท ฯ ได้เปิดตัวยางรุ่นใหม่พร้อมกัน 4 รุ่น ได้แก่ แอคสตา 4 เอกซ์ เคยู 22 (ECSTA 4X KU22) ยางที่ออกแบบเพื่อรถสปอร์ท หรือรถสมรรถนะสูง อีโควิง เคเอช 30 (ECOWING KH30) ออกแบบเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตโดยใช้ SILICA COMPOUND เพื่อลดแรงต้านทานในการหมุน ประหยัดน้ำมัน ขับขี่นุ่มสบาย และเกาะถนน แอคสตา เอกซ์เอส เคยู 36 (ECSTA XS KU36) ยางที่ออกแบบมาเพื่อรถที่ได้รับการปรับแต่งเครื่องยนต์ หรือใช้ในการแข่งขัน และ แอคสตา แอลอี สปอร์ท เคยู 39 (ECSTA LE SPORT KU39) ยางที่เหมาะสำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลางถึงใหญ่ เช่น บีเอมดับเบิลยู/เมร์เซเดส-เบนซ์/โตโยตา แคมรี/ฮอนดา แอคคอร์ด/นิสสัน เทอานา เน้นความนุ่มเงียบ และยึดเกาะถนน
นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังมีแผนที่จะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายจาก 350 แห่ง เป็น 400 แห่ง เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศ โดยปีนี้ตั้งเป้ามียอดขายรวม 200,000 เส้น เติบโตเพิ่มขึ้น 20 % หรือมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 2.5 % จากปีที่แล้วมียอดขาย 120,000 เส้น หรือมีส่วนแบ่งการตลาด 1.5 % ซึ่งหลังจากบุกตลาดยางรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น ตั้งเป้าติดอันดับ 1 ใน 5 ของไทย ปัจจุบันที่อยู่ในอันดับ 8-9 ของตลาดยางทดแทน
เชฟโรเลต์
เผยโฉม โซนิค ครั้งแรกในไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เผยโฉมรถยนต์ เชฟโรเลต์ โซนิค ครั้งแรกในประเทศไทย
เชฟโรเลต์ โซนิค เป็นรถยนต์ขนาดซับคอมแพคท์ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วใน 60 ประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น ตะวันออกกลาง และยุโรปบางประเทศ เมื่อปี 2554 โดยนักออกแบบตั้งใจสร้างสรรค์ทุกขั้นตอน เพื่อผสมผสานคุณภาพเข้าไว้กับความสะดวกสบาย
ทั้งนี้ โซนิค ได้รับการพัฒนาเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยเส้นสายรอบคันถูกเน้นให้ดูสปอร์ท เพิ่มความดุดันเหนือกว่ารถในเซกเมนท์นี้ ด้วยกระจังหน้า ดูอัลพอร์ท พร้อมลวดลายกระจังแบบรังผึ้ง เอกลักษณ์ของ เชฟโรเลต์ ภายในห้องโดยสารแบบ ดูอัลคอคพิท ที่ออกแบบโดยสร้างสรรค์ทุกขั้นตอนเพื่อผสมผสานคุณภาพเข้าไว้กับความสะดวกสบาย โครงสร้างตัวถังกว่า 60 % รวมถึงแท่นเครื่องแบบยึด 4 จุด ผลิตจากเหล็กกล้าความทนทานสูง สมรรถนะการขับขี่เกิดจากโครงสร้างแบบ บีเอฟไอ (BODY FRAME INTEGRAL) มีความแข็งแกร่ง และเหนียวแน่น เสริมด้วยโครงเหล็กติดตั้งด้านล่างตั้งแต่หน้าจรดท้ายรถ ทำให้สัมผัสได้ถึงความมั่นคง และเสถียรภาพ พร้อมกับถูกออกแบบมาเพื่อดูดซับแรงกระแทกจากการชน เพื่อความปลอดภัย ซึ่งเตรียมเปิดจำหน่ายในประเทศไทยภายในปีนี้
พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว ทเรลบเลเซอร์ สู่สาธารณชน และเปิดให้ลูกค้าจอง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,059,000-1,489,000 บาท
เชลล์
แถลงกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอกย้ำผู้นำน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย
การเติบโตของยอดขายในกลุ่มน้ำมันหล่อลื่นของ เชลล์ ในปี 2554 มีอัตราเติบโตสูงขึ้นจากปีก่อน 8 % ในขณะที่ตลาดรวมโตขึ้น 4 % โดยปัจจัยความสำเร็จมาจากคุณภาพของสินค้า การบริหารช่องทางการจำหน่ายที่มีพันธมิตรร่วมค้ามากขึ้น การตอบสนองความต้องการของลูกค้า และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ส่งผลให้ เชลล์ ครองส่วนแบ่งการตลาดน้ำมันหล่อลื่น เป็นอันดับ 1 ในไทย ด้วยสัดส่วน 52 % คิดเป็นยอดขาย 115 ล้านลิตร ของตลาดรวมทั้งหมด และครองอันดับ 1 ติดต่อกัน 5 ปี ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่สูงกว่า 13 %
ส่วนแผนการดำเนินงานในปีนี้ มุ่งเน้น 4 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ความแข็งแกร่งของพันธมิตรทางธุรกิจ ความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า และกิจกรรมการตลาด ล่าสุด เชลล์ ทุ่มงบประมาณลงทุนถึง 600,000 ล้านบาท ในการพัฒนาโรงกลั่นแห่งใหม่ ที่สามารถผลิตน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานชนิดพิเศษ GTL-GAS TO LIQUID นับเป็นมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นของโลก
สำหรับกิจกรรมการตลาดในปีนี้ เชลล์ เน้นคืนกำไรให้ลูกค้าผ่าน 2 แคมเปญระดับโลก โดยลูกค้าที่ใช้น้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกซ์ สัมผัสประสบการณ์ความแรงของ แฟร์รารี ที่อิตาลี หมดเขต 31 กรกฎาคม 2555 ส่วนลูกค้าที่ใช้น้ำมันเครื่อง เชลล์ แอดวานศ์ ลุ้นรับกุญแจขับ ดูกาตี ที่สเปน โดยแคมเปญนี้หมดเขต 30 กันยายน 2555
โตโยตา
จัดกิจกรรมจิตอาสา
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีเปิดงาน "50 ปี โตโยตา จิตอาสา คืนความสดใส...เมืองจราจรจำลอง"
สำหรับ "เมืองจราจรจำลอง" เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ โครงการ "ถนนสีขาว" สืบเนื่องจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ทั้งภายในและภายนอกอาคาร บริษัท ฯ จึงได้รวมพลังจิตอาสาของ พนักงาน โตโยตา และครอบครัว เครือข่าย โตโยตา ซีเอสอาร์ เฟศบุค ครอบครัวเมืองจราจรจำลอง และประชาชนทั่วไปที่มีจิตอาสา จำนวนกว่า 500 คน ร่วมกันทำความสะอาด บูรณะอาคาร อุปกรณ์ และปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณเมืองจราจรจำลอง ให้กลับมาใช้ประโยชน์และเป็นแหล่งเรียนรู้ให้แก่เด็กและเยาวชนในด้านความปลอดภัยบนท้องถนน
กิจกรรมครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจในการร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม และถือเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ โตโยตา ตลอดทั้งเครือข่าย โดยมีเป้าหมายร่วมส่งมอบความสุขและสร้างรอยยิ้ม ให้ปีนี้เป็นปีแห่งความสุขของคนไทยทุกคน
เมืองจราจาจำลอง ดำเนินงานโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) บนเนื้อที่ 7 ไร่ ก่อตั้งขึ้นในโอกาสครบรอบ 40 ปี ของบริษัท ฯ เมื่อปี 2545 และได้ดำเนินกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2547 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 1,421,064 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2555)
เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ
เปิดตัวชุดอุปกรณ์ ธูเล ใหม่
บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ฟีล์มกรองแสง ลามินา ฟีล์มกลุ่มพิเศษ ลูมาร์ และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล จากสวีเดน จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว ธูเล โมชัน รุ่นใหม่
หลังจากเปิดตัว ธูเล เมื่อช่วงปลายปี 2554 ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ซึ่งบริษัท ฯ มองว่าตลาดยังสามารถเติบโตได้อีกมาก อีกทั้งปีนี้ตลาดรถพิคอัพ รถซับคอมแพคท์ และรถอเนกประสงค์ มีการขยายตัว รวมถึงความต้องการในการบรรทุกสัมภาระมีมากขึ้น
บริษัท ฯ จึงได้เปิดตัว กล่องบรรทุกสัมภาระ ธูเล โมชัน รุ่นใหม่ โดยผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิดหลัก คือ ปลอดภัย ใช้งานง่าย มีสไตล์
ทั้งนี้ ธูเล โมชัน มีจุดเด่นที่มีขนาดบรรจุมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่ลงตัว ภายใต้แนวคิด แอโรไดนามิค ทำให้ได้กล่องที่สวยงาม และยังสามารถเก็บสัมภาระได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเปิดใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน เพื่อง่ายต่อการติดตั้ง และจัดเก็บสัมภาระเข้า/ออก
นอกจากนี้ ยังมีระบบ POWER CLICK QUICK MOUNT SYSTEM ลิขสิทธิ์เฉพาะของ ธูเล ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว มีระบบป้องกันความปลอดภัยเซนทรัลลอค พร้อมกุญแจแบบมีด้ามจับ เปิดใช้งานประตูด้านหลังได้ด้วยการวางตำแหน่งกล่องให้เยื้องไปทางด้านหน้า พร้อมมือจับทั้งด้านนอกและใน เพื่อสะดวกในการเปิด/ปิด
ปตท.
จัดโครงการ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท."
บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดโครงการ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท."
สำหรับโครงการ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท." เป็นกิจกรรมที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ที่ใช้บัตรเครดิท เคทีซี ชำระค่าน้ำมันครบ 800 บาทขึ้นไป ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. 400 แห่งทั่วประเทศที่ร่วมรายการ จะได้รับคู่มือ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท." ซึ่งรวบรวมข้อมูลที่มีประโยชน์และน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือตามเส้นทางสายหลักทั่วประเทศ สถานีตำรวจ โรงพยาบาล ศูนย์บริการประชาชน อู่ซ่อมรถ สถานีบริการน้ำมัน และร้านค้าต่างๆ
นอกจากนี้ภายในคู่มือแต่ละเล่ม ยังมอบฟรี ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลมูลค่า 100,000 บาท ฟรี จาก ทิพยประกันภัย ฯ
นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิท เคทีซี ซึ่งมีการใช้จ่ายบัตรในหมวดน้ำมันเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาว ซึ่งบริษัท ฯ หวังว่าโครงการนี้ จะมีส่วนช่วยให้สมาชิกได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกันอย่างมีความสุข และปลอดภัย พร้อมรับ 1 คะแนนสะสม ทุกๆ 25 บาท ของการใช้จ่ายผ่านบัตร
นอกจากนี้ ปตท. ยังเตรียมความพร้อมสถานีบริการน้ำมัน ปตท. กว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ ให้เป็นจุดพักรถ เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ที่ต้องการขับรถทางไกล ด้วยการบริการห้องน้ำที่สะอาด กาแฟที่เข้มข้นจาก คาเฟ อเมซอน และบริการธุรกิจเสริม
ฟอร์ด
เปิดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่
ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงานเปิดแคมเปญ "ALL-NEW FORD FOCUS...START IT. SHARE IT. WIN IT" เพื่อสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ก่อนเปิดตัวรถยนต์ ฟอร์ด โฟคัส อย่างเป็นทางการ
สำหรับแคมเปญดังกล่าว เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จริงกับเทคโนโลยีใหม่ ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (ACTIVE PARK ASSIST) เพียงกดปุ่มสั่งงาน โฟคัส ช่วยให้ผู้ขับขี่จอดรถเทียบข้างทางได้ง่าย โดยไม่ต้องใช้มือบังคับพวงมาลัย และระบบช่วยเบรคที่ความเร็วต่ำ (ACTIVE CITY STOP) ขณะที่การจราจรติดขัดหรือเคลื่อนตัวช้า ระบบจะช่วยลดโอกาสในการชน ด้วยการตรวจเชคสภาพถนนด้านหน้ารถและส่งแรงเบรคไปยังล้อต่างๆ แบบอัตโนมัติทันที ที่เซนเซอร์ตรวจพบว่ารถคันหน้าเบรคกะทันหัน
ลูกค้าที่สนใจสัมผัส โฟคัส ใหม่ และทดลองขับ (สมาร์ท เดโม) ต้องสมัครเข้าร่วมกิจกรรม วันที่ 1 พฤษภาคม 2555 และเลือกเข้าร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ ที่จัดขึ้น 20 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม- 8 กรกฎาคม โดยการทดสอบแต่ละครั้ง จะมีการถ่ายคลิพวีดีโอที่ติดตั้งไว้ ที่จะเก็บภาพปฏิกิริยาาของผู้เข้าสมาร์ท เดโม และวีดีโอของผู้ร่วมกิจกรรม จะได้รับการอัพโหลดขึ้นหน้าเฟศบุค และวีดีโอที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 20 คน จะได้ร่วมกิจกรรม CUSTOMER VIP RIDE-AND-DRIVE PROGRAM ที่จังหวัดกระบี่ และหลังจากนั้นจะนำคลิพให้มีการลงคะแนนอีกครั้งหนึ่ง โดยคลิพวีดีโอที่ได้รับการลงคะแนนมากที่สุด จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์ ฟอร์ด โฟคัส ไททาเนียม มูลค่า 1,069,000 บาท
สำหรับการจัดกิจกรรมนี้ ผู้บริโภคจะได้มีส่วนร่วมแบบ 360 องศา เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค เมื่อได้ทดลองขับผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเฟศบุค
มาซดา
เผยโฉมรถแนวคิด มินากิ
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เผยโฉมรถแนวคิด มินากิ
สำหรับ รถแนวคิด มาซดา มินากิ ถูกพัฒนามาพร้อมกับเทคโนโลยีของการออกแบบใหม่ ที่เรียกว่า โคโดะ จึงเป็นการบ่งบอกถึงแนวทางการพัฒนารถ เจเนอเรชันถัดไปของ มาซดา ที่จะเปิดตัวในอนาคต ในฐานะรถต้นแบบรุ่นที่ 2 ภายใต้แนวคิดการออกแบบ โคโดะ
มาซดา มินากิ ถูกออกแบบด้วยองค์ประกอบที่ผสมผสานการแสดงออกด้วยความแข็งแรง กับความคล่องแคล่วปราดเปรียวในการเคลื่อนที่ และตอบสนองการใช้งานอย่างอิสระ ด้วยรูปทรงแบบตั้งตรง จัดวางให้กะทัดรัด
โคโดะ คือ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่งดงาม "KODO-SOUL OF MOTION" เป็นนวัตกรรมในการออกแบบใหม่ที่ถูกถ่ายทอดและนำเสนออย่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งก่อกำเนิดมาจากภาพของสัตว์ที่เป็นนักล่าเหยื่อ ที่กำลังกระโจนเข้าตะครุบเหยื่อ และภาพการเคลื่อนไหวในศิลปะการป้องกันตัวที่เก่าแก่ของญี่ปุ่น ที่เรียกว่า เคนโด เป็นภาพของการเข้าตีจู่โจม แสดงออกถึงพละกำลังมหาศาลที่ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างรวดเร็วในทันที นั่นคือการเริ่มต้นของการกำหนดรูปแบบของการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวในช่วงเวลานั้น ช่วงเวลาที่เสือชีตาร์กระโจนเข้าตะครุบเหยื่อ ช่วงเวลาที่ดาบเคนโดเข้าประชิดคู่ต่อสู้ เป็นช่วงเวลาของการถ่ายทอดและปลดปล่อยพละกำลังที่มีอยู่ออกมาอย่างรวดเร็ว ด้วยท่วงท่าอันสง่างาม ที่เป็นการผสมผสานถึงความแข็งแกร่งและความคล่องแคล่วปราดเปรียวอย่างลงตัว
เมร์เซเดส-เบนซ์
เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น ครั้งแรกในอาเซียน
สำหรับการรักษาการเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์หรู และด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอรถยนต์ที่หลากหลาย และตรงกับความต้องการของผู้บริโภค โดยเปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ รถต้นแบบ เอ-คลาสส์ คอมแพคท์ เจเนอเรชันใหม่ ที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่โลกยานยนต์แห่งอนาคต ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว แสดงออกถึงพลังแห่งความคล่องแคล่วปราดเปรียว มุมมองด้านข้างที่ดึงดูดสายตาด้วยแนวเส้นที่เฉียบคม 3 เส้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความพลิ้วไหวของธรรมชาติ สายลม เกลียวคลื่น ผสานด้วยวิศวกรรมอากาศยาน
รถยนต์นั่ง บี-คลาสส์ ใหม่ รถครอบครัวสไตล์สปอร์ท ทัวเรอร์ ที่ปรับปรุงรูปลักษณ์ให้ดูโฉบเฉี่ยว พร้อมทั้งประสิทธิภาพการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยเน้นถึงความกว้างขวาง และสมรรถนะที่โดดเด่น
รถยนต์อเนกประสงค์ เอม-คลาสส์ สไตล์สปอร์ท ซึ่งเป็นการรวมกันระหว่างรถซาลูนสำหรับการขับขี่ทั่วไป กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.0 ลิตร พร้อมอินเตอร์คูเลอร์ รหัสตัวถัง W166
นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้เปิดตัวบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ MY SERVICE โดยเน้นการให้บิรการหลังการขายระดับคุณภาพที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายบุคคลได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดเป็นสำคัญ พร้อมการเอาใจใส่ในรายละเอียดในทุกการบริการ รวมถึงความเชื่ยวชาญของบุคลากรทีมช่างเทคนิคที่ได้รับการอบรมถ่ายทอดองค์ความรู้ พัฒนาทักษะ และความสามารถแบบมืออาชีพ
สหมงคลสิน ฯ
แนะนำสีพ่นซ่อมบแรนด์ใหม่
บริษัท สหมงคลสิน จำกัด ผู้นำเข้าและทำตลาดสีพ่นซ่อมรถยนต์ จัดงานแถลงข่าว ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทน สีพ่นซ่อมรถยนต์ สปีส เฮคเคร์ (SPIES HECKER) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
ที่ผ่านมา บริษัท ฯ เป็นผู้มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์มานานกว่า 30 ปี ซึ่งล่าสุดได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายสีพ่นซ่อมรถยนต์ระดับพรีเมียม สปีส เฮคเคร์ จากประเทศเยอรมนี
สำหรับผลิตภัณฑ์ สปีส เฮคเคร์ มีจุดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลก อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และได้รับการยอมรับในวงการอุตสาหกรรมสีพ่นซ่อมรถยนต์ โดยการทำตลาด บริษัท ฯ ได้นำผลิตภัณฑ์สีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำ PERMAHYD HI-TEC เข้ามาทำตลาด โดยใช้จุดแข็งของบริษัท ฯ ซึ่งมีฐานลูกค้ามากกว่า 300 ราย รวมถึงมีศูนย์ฝึกอบรมเพื่อเสริมทักษะด้านการให้บริการแก่ทีมช่างพ่นซ่อม ตั้งแต่การดูแนวทางสี การแต่งสี การเตรียมพื้นและการพ่นซ่อม พร้อมให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
ส่วนเป้าหมายการทำตลาด บริษัท ฯ มุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าไปยังศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์ รวมถึงอู่พ่นซ่อมรถยนต์ที่ต้องการยกระดับมาตรฐานการให้บริการ โดยปรับเปลี่ยนมาใช้สีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำ ซึ่งตั้งเป้าภายใน 2 ปี จะสามารถมีส่วนแบ่งการตลาด 20 %
ปัจจุบัน บริษัท ฯ มีกลุ่มบริษัทในเครือทั้งหมด 6 บริษัท โดยมียอดขายรวมประมาณ 500 ล้านบาท
ฮอนดา
เปิดสายการผลิตอย่างเป็นทางการ
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว พิธีเปิดสายการผลิตอย่างเป็นทางการ ณ สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภายหลังจากประสบอุทกภัย จนต้องหยุดการผลิต ไปตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา บริษัท ฯ ได้ใช้เวลาเพียง 3 เดือนกว่า ในการฟื้นฟูโรงงานจนสามารถกลับมาเดินเครื่องได้อีกครั้ง ซึ่งในไลน์การผลิตได้เปลี่ยนและติดตั้งอุปกรณ์เครื่องจักร และหุ่นยนต์ใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้เพื่อให้สามารถกลับมาผลิตได้เท่ากับกำลังการผลิตสูงสุด 240,000 คัน/ปี รวมการผลิตทั้ง 2 โรงงาน เวลาทำงาน 2 กะ ยอดการผลิตที่ 1,000 คัน/วัน
ในโอกาสเดียวกัน บริษัท ฯ ได้จัดตั้ง "กองทุน ฮอนดา เคียงข้างไทย" ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิ ฮอนดา ประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมในการมอบความช่วยเหลือฉุกเฉินยามที่ประเทศไทยอาจเกิดเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ โดยมอบเงินสมทบ 1,000 บาท ต่อการขายรถยนต์ 1 คัน 100 บาท ต่อการขายรถจักรยานยนต์ 1 คัน และ 10 บาท ต่อการขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ 1 เครื่อง
คาดว่าปีแรกจะมีเงินสมทบเข้ากองทุนประมาณ 300 ล้านบาท และจะมียอดสะสมสูงสุดที่ 1,000 ล้านบาท
สำหรับโรงงาน ฮอนดา ในประเทศไทยเป็นโรงงานผลิตที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของโรงงาน ฮอนดา ทั่วโลก ปัจจุบันมีพนักงานรวมกว่า 6,400 คน ผลิตรถยนต์ ฮอนดา 6 รุ่น ได้แก่ บรีโอ แจซซ์ ซิที ซีวิค แอคคอร์ด และ ซีอาร์-วี สำหรับจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ กว่า 56 ประเทศทั่วโลก
ฮันเด
เปิดตัว เวโลสเตอร์
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า ประกอบ และจัดจำหน่ายรถยนต์ ฮันเด จัดงาน เปิดตัว ฮันเด เวโลสเตอร์
สำหรับ ฮันเด เวโลสเตอร์ ขณะนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลก อีกทั้งยังปรากฏโฉมในซีรีส์เกาหลียอดฮิท โดยนำมาเปิดตัวเพื่อตอกย้ำความสดใหม่ และความเป็นที่สุดของรถยนต์รุ่นนี้ ซึ่งผลิตขึ้นจากแนวคิด FLUIDIC SCULPTURE DESIGN สร้างทางเลือกแห่งความโฉบเฉี่ยว เร้าใจ ผสานความหรูหราอย่างลงตัว ทำให้โดดเด่นและแตกต่าง ด้วยรูปทรงแฮทช์แบค คูเป ในสไตล์ประตูแบบ 2+1 ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่ใช้งานได้สะดวก
การออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ท หรือบิกไบค์ รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยว ดุดัน ด้วยเส้นสายที่คมชัดสะท้อนความมั่นใจ มีสไตล์กับหลังคาแก้ว PANORAMIC SUNROOF แตกต่างกว่าด้วยเสาเอสีดำ ซึ่งเมื่อมองดูจะคล้ายกับหมวกกันนอคแบบเต็มใบ รูปลักษณ์ปราดเปรียวแบบ SPORTY LIFESTYLE และความเท่ ทรงพลัง
เครื่องยนต์ GAMMA 1.6 MPI ใช้เชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยต่ำสุดถึง 17.4 กม./ลิตร ในกรณีใช้งานนอกเมือง สอดคล้องกับทิศทางการออกแบบรถยนต์ยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม อีกทั้งความปลอดภัยยังผ่านการทดสอบระดับ 5 ดาว ทั้งจากยุโรปและสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงสร้างความแตกต่าง
สังคม
กระทรวงพลังงาน
รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย
วีระพล จิรประดิษฐกุล อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน เป็นประธานเปิดการให้บริการตามโครงการ "7 วัน 77 จังหวัด สงกรานต์ปลอดภัย" ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. โดยมี สรัญ รังคสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมรณรงค์กิจกรรม ทั้งนี้ ปตท. ได้ให้การสนับสนุนพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันร่วม 200 แห่งทั่วประเทศ
กลุ่มสิทธิผล
กลับคืนถิ่นเพื่อน้อง
กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด จัดโครงการ "กลับคืนถิ่นเพื่อน้อง" หรือ "LOCAL HERO" มอบเครื่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬา และจักรยานยืมเรียน แก่ สมบัติ ปัญญาคง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหุ่งหลวง ต. หนามแท่ง อ. ศรีเมืองใหม่ จ. อุบลราชธานี เพื่อให้เป็นสื่อการเรียนการสอน รวมถึงช่วยเหลือนักเรียนที่อยู่ห่างไกลและยากจนให้มีพาหนะเดินทางมาเรียน
เชฟโรเลต์
สร้างรอยยิ้มให้คนพิการ
ศศินันท์ ออลแมนด์ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเพื่อนพนักงาน ทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทร์ทราบรมราชชนนี โรงเรียนศรีสังวาลย์
ดงเฟง
มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี
พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ตงฟง มอเตอร์ส ผู้ผลิตและจำหน่าย รถยนต์ ดงเฟง ในประเทศไทย จัดพิธีส่งมอบรถยนต์ ดงเฟง มีนีแวน ขนาด 1.1 ลิตร พร้อมติดตั้งระบบแกส แอลพีจี มูลค่า 360,000 บาท แก่ผู้โชคดีจาก จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 จากงาน ตงฟง มอเตอร์ส เฟสติวัล กิจกรรมโรดโชว์ที่ร่วมกับ จีเอมเอม แกรมมี เมื่อปีที่ผ่านมา
ทีเอสแอล ฯ
พาลูกค้าชม ฟอร์มูลา วัน
สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ และคณะผู้บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าผู้โชคดี 24 ราย จากแคมเปญ "A MIRACLE LIFE AT MALAYSIAN GRAND PRIX 2012 BY MIRACLE CARD" สัมผัสความท้าทายการแข่งขันรถยนต์ระดับโลก ฟอร์มูลา วัน แบบติดขอบสนาม ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ
ฉลองความสำเร็จยอดจอง มอเตอร์โชว์
จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง ลามินา และฟีล์มกลุ่มพิเศษ ลูมาร์ ร่วมด้วยแขกรับเชิญตัวแทนจากผู้จัดงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ร่วมฉลองความสำเร็จยอดจองทะลุเป้า คาดผลักดันยอดขายถึงเป้าที่ตั้งไว้ปีนี้ 640 ล้านบาท
โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ฯ
มอบสินไหมแก่ลูกค้า
อมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ปราโมทย์ ศักดิ์กำจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด ร่วมมอบสินไหมในโครงการ DTAC LIFE CARE มอบประกันอุบัติเหตุฟรี ให้แก่ลูกค้ารายเดือนของดีแทค ที่สมัครสมาชิกผ่าน *1420 แก่ สมฤดี มณีรัตน์ ผู้รับประโยชน์
ไทยยานยนตร์ ฯ
ร่วมกิจกรรม มะหมา
สิทธิชัย ผ่องเมฆินทร์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป กลิน บุณยนิตย์ ผู้จัดการ ฝ่ายขายรถยนต์โฟล์คสวาเกน บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ร่วมด้วยแขกรับเชิญ มรว. จันทรลัดดา ยุคล ศิลปินนักแสดงชื่อดัง และความน่ารักและความสนุกสนานของเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "มะหมา 2" ถ่ายภาพร่วมกัน
ไทยยามาฮ่า ฯ
เปืดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่
ฟูมิอากิ นางาชิมา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมด้วยแขกรับเชิญ ร่วมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ ยามาฮา ออโทแมทิค 2 รุ่น ยามาฮา รุ่น ทีทีเอกซ์ หัวฉีด ออโทแมทิค 115 ซีซี สไตล์ FUTURISTIC ประหยัดน้ำมัน และ ยามาฮา นูโว เอสเอกซ์ หัวฉีด YMJET ซีวีที 125 ซีซี ผสานเทคโนโลยีระดับเวิร์ลด์คลาสส์
ไทยรุ่ง ฯ
รับมอบโล่
แก้วเก้า เผอิญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย รถยนต์ ทีอาร์ และผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ได้รับคัดเลือกให้เป็น "ชาวพุทธตัวอย่าง" จาก โครงการ หนึ่งใจ....ให้ธรรมะ และได้เข้ารับโล่พระราชทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี อ. พุทธมณฑล จ. นครปฐม
นิปปอนเพนต์ ฯ
มอบน้ำดื่มบริการประชาชน
จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม รับมอบน้ำดื่มจาก ทวีชัย ตั้งธนาวิรุตม์ ผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยทีมงานแผนกการตลาด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ใช้บริการทางพิเศษที่ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ในโครงการอำนวยความสะดวกรองรับการเดินทางของประชาชน
บริดจ์สโตน
จัดประชุมประจำปี 2555
โนบุยูกิ ทะมุระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธีจัดประชุมประจำปีแก่สมาชิกศูนย์บริการยางรถยนต์ คอคพิท และ ออโทบอย พร้อมแถลงนโยบาย และทิศทางการตลาด รวมถึงการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพ ประจำปี 2555 เพื่อพัฒนาคุณภาพและสร้างความพึงพอใจสนูงสุดให้แก่ลูกค้า
บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ ฯ
มอบรางวัลแก่พนักงาน
แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนดา จัดกิจกรรมพิเศษ นำทีมพนักงานไปชม NANTA SHOW การโชว์ที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลี ที่โรงละคร บิกซี ราชดำริ ทั้งนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญ และสร้างขวัญกำลังใจแก่พนักงาน
บีเอมดับเบิลยู
เปิดตัวรถรุ่นใหม่
มัทธีอัส พฟัลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมประกาศความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เปิดตัว บีเอมดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ที่ปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีเครื่องยนต์ด้วยการเพิ่ม บีเอมดับเบิลยู ทวินเพาเวอร์ เทอร์โบ ใหม่ พร้อมเปิดตัว รุ่น 520 ไอ 528 ไอ และ 528 ไอ สปอร์ท นอกจากนี้ยังเปิดตัว บีเอมดับเบิลยู แอคทีฟไฮบริด 5 เป็นครั้งแรกของประเทศ
บีอาร์จี
นำรถโชว์ใน มอเตอร์โชว์
สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธาน ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท รามคำแหง กรุ๊ป จำกัด หรือ บีอาร์จี ผู้แทนจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์ คาร์ลส์สัน จากประเทศเยอรมนี นำรถยนต์พร้อมชุดแต่ง คาร์ลส์สัน เข้าร่วมโชว์ พร้อมนำแอคเซสเซอรีและอุปกรณ์ตกแต่ง ทั้งภายในและภายนอก รวมถึงเทคโนโลยี PERFORMANCE KIT C-TRONIC ที่เพิ่มสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ท ร่วมโชว์ในงาน มอเตอร์โชว์
ปตท.
ตะลุยแดนมหัศจรรย์
บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. จัดกิจกรรม "ร่วมเติมฝัน ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ไปกับ PTT PERFORMA DRIFT TEAM" นำนักแข่งจากทีม PTT PERFORMA DRIFT TEAM ร่วมด้วยอาจารย์ และน้องๆ โรงเรียนวัดราษฎร์ธรรมมาราม ทัศนศึกษาที่สวนสนุก ดรีมเวิร์ลด์ ตอบสนองนโยบาย ปตท. เป็นที่พึ่งพิงของชุมชน
มาสเตอร์ กรุ๊ป ฯ
รับมอบเข็มกลัด
วิวัฒน์ ธรรมชวนวิริยะ ประธาน กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี เข้ารับมอบเข็มกลัด ชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ในฐานะผู้ได้รับประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทย โดยมี พงษ์ศักดิ์ อัสสกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยเป็นผู้มอบ
มีนี
เปิดตัว โรดสเตอร์
มัทธีอัส พฟัลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มีนี บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัว มีนี โรดสเตอร์ สปอร์ท 2 ที่นั่ง เปิดประทุน โดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลังแบบแอคทีฟ ที่ทำงานอัตโนมัติเมื่อความเร็วไต่ระดับถึง 80 กม./ชม. และจะพับเก็บเข้าที่เมื่อความเร็วลดระดับลงที่ 60 กม./ชม.
เลนโซ่ วีล ฯ
มอบทุนการศึกษา
สรรชัย บุญทวีกิจ ผู้จัดการทั่วไปสายงานขายและการตลาด บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด มอบทุนการศึกษาแก่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โดยมี รองศาสตราจารย์ บุญถนอม รัตนสุนทรากุล คณบดี คณะสถาปัตย์กรรมศาสตร์ ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งบริษัท ฯ ได้ดำเนินกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์อย่างต่อเนื่อง
อีซูซุ
ส่งมอบรถ
เคียวยะ คนโด รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ส่งมอบรถพิคอัพ อีซูซุ ดี-แมกซ์ สปาร์ค รุ่นใหม่หมด แก่ สุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม โฟร์โมสต์ เพื่อใช้สนับสนุนงานกระจายสินค้าให้กับผู้จำหน่าย
เอ.พี.ฮอนด้า ฯ
จัดกิจกรรม "สปอร์ท มาร์เกทิง"
สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร และผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จัดงานแถลงข่าว "ฮอนดา มันส์สุดขั้ว ลุ้นเชียร์บอลยุโรปยกก๊วน" กิจกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้บแรนด์แคมเปญ "ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา...อะไรใหม่ๆ" ที่รถจักรยานยนต์ ฮอนดา ตั้งใจส่งตรงความมันแบบติดขอบสนาม รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท
เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป ฯ
จัดกิจกรรมพิเศษ
ประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรค เบนดิกซ์ ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง ส่งมอบความสดชื่นให้กับประชาชนตลอดเทศกาลสงกรานต์ จัดกิจกรรม เบรคความเหนื่อยล้า สงกรานต์นี้เดินทางปลอดภัย กับผ้าเบรค เบนดิกซ์ มอบน้ำดื่มพร้อมผ้าเย็นให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน
ฮอนดา
เผยโฉม ซีวิค ใหม่
พิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมงานเผยโฉม ฮอนดา ซีวิคใหม่ ด้วยแนวคิด "ความเป็นที่สุดของรถซีดาน" ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ในยุคนี้ พร้อมด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ ไอ-วีเทค 1.8 และ 2.0 ลิตร ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่สามารถใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอี 85 ได้เป็นรุ่นแรกของ ฮอนดา
ฮิวเปอร์ ออพติค ฯ
อบรมช่างติดตั้งฟีล์ม
กนต์ธร จตุรภัทรพนิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวเปอร์ ออพติค คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดโครงการพิเศษ การอบรมช่างติดตั้งฟีล์มกรองแสงรถยนต์ ครั้งที่ 1 โดยโครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อพัฒนาคุณภาพและเทคนิคการติดตั้งแก่ช่างติดฟีล์ม โดยความร่วมมือระหว่างบริษัท ฯ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งได้ร่วมเป็นวิทยากรการอบรมครั้งนี้ด้วย
ABOUT THE AUTHOR
ก
กองบรรณาธิกาข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผลิตนิตยสาร 399 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2555
คอลัมน์ Online : สโมสรฟอร์มูลา(formula)