X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
2 Aug 2016
นิสสัน เผยกลยุทธ์ เดินหน้าเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด
นิสสัน เร่งเครื่องสร้างความแข็งแกร่งให้บแรนด์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ขยายเครือข่าย ตั้งเป้าเดินหน้าเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด 2 หลัก คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตามแผนระยะกลาง (ปีงบประมาณ เมษายน 2559- มีนาคม 2561) นิสสัน จะมุ่งเน้น 3 ส่วนหลัก คือ การสร้างบแรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยมีการสื่อสารให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง เทคโนโลยี และมีความชื่นชอบมากยิ่งขึ้น รวมถึงการยกระดับคุณภาพมาตรฐานการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจและความสะดวกสบายในการเป็นเจ้าของรถ นิสสัน มากที่สุด ส่วนที่ 2 คือ การพัฒนาและเพิ่มความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายผู้จำหน่ายของ นิสสัน ให้เข้าถึงลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นเพิ่มประสิทธิภาพการบริการของโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานของ นิสสัน โดยมีการทำงานกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ปัจจุบัน นิสสัน มีโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัด และศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่กระจายอยู่กว่า 80 แห่งทั่วประเทศ ส่วนที่ 3 คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านการขับขี่และความสะดวกสบาย โดยมีแผนที่จะแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่รวม 5 รุ่น สำหรับช่วง 6 เดือนแรกของปี 2559 นิสสัน มียอดขายรวมมากกว่า 23,000 คัน แบ่งเป็นอีโคคาร์ 35 % พิคอัพ 43 % โดยตั้งเป้าหมายส่วนแบ่งการตลาดของงบประมาณ ปี 2559 (เมษายน 2559-มีนาคม 2560) ไว้ 7 % สำหรับตลาดรถยนต์รวมในช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยปัจจัยบวกจากโครงการลงทุนขนาดใหญ่ของรัฐบาล การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของค่ายต่างๆ งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์ ทั้งงานบิกมอเตอร์เซลส์, งาน MOTOR EXPO รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของค่ายต่างๆ นิสสัน คาดว่าตลาดรถยนต์รวมจะอยู่ที่ประมาณ 740,000 คัน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/129824
แชร์บทความ
คำค้นหา
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
นิสสัน
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศแผนธุรกิจ The Arc เพื่อขับเคลื่อนคุณค่า
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan โชว์ Hyper Tourer
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ธุรกิจ
25 Mar 2024
Nissan และ Honda ร่วมมือมุ่งสู่อนาคตของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า
วิถีตลาดรถยนต์
20 Mar 2024
ปี 2566 จบไม่สวย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ นิสสัน
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2