ธุรกิจ
เมร์เซเดส-เบนซ์ เอาใจลูกค้า จัด Get Your Mercedes-Benz Ready For It-Now รับโค้งสุดท้ายปี 2017

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส- เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมร์เซเดส-เบนซ์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อสานต่อกลยุทธ์ “Best Customer Experience” ที่เป็นการผสานแนวทางทั้งในด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขาย เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ระดับพรีเมียม ในทุกๆ ครั้งที่ได้สัมผัสกับ เมร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งในส่วนหนึ่งของการบริการหลังการขาย เราให้ความสำคัญในเรื่องมาตรฐานการบริการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังจะเห็นได้จากผลการจัดอันดับจาก Customer Benchmark Survey (CBS) ให้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ เป็นที่ 1 ของรถยนต์กลุ่มพรีเมียม ในด้านความพึงพอใจของลูกค้าเมื่อเทียบกับอีก 7 ประเทศในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”
พุทธิ ตุลยธัญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าสำหรับความไว้วางใจนี้ ล่าสุด ทางบริษัทฯ จึงได้นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขาย Get your Mercedes-Benz ready for it-now ด้วยการมอบแพคเกจบำรุงรักษา ด้วยราคา fixed price พิเศษ สำหรับรถรุ่น C, E และ S-Class และรุ่นอื่นๆ (รายละเอียดรุ่นตามที่กำหนด) โดย Service A ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 4,050 บาท และ Service B ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 5,990 บาท พร้อมด้วยส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่แท้อื่นๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญ”
| รุ่นรถ | รหัสตัวถัง | |
| C-Class | W201, W202, W 203, W 204, CL 203, S 203, W 204, C204 | |
| E-Class | W123, W124, W126, W 210, W211 | |
| S-Class | W140, W220, W221 | |
| SL-Class | R129, R230 | |
| M-Class | W163, W164 | |
| A-Class | W168, W169 | |
| SLK-Class | R170, R171, R172 | |
| SLS | C197 | |
| CLK-Class | A,C208 CLK, A209 CLK) | |
| CL-Class Coupé | C215 CL, C216 CL | |
| CLS-Class | C219CLS | |
| B-Class | T245B | |
| R-Class | GST-V251-R |


