ด้วยความที่เห็นคุณพ่อ (วิรุฬห์ ปริวุฒิพงศ์) สะสม และคลุกคลีกับรถโบราณมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ ฟ้าสาง ปริวุฒิพงศ์ ซึมซับความชอบรถโบราณมาโดยไม่รู้ตัว และยังเป็นเจ้าของ เอมจี เอ ปี 1957 ที่คว้ารางวัลชนะเลิศประเภทรถหลังสงคราม จากงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 41 อีกด้วย“เราโตมากับรถที่ชาวบ้านเขาไม่ค่อยใช้กัน เช่น ออสติน และอาร์มสตรอง แต่มาชอบจริงๆ จังๆ ตอนอยู่ ม. 3 คือ ต้องบอกก่อนว่า ผมชอบทุกอย่างที่มีล้อ ไม่ว่าจะเป็นรถโบราณ รถคลาสสิค หรือแม้แต่รถแต่ง "ซิ่ง" จนโตมาทำงานมีเงินเดือน ก็มีรถแต่ง "ซิ่ง" แต่มีไว้ขับไปทำงาน ส่วนรถโบราณเหมือนเป็นกำพืดเราไปแล้ว เราโตมากับรถโบราณ พูดง่ายๆ คือ ชอบเพราะได้พ่อมาเยอะ แต่พ่อไม่ได้บังคับน่ะว่าต้องชอบ” “คุณพ่อเขาจะชอบอย่างเดียว ไม่ได้ลงมือลุยกับมัน แต่ผมชอบระบบกลไก ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ ซึ่งรถแต่ละปี แต่ละรุ่นมันไม่เหมือนกัน ชอบที่เทคโนโลยีมันพัฒนามาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ จนถึงรุ่นปัจจุบัน” เอมจี เอ คันนี้ ฟ้าสาง เจอโดยบังเอิญขณะขับรถผ่านบ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ เห็นแวบแรกก็สนใจทันที เลยหานายหน้าติดต่อให้ และได้รับมาดูแลต่อได้ไม่ยาก เพราะเจ้าของไม่ได้ใช้รถแล้วด้วยปัญหาบางประการ “คันนี้ได้มาประมาณ 3 ปี เดิมภายนอกสีเหลืองไข่ไก่ เมื่อรับมาดูแล อันดับแรกเปลี่ยนเครื่องใหม่เลย โดยสั่งมาจากอังกฤษ กว่าจะบูรณะเสร็จสมบูรณ์ใช้เวลาเกือบ 1 ปี เพิ่งได้นำรถออกมาวิ่งเมื่อตอนต้นปีนี้เอง” “จริงๆ รถในฝันของผม คือ แจกวาร์ อี-ไทพ์ นะครับ แต่ผมเก็บเงินซื้อตามไม่ทัน เมื่อก่อนราคา 2 ล้านบาท เดี๋ยวนี้หนีไป 5 ล้านบาทแล้ว ก็เลยเก็บคันนี้แทน เพราะนิคเนมเขา คือ พัวร์ แมน อี-ไทพ์ (POOR MAN E-TYPE) สำหรับคนจน ทรง และเทคโนโลยี คล้ายกันแต่เล็กกว่า” ฟ้าสาง ทิ้งท้ายว่า “ผมไม่ได้ทำรถสุดยอดหรอก ถ้าเทียบกับรถคนอื่น เพราะคนอื่นเงินถึงกว่า แต่คิดว่าทำแล้วสนุก นี่คือความสุขของคนเล่นรถโบราณแล้วละครับ” ข้อมูลจำเพาะ ยี่ห้อ/รุ่น เอมจี เอ รูปแบบ 2 ประตู เปิดประทุนหลังคาผ้าใบ ปีที่ผลิต (คศ.) 1957 เครื่องยนต์ แบบ 4 สูบเเถวเรียง OHV B SERIES ความจุ (ซีซี) 1,486 กำลังสูงสุด (แรงม้า) 68-72 เกียร์ (จังหวะ) 4