การจัดแสดงยานยนต์ โดยเฉพาะรถรุ่นใหม่ ประเภท World Premier ถือเป็นเรื่องที่บรรดาค่ายรถยนต์ต้องคิดกันอย่างหนัก เพราะการจะเชิญผู้สื่อข่าวจากทั่วโลก ได้มารับทราบข้อมูลของรถยนต์รุ่นใหม่ หากจัดแสดงเฉพาะในประเทศเดียว ก็จะต้องเสียเงินค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าอาหาร เพื่อต้อนรับผู้สื่อข่าวจากหลากหลายประเทศ ซึ่งใช้เม็ดเงินจำนวนมหาศาล แต่หากจะจัดงานแนะนำในหลายประเทศ ก็จะเสียเงินมหาศาล แถมยังต้องเตรียมรถรุ่นใหม่นั้นๆ เอาไว้หลายคัน ต้องมีการขนส่งรถยนต์รุ่นใหม่ แบบปกปิดมิดชิด ซึ่งก็ใช้เงินอีกมายมายเช่นกันแนวคิดของนักการตลาดในปัจจุบัน พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการจัดแสดงในพื้นที่สาธารณะ เพราะสถานการณ์บางอย่างไม่สามารถควบคุมได้ ต้องการไปจัดแสดงในที่เฉพาะ มิดชิด รักษาความปลอดภัยได้ง่าย แต่การจะหาสถานที่เช่นนั้น ค่อนข้างลำบากเช่นกัน ค่าย BMW เลยมีแนวคิดแหวกแนว ในการแนะนำรถต้นแบบ Vision iNext โดยนำรถยนต์เข้าไปจัดแสดงอยู่ในเครื่องบินเจทขนส่งสินค้า ที่สนามบิน JFK ที่นิวยอร์ค งานนี้ BMW ทำสัญญากับสายการบิน Lufthansa ในการเปลี่ยนเครื่องบินเจทขนส่ง Boeing 777F ให้เป็นสถานที่จัดแสดงยานยนต์ ที่จะต้องเดินทางไปยังสนามบินใน 4 ประเทศ ในเวลา 5 วัน เริ่มที่ มิวนิค, นิวยอร์ค, ซานฟรานซิสโก และปักกิ่ง โดยในแต่ละประเทศ จะเชิญผู้สื่อข่าวแห่งละ 300 คน ขึ้นไปบนเครื่องบิน ไม่อนุญาตให้มีกล้อง ถ่ายภาพ ภาพยนตร์ หรือแม้แต่โทรศัพท์มือถือ ขึ้นไปบนเครื่องโดยเด็ดขาด BMW จำเป็นต้องนำรถ ซึ่งมีขนาดราว X3 เข้าทางประตูขนสินค้า ด้านข้างของเครื่องบิน เหนือปีก โดยติดตั้งแท่นโชว์ภายในเครื่องบิน บริเวณตอนกลางของเครื่อง พร้อมติดตั้งไฟ แอลอีดี จอแอลอีดี มีการฉายภาพยนตร์ผ่านพโรเจคเตอร์ ขนาดราวครึ่งหนึ่งของแนวติดลำตัวเครื่องบิน เมื่อภาพยนตร์จบ จอก็จะลดลงไปในพื้นเวที และตัวรถจริงก็โผล่ขึ้นมา งานนี้เมื่อเปรียบเทียบกับการแนะนำรถยนต์ต้นแบบ ในงานแสดงยานยนต์ระดับโลกที่ใดสักแห่งหนึ่ง ซึ่งค่าใช้จ่ายนับล้านเหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 10 วัน กับค่าใช้จ่ายการแนะนำในเครื่องบินลักษณะนี้ จะค่อนข้างใกล้เคียงกัน เพราะเครื่องบินจะต้องบินไปถึง 5 ประเทศ แต่ได้ประโยชน์ในแง่ที่ผู้สื่อข่าวทั่วทุกมุมโลก ได้รับข่าวสารเรื่องราวเดียวกัน ในเวลาที่ใกล้เคียงกัน และทุกคน ก็จะได้รับเอกสารพร้อมภาพประกอบชุดเดียวกัน เรียกว่า จะไม่มีภาพหลุดออกมาให้เห็นได้เลย เพราะถูกห้ามใช้กล้องภายในเครื่องบินทุกคน รวมทั้งคู่แข่งก็ไม่สามารถเห็นได้เช่นกัน ค่ายรถยนต์อื่นๆ อย่าง Mercedes-Benz ก็ยกเลิกการเข้าแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ดีทรอยท์ 2019 ขณะที่ Chevrolet ก็ใช้วิธียกรถ Silverado รุ่นปี 2562 ด้วยเฮลิคอพเตอร์ ขึ้นไปบนฟรีเวย์ ด้วยจุดมุ่งหมายให้ปรากฏภาพในสื่อโซเชียล มีเดีย มากที่สุด