เรื่องน่ารู้
ค่ายรถไทย ปรับตัวสู้ COVID-19 เน้นขายผ่านออนไลน์
สถานการณ์ความรุนแรงของไวรัส COVID-19 ส่งผลให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ได้รับผลกระทบจนต้องทยอยปิดโรงงานเป็นการชั่วคราวหลายแห่ง ดังนั้น บรรดาค่ายรถต่างๆ รวมถึงศูนย์บริการจึงต้องปรับรูปแบบการนำเสนอสินค้า และการให้บริการแบบใหม่ ให้สะดวกและรวดเร็วขึ้น เห็นได้จากการเปิดตัวรถผ่านเฟศบุคไลฟ์ การขายรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ หรือบริการส่งรถถึงบ้าน “autoinfo.co.th” จะพาไปดูว่า มีค่ายไหนปรับตัวกันบ้าง







ABOUT THE AUTHOR

อภินันท์ อุ่นทินกร
หนุ่มน้อยผู้ชื่นชอบดนตรี กีฬา และยานยนต์ โปรดปรานของหวาน เพราะช่วงบ่ายน้ำตาลตกบ่อย
ภาพโดย : อินเตอร์เนทคอลัมน์ Online : เรื่องน่ารู้
คำค้นหา