X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
28 Oct 2020
1 ปี แห่งความมุ่งมั่น “TIP Smart Assist”
“TIP Smart Assist” ทีมสำรวจภัย (Surveyor) ยุคดิจิทอลที่เป็นมากกว่าพนักงานสำรวจภัย ภายใต้คอนเซพท์ มาไว ใส่ใจ ไม่มากเรื่อง ของบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่มาพร้อมความมีน้ำใจ และจิตอาสาพร้อมช่วยเหลือบุคคลที่ได้รับความเดือนร้อน หลังเปิดตัวครบรอบ 1 ปี โดยช่วงเปิดตัวช่วงแรกได้ให้บริการเฉพาะกรุงเทพฯ เเละปริมณฑล ซึ่งปัจจุบันพร้อมรองรับการให้บริการดูแลลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว ถือเป็นความสำเร็จในการสร้างวัฒนธรรมใหม่ของพนักงานสำรวจภัย ทั้งมายด์เซท ภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ อุปกรณ์ในการทำงาน เพื่อให้ลูกค้า และประชาชนได้รับการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพ และประโยชน์สูงสุด ดร. สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่บริษัทได้เปิดตัว โครงการ “TIP Smart Assist” พนักงานสำรวจภัยยุคดิจิทอล ภายใต้คอนเซพท์ มาไว ใส่ใจ ไม่มากเรื่อง ครบ 1 ปี ณ ปัจจุบัน เรามีทีม TIP Smart Assist ที่ให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีสร้างความประทับใจ มีคำชมเชยจากลูกค้า และประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมาก ถึงการให้บริการที่ดี และไปถึงจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว มีความสุภาพ ให้คำแนะนำช่วยเหลือ และมีประสิทธิภาพ มีอุปกรณ์ ที่ล้ำสมัยในการปฏิบัติงาน และที่สำคัญมีจิตอาสาในการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ หรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือแม้ไม่ใช่ลูกค้าของทิพยประกันภัยฯ ก็ตาม หรือในยามเกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เช่น เหตุการณ์ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดอุบลราชธานี, พายุโพดุล และคาจิกิ เหตุการณ์ที่เทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา เหตุการณ์เพลิงไหม้ชุมชนคลองขวาง พระราม 3 ล่าสุดผู้ประสบอุทกภัยจากพายุซินลากู จังหวัดเลย และพายุโซนร้อน โนอึล เป็นต้น ทีม TIP Smart Assist ก็ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือมอบถุงยังชีพ มอบอาหาร และน้ำดื่ม ขนย้ายข้าวของที่เสียหายของประชาชน ช่วยทำความสะอาดบ้านเรือน สิ่งต่างๆ เหล่านี้ทำให้ภาพลักษณ์ของพนักงานสำรวจภัยของทิพยประกันภัยฯ ได้เปลี่ยนแปลงไปแม้แต่มุมมองของตัวพนักงานเองก็ตาม จากที่จะออกไปเพียงแค่ทำหน้าที่สำรวจภัยเท่านั้น แต่ปัจจุบัน TIP Smart Assist ก็เหมือนออกไปเป็นที่ปรึกษา ผู้ดูแล ช่วยเหลืออำนวยความสะดวก รักษาผลประโยชน์ของลูกค้า หรือในส่วนของการช่วยเหลือสังคมทันทีที่พบเหตุการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือ TIP Smart Assist เหล่านี้ก็พร้อมที่จะเข้าไปช่วยเหลือในทันทีโดยไม่คิดว่าเป็นลูกค้าของบริษัทฯ หรือไม่ก็ตาม นอกเหนือจากความเชี่ยวชาญในหน้าที่ของพนักงานสำรวจภัย (Surveyor) แล้วจะมีความชำนาญ และเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เช่น การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน การปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อที่จะสามารถช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเบื้องต้นได้ทันที รวมถึงอุปกรณ์ประจำรถที่ไว้คอยดูแลช่วยเหลือ เช่น มีน้ำดื่ม ร่มกันแดดกันฝน อุปกรณ์ช่วยสตารท์รถ (Jump Start) อุปกรณ์เติมลมยาง ชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น การแต่งกายหรือเครื่องแบบที่ออกแบบให้ดูสปอร์ท รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการปฏิบัติงานที่ดูสมาร์ท คล่องแคล่ว อุปกรณ์เครื่องมือที่มีความล้ำสมัย เช่น กล้อง Air Bond ที่สามารถ Live หรือถ่ายทอดสัญญาณการปฏิบัติหน้าที่มายังศูนย์ควบคุม CSC (Customer Services Center) เพื่อสามารถมอนิเตอร์พร้อมจะช่วยเหลือได้ตลอดเวลา สำหรับอุปกรณ์เซฟทีของทีม TIP Smart Assist เช่น หมวกกันนอคที่ติดตั้งเครื่องรับ-ส่ง สัญญาณบลูทูธ (Bluetooth) สามารถโทรออก-รับสายโทรศัพท์ได้ทันที นอกจากนี้ยังมี สนับศอก และสนับเข่า เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่อีกด้วย ทีม TIP Smart Assist ที่ได้เพิ่มจำนวนครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการกับลูกค้า ให้ได้รับการบริการที่ สะดวก รวดเร็ว เป็นมืออาชีพ ควบคู่ไปกับการให้ความช่วยเหลือสังคม เพื่อสร้างวัฒนธรรมที่ดี ให้สังคมมีแต่ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ถึงแม้จะเป็นเพียงจุดเล็กๆ แต่เราก็ยังคงพร้อมที่จะพัฒนาการให้บริการควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องต่อไป ดร. สมพร กล่าว
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/346218
แชร์บทความ
คำค้นหา
TIP Smart Assist
ทิพยประกันภัยฯ
ทีมสำรวจภัย ยุคดิจิทอล
มาไว ใส่ใจ ไม่มากเรื่อง
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
TIP Smart Assist
ธุรกิจ
19 Sep 2023
TIP Smart Assist ฉลอง 4 ปีแห่งความภาคภูมิใจ
ธุรกิจ
27 Jul 2023
ทิพยประกันภัยฯ ยกระดับการพัฒนาศักยภาพทีมสำรวจภัยยุคดิจิทอล
ธุรกิจ
17 Oct 2022
ทิพยประกันภัยฯ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ธุรกิจ
16 Oct 2022
ทิพยประกันภัยฯ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ธุรกิจ
12 Sep 2022
TIP Smart Assist รับรางวัล ราชสิงห์ บุคคลต้นแบบแห่งปี 2565
ธุรกิจ
29 Aug 2022
ทิพยประกันภัยฯ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากพายุ Mulan
ธุรกิจ
18 Nov 2021
ทิพยประกันภัยฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ. ชุมพร
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ TIP Smart Assist
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Bangchak จัดโปรโมชัน ซื้อน้ำมันเครื่อง รับฟรีบัตรเติมน้ำมัน
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Omoda & Jaecoo ได้รับอนุมัติจาก บีโอไอ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Mitsubishi คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV