X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
21 Apr 2022
MAAI by KTC ผนึก MAX Card สร้างความสัมพันธ์สมาชิก
“เคทีซี” เดินหน้านำทัพ “MAAI by KTC” ผนึกพันธมิตร ดึงจุดแข็งสร้างการเติบโตร่วมกัน ล่าสุดจับมือ “MAX Card” ผสานความแข็งแกร่ง ก้าวสู่การเป็นลอยัลที พแลทฟอร์ม ระบบสร้างความสัมพันธ์กับสมาชิกในการสะสมคะแนนแบบพร้อมใช้ครบวงจร ด้วยคอนเซพท์การตลาด “เมื่อ 1+1 ได้มากกว่า 2” สมาชิกสามารถเลือกโอนคะแนนระหว่าง MAX Point และ MAAI Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ที่มากมายกว่าเดิม ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการแลกคะแนนให้แก่สมาชิก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทอล ประณยา นิถานานนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-การตลาดบัตรเครดิท "เคทีซี" หรือบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซี ยึดหลักกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับพันธมิตร (Partnership Marketing) มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เคทีซี ได้เปิดตัว “MAAI by KTC” ลอยัลที พแลทฟอร์ม ระบบสร้างความสัมพันธ์กับสมาชิกในการสะสมคะแนน เพื่อมุ่งเน้นให้เป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนพันธมิตรในการทำ CRM (Customer Relationship Management) ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการดึงจุดแข็งของระบบเทคโนโลยีการจัดการคะแนน KTC Forever มาเป็นต้นแบบ ประกอบกับจำนวนพันธมิตรที่ เคทีซี มีอยู่ในหลากหลายธุรกิจอุตสาหกรรม ช่วยส่งเสริมให้ MAAI by KTC สามารถต่อยอดให้การสร้างความผูกพันผ่านคะแนนสะสมของธุรกิจพันธมิตรแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าทั้งด้านต้นทุน เวลา และการบริการจัดการ เพื่อให้ความร่วมมือระหว่างกัน ไม่เพียงหนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสองเท่านั้น แต่เป็นการขยายเครือข่ายพันธมิตรให้มีความ “มากมาย” ยิ่งขึ้น” “สำหรับความร่วมมือระหว่าง MAAI by KTC และ MAX Card เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างความแข็งแกร่งให้ Eco System ของทั้ง 2 องค์กร เคทีซี และพีทีจี เป็นพันธมิตรธุรกิจมาอย่างยาวนาน เราร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์ผ่านแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และในวันนี้ การที่ MAX Card ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ MAAI by KTC ถือเป็นอีกความร่วมมือที่เรามีเป้าหมายร่วมกัน คือ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำการตลาดร่วมกัน เป็นการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ของฐานสมาชิกของเราทั้งคู่ เมื่อสมาชิกสามารถแลกคะแนนกัน นั่นหมายความว่า สมาชิกจะมีอิสระมากขึ้น สามารถสะสม โอน แลกรับสิทธิพิเศษได้จากทั้ง 2 ฝ่าย ครอบคลุมแทบทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นหมวดร้านอาหารที่เรามีพันธมิตรครอบคลุมหลากหลาย อาทิ บุฟเฟต์ หรือคาเฟ หมวดโรงภาพยนตร์ อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ และเอสเอฟ ซีเนมา หรือหมวดท่องเที่ยว อาทิ การให้บริการจองตั๋วเครื่องบิน หรือบริการการท่องเที่ยวกับ KTC World Travel Service ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเราแข็งแกร่งขึ้น และสมาชิกจะได้รับผลประโยชน์ที่ตรงใจ และสร้างให้เกิดความผูกพันกับองค์กรในระยะยาว” พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เอ็นเนอยี กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับ MAAI by KTC ครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกขององค์กรชั้นนำระดับประเทศที่มาร่วมกันด้วยเป้าหมายเดียวกัน เพื่อทลายข้อจำกัดด้านสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกอย่างแท้จริง มุ่งสร้างทางเลือกที่หลากหลาย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทอล ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพและจุดแข็งของทั้ง 2 องค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิก Max Card ที่ปัจจุบันมีกว่า 17 ล้านสมาชิกทั่วประเทศ และในปี 2565 นี้ เราตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 19 ล้านสมาชิก ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมาพบว่าสมาชิก Max Card ส่วนใหญ่มีการใช้บริการส่วนลด และแลกคะแนนสะสมอย่างสม่ำเสมอ เมื่อผสานเข้ากับ MAAI by KTC ที่มีความโดดเด่นด้านการสร้างสรรค์พแลทฟอร์มแบบพร้อมใช้ครบวงจร และมีฐานลูกค้าลอยัลทีที่แข็งแกร่ง จะสามารถแบ่งปัน และสร้างประสบการณ์พิเศษไม่สิ้นสุดแก่ลูกค้าสมาชิกในการสะสม โอน แลกรับสิทธิพิเศษได้จากทั้ง 2 ฝ่าย ครอบคลุมทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น แลกคะแนนสะสมใช้เป็นส่วนลดการเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันพีที บริการ Max Service บริการช่วยเหลือจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน รวมไปถึงส่วนลดจากพันธมิตร ในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร และเครื่องดื่ม สุขภาพ และความงาม โรงแรม และการท่องเที่ยว ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะทำให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น และทำให้ทั้ง 2 องค์กรเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/407165
แชร์บทความ
คำค้นหา
KTC
MAX Card
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
KTC
ธุรกิจ
10 Dec 2023
Honda เชิญชวนตรวจเชคสภาพรถฟรี
ธุรกิจ
22 Sep 2023
KTC ร่ามฉลอง 30 ปี Lexus Bangkok
ธุรกิจ
19 Sep 2023
โอนคะแนน Esso Smiles เป็นคะแนน Bangchak Green Miles ภายใน 30 พย. 66 รับโบนัสเพิ่มฟรี 100 คะแนน
ธุรกิจ
8 Sep 2023
บอร์ด KTC มีมติแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่
ธุรกิจ
9 Aug 2023
KTC รุกขยายฐานลูกค้า KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ผ่านโซเชียลมีเดีย
ธุรกิจ
9 Aug 2023
KTC กำไรครึ่งปี 3,678 ล้านบาท รับเศรษฐกิจขยายตัว
ธุรกิจ
24 Jul 2023
KTC จับมือรถเช่าจัดแคมเปญ
ธุรกิจ
7 Jul 2023
KTC จัดแคมเปญคุ้มครอบคลุมปั๊มน้ำมันทั่วไทย
ธุรกิจ
30 Jun 2023
KTC เปิดตัว KTC Insure+
ธุรกิจ
13 Jun 2023
สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน เปิดรับรถบิกไบค์ 5 แบรนด์
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ KTC
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหาร เสริมทัพสร้างการเติบโต
ธุรกิจ
29 Apr 2024
แซนดี้ ทวงบัลลังก์แชมพ์ Super Car GT3
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Volvo เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Toyota สนับสนุน และส่งเสริม การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ