X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
27 Aug 2022
Triumph ชู 3 กลยุทธ์ ครึ่งปีหลัง
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ เผยแผนการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลังของปี 2565 เดินหน้าลุยตลาดรถจักรยานยนต์พรีเมียมบิกไบค์ ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก ย้ำภาพการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษที่มีผลิตภัณฑ์ และบริการครอบคลุมตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดครึ่งปีแรกของปี 2565 ที่ผ่านมา ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ ได้ขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ในกลุ่ม Roer อาทิ Speed Triple 1200 RR Speed Triple 1200 RS ตามมาด้วยกลุ่ม Adventure กับการเปิดตัวเจ้าเสือ Middle Size รุ่นล่าสุด Tiger Sport 660 ที่มีการพูดถึงมากที่สุดหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งสมรรถนะของแบรนด์พรีเมียมบิกไบค์สัญ ชาติอังกฤษ ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าในไทย และทั่วโลก นอกจากนี้ยังการันตีด้วยผลงานการสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเทด เอดิ ชัน ที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกทั้งบไร์ทลิง และกิบสัน อีกทั้งการแสดงให้เห็นถึงพัฒนา การครั้งสำคัญของโลก 2 ล้ออย่างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Prototype TE-1 ตลอดจนการจัดกิจกรรมมากมายเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์การครบรอบ 120 ปี ของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ เช่น การผลิตรถจักรยานยนต์รุ่น Tiger 900 Rally Pro คันที่ 1,000,000 ซึ่งมาในธีมสีคัสตอมสุดพิเศษมีเพียงคันเดียวในโลก รวมถึงการจัดกิจกรรมทดสอบรถ และออกทริพขับขี่สำหรับสื่อมวลชน และลูกค้า ซึ่งล้วนได้รับความสน ใจ และกระแสตอบรับเป็นอย่างดี “สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังของปี 2565 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ พร้อมเร่งเครื่องผลักดันกลยุทธ์หลัก 3 ด้าน ได้แก่ 1. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง 2. การจัดโปรโมชัน และกิจกรรมส่งเสริมการขายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ และ 3. การสร้างคอมมูนิทีสำหรับลูกค้า Triumph ผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ของ Triumph ได้ง่ายขึ้น โดยมีแผนที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ออกมาให้ได้ยลโฉมในเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะในกลุ่ม “Adventure” ที่จะมาเขย่าตลาดพรีเมียมบิกไบค์ให้มีสีสัน และเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่เดิมให้กว้างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการจัดทำแคมเปญการตลาด และโปรโมชันต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทาง ทั้งผ่านศูนย์บริการฯ ช่องทางออนไลน์ และในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อให้กลับมาคึกคักโดยเฉพาะช่วงปลายปีหลังสถานการณ์ COVID เริ่มกลับมาคลี่คลาย” นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ ยังมีแผนพัฒนาโชว์รูม และศูนย์บริการให้เป็นไปตามมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ตลอดจนรักษาจุดแข็งการเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขายให้มีประ สิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด และมั่นใจในแบรนด์ Triumph ที่พร้อมดูแลรถทุกคันตลอดการขับขี่ด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งงานออกแบบสุดคลาสสิคร่วมสมัยผสานกับความแม่นยำในการควบคุม และสมรรถนะอันเป็นเลิศไม่หยุดนิ่ง สู่ประสบการณ์แห่งการขับขี่รถพรีเมียมบิกไบค์ที่เหนือระดับ และสมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้ สโล แกน For The Ride ซึ่งจากกลยุทธ์ดังกล่าว มั่นใจว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ จะสามารถเดินหน้าสร้างความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตอกย้ำภาพการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษที่มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัส และเข้าถึงได้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/419102
แชร์บทความ
คำค้นหา
Triumph
ไทรอัมพ์
ทไรอัมพ์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Triumph
Motorcycle
1 Apr 2024
Triumph เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ 3 เซกเมนท์
Motorcycle
14 Mar 2024
Triumph ปิดดีล Bonneville สุดพิเศษ รุ่น "Elvis Presley"
ข่าวรอบโลก
12 Mar 2024
RIP Akira Toriyama
Motorcycle
8 Mar 2024
Triumph เปิดตัว Daytona 660
Motorcycle
21 Feb 2024
Triumph เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเชียงใหม่
รายงาน(formula)
1 Feb 2024
ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่าMOBILITY: IMAGINATION AND BEYOND
พิเศษ(4wheels)
25 Jan 2024
ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า-MOBILITY: IMAGINATION AND BEYOND
บทบรรณาธิการ(4wheels)
24 Jan 2024
60,621 คัน !
ธุรกิจ
25 Dec 2023
Triumph จัดโปรโมชันส่งท้ายปี
เรื่องน่ารู้
9 Dec 2023
คัดตัวเด็ด ! สองล้อ Motor Expo 2023
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Triumph
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
27 Apr 2024
Yamaha สนับสนุนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กแรกเกิด
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดกิจกรรมพลังบุญทิพย ครั้งที่ 226
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ