X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
25 Dec 2022
ทิพยประกันภัยฯ ผนึกกำลังพันธมิตรเปิดตัว Metaverse “Metapolis”
ดร. สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จํากัด (มหาชน) ก้าวเข้าสู่ Next Generation Insurer โดยจับมือกับ บริษัท เมตาโพลิส จำกัด การท่าเรือแห่งประเทศไทย สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริษัท บาเซโลนามอเตอร์ จำกัด บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด พัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับ และตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย และเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว กลยุทธ์ทางการตลาดที่ล้ำสมัยจึงเข้ามามีบทบาทในการเสริมสร้าง การพัฒนาการสื่อสาร และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยเทคโนโลยีทางการตลาดใหม่ๆ เข้ามาแทนรูปแบบการทำการตลาดแบบเดิม รวมถึงนำนวัตกรรมแห่งอนาคตโลกเสมือน (Virtual) มาเชื่อมโยงเข้าสู่โลกแห่งความจริง โดยร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อตอบสนองการดำเนินชีวิตของลูกค้าได้อย่างครบวงจรผ่าน Metaverse ตอกย้ำภาพลักษณ์ในการเป็นแบรนด์ด้านนวัตกรรม ดร. สมพร กล่าวว่า ถ้าพูดถึงเรื่องของอนาคต แทนที่เราจะไปรออนาคต เราก็ดึงอนาคตมาอยู่ตรงหน้าเราเลย ด้วย Power ของ Blockchain และ Metaverse ซึ่งทุกธุรกิจจะต้องปรับตัว ทิพยประกันภัยฯ เองก็เช่นกัน เราต้องปรับตัวโดยนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในรูปแบบต่างๆ เข้ามาใช้ นั่นจึงทำให้เราเป็น Digital Insurer อย่างแท้จริง“ ทั้งนี้ทิพยประกันภัยฯ เรามีนโยบายมุ่งเน้นการพัฒนาองค์ กรเตรียมความพร้อม เข้าสู่ Digital Transforma tion อย่างสมบูรณ์แบบ โดยให้ความสำคัญด้านการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยหนึ่งในกลยุทธ์หลัก คือ การสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดที่ล้ำสมัย มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเข้าถึงบริษัทฯ ให้ตรงกับความต้อง การของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง (Omni-Chanel Experience) ซึ่งเราเห็นว่าช่องทาง Virtual Communication หรือโลกเสมือนจริง (Metaverse) มีศักยภาพสูงในการเชื่อมต่อกับวิถีชีวิตไลฟ์สไตล์ และตอบรับความต้อง การของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ทิพยประกันภัยฯ ได้มีการเริ่มต้นโดยการสร้างอาคารสำนักงานที่มีรูปแบบเสมือนจริง เพื่อเป็น Landmark ที่สำคัญในโลก Metaverse และยังเป็นการยกระดับด้าน Digital Insurance นอกจากนี้ด้านการบริการต่างๆ ของบริษัทฯ ก็มุ่งเน้นไปทางด้านการสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ ให้แก่ผู้ใช้งาน (Immersive Experience) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดยมี Platform Metaverse ของ Metapolis โดยในอนาคตคาดว่าจะเป็นอีกช่องทางที่สำคัญของการให้บริการในรูปแบบที่ล้ำสมัย โดยลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากทิพยประกันภัยฯ บนโลกเสมือนจริงได้แล้ววันนี้ ทาง https://www.metapolis.in.th หรือ https://web.face book.com/Bkkmetapolis/
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/434241
แชร์บทความ
คำค้นหา
ทิพยประกันภัย
บริษัท เมตาโพลิส จำกัด
การท่าเรือแห่งประเทศไทย
สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
บริษัท บาเซโลนามอเตอร์จำกัด
บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ทิพยประกันภัย
ธุรกิจ
11 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบน้ำดื่มบริการประชาชน
ธุรกิจ
11 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Ptt Station จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยฟรี! ช่วงสงกรานต์
ธุรกิจ
3 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก และเยาวชน
ธุรกิจ
1 Apr 2024
FIT Auto ผนึกกำลังพันธมิตร จัดแคมเปญ "FIT ต่อรถ ดีต่อคุณ"
ธุรกิจ
1 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
ธุรกิจ
27 Mar 2024
ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ฯ ถือฤกษ์ดี เปิดสำนักงานแห่งใหม่
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ทิพยประกันภัย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
กรุงศรี ออโต้ ให้แนวทางเลือกรถมือสองอย่างชาญฉลาด ต้อง ประวัติดี-ซ่อมง่าย-จ่ายไหว
ธุรกิจ
30 Apr 2024
BMW แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจคนใหม่
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Porsche Leipzig รับรางวัล โรงงานยอดเยี่ยมแห่งปี