บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม Star Camp สานต่องานแคมพิง เอาท์ดอร์ สุดยิ่งใหญ่จากญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ณ Sometimes I Camp Khao Yai จังหวัดนครราชสีมา เพื่อขอบคุณลูกค้าด้วยกิจกรรมความสนุกสุดพิเศษแบบจัดเต็ม เอาใจลูกค้าสายแคมพิง และผู้ที่ชื่นชอบการออกทริพเอาท์ดอร์
เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งาน Star Camp ถือเป็นหนึ่งในงานแคมพิง เอาท์ดอร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงอย่างมากในญี่ปุ่น จัดขึ้นโดย Mitsubishi Motors (มิตซูบิชิ มอเตอร์ส) ตั้งแต่ปี 2534 หรือเมื่อ 33 ปีที่แล้ว โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรก และประเทศเดียวที่ได้ริเริ่มจัดกิจกรรมนี้นอกประเทศญี่ปุ่น และในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 ของการจัดงานนี้ในประเทศไทย
“Star Camp เป็นหนึ่งในกิจกรรมสำหรับลูกค้าที่เราจัดขึ้นในรูปแบบของ CRM หรือ Customer Relationship Management เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้า ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ให้ได้ออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในทุกวัน ภายใต้แนวคิด "Everyday Adventure" ให้ลูกค้าได้สนุกไปกับทุกการเดินทาง ด้วยความปลอดภัย สะดวกสบาย สำหรับทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารที่ร่วมเดินทางด้วยรถยนต์ Mitsubishi ของเรา โดยเราหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยทำให้ลูกค้าประทับใจ และภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Mitsubishi พร้อมช่วยสร้างความผูกพันกับแบรนด์ สานสัมพันธ์ระหว่างเรา และลูกค้าให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้นครับ”
ภายในงานได้จัดเตรียมลานกางเทนท์สำหรับลูกค้าที่มีประสบการณ์แคมพิงที่แตกต่างหลากหลาย ทั้งสายแคมพิงมือใหม่ และสายแคมพิงมือพโร ได้แก่ เทนท์ที่จัดเตรียมไว้ให้พร้อมสรรพ สำหรับลูกค้าที่เป็นมือใหม่ด้านแคมพิงให้เข้าพักได้ทันที และพื้นที่สำหรับลูกค้ามือพโรสายแคมพิง ที่ต้องการนำเทนท์ และอุปกรณ์ต่างๆ มาจัดที่พักด้วยตัวเอง โดยในงานนี้ มีพันธมิตรผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์แคมพิง และสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่าง TJM และ Thule มาร่วมสนับสนุนอีกด้วย
ผู้เข้าร่วมงานยังได้สนุกไปกับหลากหลายกิจกรรม ที่แบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ โซน Triton Adventure Camp ซึ่งจะมีฐาน Star Camp ผจญภัย ปีนหน้าผาจำลอง ที่สามารถเล่นกันได้ทั้งครอบครัว โซน Pajero Sport Hip Camp กับกิจกรรม workshop ดีไซจ์นกระเป๋าด้วยลายปั๊ม และกิจกรรม DIY ทำถุงลมบอกทิศทาง หรือ Windsock Craft Studio สไตล์ญี่ปุ่น โซน Xpander HEV Unique Camp ที่มีทั้งคาเฟ Xpander HEV ให้เลือกครีเอทลวดลายพิเศษบนเครื่องดื่ม ได้แก่ กาแฟ และโกโก และการถ่ายภาพ พร้อมทำกรอบรูปในแบบเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร
นอกจากนี้ ยังมีโซน Xpander HEV Test Drive Challenge ให้ลูกค้าได้สนุกไปกับการขับขี่ Mitsubishi Xpander HEV (มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์ เอชอีวี) และ Mitsubishi Xpander Cross HEV (มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์ ครอสส์ เอชอีวี) บนสนามทดสอบเส้นทางธรรมชาติ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ MitsubishiI e:Motion ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมความบันเทิงในยามค่ำคืน ด้วยพาร์ทีมื้อค่ำ Bubble Show มีนีคอนเสิร์ทจากศิลปิน “แกงส้ม” ร่วมชมภาพยนตร์กลางแจ้ง พร้อมของรางวัลพิเศษอีกมากมาย
ปัญญา เชี่ยวไพบูลย์ผล เจ้าของรถยนต์ Mitsubishi Xpander Cross HEV ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นปีแรกที่ผม และภรรยาได้เข้าร่วมงาน Star Camp กับทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ทำให้เราได้ออกทริพ และมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ในฐานะของลูกค้ารถ Mitsubishi ผมรู้สึกประทับใจในสมรรถนะช่วงล่าง และโหมดการขับขี่ อย่าง Wet Mode ของรถ Mitsubishi Xpander Cross HEV ที่ช่วยให้ตัวรถเกาะถนนได้ดี รู้สึกปลอดภัย มั่นใจยิ่งขึ้นเวลาที่ต้องขับขี่ช่วงฝนตก และถนนลื่น รวมถึงการดูแลลูกค้าจากเจ้าหน้าที่ในส่วนบริการหลังการขายก็ดีมากๆ เช่นกันครับ
อีกหนึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรม ธีรเดช ไพรอด เจ้าของรถยนต์ Mitsubishi Pajero Sport (มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท) กล่าวว่า สำหรับผมแล้ว Mitsubishi Pajero Sport ที่มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย และเหมาะกับไลฟ์สไตล์สายแคมพิงของผม ซึ่งมักจะมีทริพเดินทางไปยังเส้นทางออฟโรด เพื่อบริจาคสิ่งของในพื้นที่ห่างไกล โดยปีนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ผมได้มาร่วมงาน Star Camp รู้สึกประทับใจทั้งในการจัดงาน บรรยากาศ และสถานที่จัดงาน นอกจากนี้ ยังทำให้ได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นเจ้าของรถ Mitsubishi เหมือนกัน ยิ่งทำให้รู้สึกประทับใจที่ได้ร่วมเป็นครอบครัว Mitsubishi ครับ