ธุรกิจ
Omoda & Jaecoo เปิดตัวแคมเปญ "Welcome Home"

Omoda & Jaecoo (โอโมดา แอนด์ เจคู) ภายใต้บริษัท Chery Automobile ผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญหลังการขาย "Welcome Home" เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในบริการหลังการขาย และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
จักรพันธ์ สิขิวัฒน์ หัวหน้าส่วนงานบริการหลังการขาย บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการบริการหลังการขาย และเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ จึงได้เปิดแคมเปญ Welcome Home ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการดูแลลูกค้าหลังการขาย ที่จะมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่นำรถกลับมาบ้าน ซึ่งลูกค้าสามารถนำรถยนต์ Omoda & Jaecoo เข้ารับบริการตรวจเชคฟรี 15 รายการ ที่ศูนย์บริการทั้ง 20 แห่งทั่วประเทศ พร้อมบริการล้างรถฟรีที่ศูนย์บริการ 12 แห่ง ตั้งแต่วันนี้-21 พฤษภา คม 2568
รายการตรวจเชคฟรี 15 รายการ ประกอบด้วย
ไฟเตือนบนหน้าปัด, เครื่องเสียง และหน้าจอกลาง, ระบบแตร, ระบบไฟต่างๆ, ระบบปัดน้ำฝน, ระบบแอร์, กรองอากาศ, ยางขอบประตู ขอบกระจก ขอบหลังคา, ระบบเบรค, ะบบช่วงล่าง, ล้อ และยาง, แบทเตอรี 12 โวลท์, การรั่วซึม และระดับของ เหลว แบทเตอรีแรงดันสูง และระบบชาร์จ และอุปกรณ์การชาร์จ