ธุรกิจ
Cockpit แนะนำโฆษณาชุดใหม่

Cockpit ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร Fast Fit ภายใต้การบริหารงานของ Bridgestone ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ประจำปี ด้วยคอนเซพท์ที่แตกต่างและโดดเด่นเพื่อสร้างโมเมนท์อบอุ่นให้ลูกค้าเปลี่ยน “ลูกค้าใหม่ที่ลังเล” ให้กลายเป็น “ลูกค้าประจำที่มั่นใจ” ไม่ต้องเป็นเซียนรถก็อุ่นใจได้ Cockpit ดูแลทั้งเรื่องรถ เรื่องยาง ด้วยคุณภาพพรีเมียมจาก Bridgestone คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจต้องที่ Cockpit
ภาพยนตร์โฆษณา Feel Good ชุดใหม่
ถือเป็นภาพยนตร์โฆษณาอีกชุดหนึ่งของ Cockpit ที่ต้องการทำให้แบรนด์เข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้า ไม่เพียงแค่อยากเล่าผ่านมุมมองที่ตลกขบขัน แต่ยังทำให้ผู้ชม Feel Good อุ่นใจ ดูแล้ว Happy โดยดึงเอา Insight ของลูกค้าในแต่ละกลุ่มที่มักจะกังวลใจ และขาดความเข้าใจในการดูแลรถ พร้อมปิด Pain Point ของลูกค้าด้วยจุดแข็งของ Cockpit ภายใต้ความเป็น “Local Expert” หรือช่างผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ที่มอบความใส่ใจเป็นพิเศษ รู้จักทั้งรถและรู้ใจลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่เร่งขายเกินจริง พร้อมยังแนะนำสิทธิพิเศษมากมายที่ตอบโจทย์เหนือความคาดหวังของลูกค้า ตอกย้ำการบริการด้วยใจ และความเป็นมืออาชีพ จาก “Local Expert” ที่มุ่งหวังเปลี่ยนจากความลังเลของลูกค้าให้เป็นความมั่นใจด้วยการส่งมอบโซลูชันที่ครบครัน
ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้ออกอากาศไปแล้ว 2 เรื่อง เริ่มต้นเล่าเรื่องจากความลังเลของลูกค้าว่าจะตัดสินใจเข้า หรือไม่เข้า Cockpit ชวนกระตุกต่อมฮา จนลูกค้ามั่นใจเข้ามา และพบกับบริการที่เหนือความคาดหมาย พร้อมสอดแทรกแบบเนียนๆ ด้วยประเด็นกังวลใจของลูกค้าผู้หญิงที่ไม่มีความรู้เรื่องรถ จนเกิดความมั่นใจเมื่อได้เจอกับช่างผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ที่ให้ข้อมูลจริงใจ ตรงไปตรงมา เปลี่ยนความลังเลกลายเป็นความมั่นใจ ได้ Feel อบอุ่น ชวนให้คนดูคิดตามทันที ติดตามภาคต่ออีก 2 เรื่อง ที่จะเสิร์ฟความอุ่นใจ และยกระดับความมั่นใจไปอีกขั้น ซึ่งกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ได้ทางช่องทางออนไลน์ ของ Cockpit และ Bridgestone