จัดชุดช่วงล่างนุ่มหนึบ เสริมแกร่ง ลุยได้ทุกที่สุดยอดการช่าง ชอพแต่งรถลุย 4x4 ที่มีลูกค้าหลากหลายทั้งในและต่างประเทศ นำ โตโยตา แลนด์ ครูเซอร์ เอชเซดเจ 79 หัวเดี่ยว 2 ประตู รถลุยสุดคลาสสิคของลูกค้าชาวลาว ท้าวอ้าย มาอวดโฉมเสริมความแกร่งรอบคัน พร้อมกับเซทช่วงล่าง ด้วยอุปกรณ์จาก ไอรอนแมน 4x4 ภายนอกติดตั้งกันชนหน้าแบบ 3 เขา ไอรอนแมน 4x4 รุ่น ดีลักซ์ คอมเมอร์เชียล ออกแบบ 3 มิติ พร้อมชุดไฟในกันชนของ ไอรอนแมน 4x4 เสริมสปอทไลท์ขนาด 5.5 นิ้ว มีฝาครอบสีเหลืองใสโชว์โลโกของ ไลท์ฟอร์ศ ชุดลากจูงใช้วินช์ ไอรอนแมน 4x4 รุ่น มอนสเตอร์ วินช์ แรงดึง 9,500 ปอนด์ ติดตั้งในกันชน และป้องกันการกระแทกด้านข้างด้วยไซด์เรียลท่อเหล็กยาวจากซุ้มล้อไปถึงบันไดข้าง แผ่นพื้นเหยียบลายตีนไก่กันลื่น ไอรอนแมน 4x4 และเสริมสนอร์เคิลสำหรับลุยน้ำลึกตรงรุ่นของ ไอรอนแมน 4x4 ภายในห้องโดยสาร ไม่ตกแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นแผงแดชบอร์ด แผงประตู และเบาะนั่งสีโทนเดียวกัน พวงมาลัยเดิม มีเครื่องเล่นวิทยุแบบ 2 DIN สำหรับฟังเพลง ให้เสียงผ่านลำโพงแบบแกนร่วมที่ใต้แผงแดชบอร์ดทั้งซ้าย/ขวา แผงประตูเปิดกระจกแบบมือหมุน เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1-HD 6 สูบ 24 วาล์ว SOHC ความจุ 4.2 ลิตร ให้ทีมช่างปรับแต่งเสริมแรงม้าเป็น 128 ตัว ที่ 3,800 รตน. และแรงบิดสูงสุด 29.0 กก.-ม. ที่ 2,200 รตน. เน้นออกตัวรวดเร็วทันใจ และวิ่งทางยาวเป็นหลัก เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างระบบรองรับคานแข็งหน้า/หลัง ยกสูง 2 นิ้ว ด้านหน้าสปริง ไอรอนแมน 4x4 ชอคอับใช้ของ บแลค ไรโน รุ่น โมโนทูบ 2.5 ทำงานร่วมกับสปริงเดิม ใช้เหล็กกันโคลงหน้าเดิม ด้านหลังใช้แหนบเดิมเสริมโตงเตงให้ได้ความสูงตามต้องการ สวิงอาร์มหลังใช้ของเดิม และชอคอับเลือกใช้ บแลค ไรโน รุ่น โมโนทูบ 2.5 เซทระบบช่วงล่างได้ความนุ่มหนึบ ยึดเกาะถนนดี ไม่ว่าจะทางดำ หรือทางฝุ่น ล้อแมกลาย 6 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางแบบมัด เทอร์เรน บีเอฟ กูดริช ขนาด 285/75 R16 โตโยตา แลนด์ ครูเซอร์ 79 เสริมแกร่งทั้งตัวถัง และช่วงล่างพร้อมไปลุยในเส้นทางที่ สปป. ลาว [table]
บทความแนะนำ