*เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ *ความจุ 2,389 ซีซี *กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รตน. *แรงบิดสูงสุด 43.9 กก.-ม. ที่ 2,500 รตน. *ระบบจ่ายเชื้อเพลิง คอมมอนเรล *ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง * ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ 8ตกแต่งตัวถังเล็กน้อย MITUBISHI PAJERO SPORT (มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท) รุ่น GT-PLUS (จีที-พลัส) มาพร้อมกับชุดไฟหน้าแบบไบ-แอลอีดี และระบบปรับระดับลำแสงอัตโนมัติ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไฟส่องสว่างขณะเลี้ยว ไฟตัดหมอกหน้า และไฟท้ายแบบแอลอีดี เช่นกัน เสาอากาศแบบครีบฉลาม ล้อแมกสีทูโทนขนาด 18 นิ้ว เพิ่มอุปกรณ์ใช้งาน
รุ่น | GT-PLUS |
ล้อแมกขนาด 18 นิ้ว | มี |
ระบบครูสคอนทโรล | มี |
ระบบลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรค | มี |
ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบพาร์ทไทม์ | ไม่มี |
โหมดการขับเคลื่อนทางสมบุกสมบัน | ไม่มี |
กล้องมองภาพรอบคัน | มี |
ประตูบานท้ายเปิด/ปิดด้วยไฟฟ้า | มี |
บแรนด์/รุ่น | MITSUBISHI PAJERO SPORT GT-PLUS | TOYOTA FORTUNER LEGENDER | FORD EVEREST |
ราคา (บาท) | 1,349,000 | 1,839,000 | 1,799,000 |
เครื่องยนต์ | ดีเซล เทอร์โบ | ดีเซล เทอร์โบ | ดีเซล เทอร์โบ |
ขนาด (ซีซี) | 2,442 | 2,755 | 1,996 |
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) | 181/3,500 | 204/3,400 | 213/3,750 |
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) | 43.9/2,500 | 51.0/1,600-2,800 | 51.0/1,750-2,000 |
ระบบส่งกำลัง | อัตโนมัติ 8 | อัตโนมัติ 6 | อัตโนมัติ 10 |
ระบบขับเคลื่อน (ล้อ) | 4 | 4 | 4 |
มิติตัวถัง (ยาว/กว้าง/สูง) (มม.) | 4,825/1,815/1,835 | 4,795/1,855/1,835 | 4,893/1,862/1,836 |
ระยะฐานล้อ (มม.) | 2,800 | 2,750 | 2,850 |