“ซื้อรถชิงรถ MG ZS EV (เอมจี เซดเอส อีวี) รุ่น X (เอกซ์) ราคา 1,269,000 บาท”
“ซื้อบัตร ชิงรถยนต์ VOLT CITY (โวลท์ ซิที) รุ่น FOR-FOUR (ฟอร์-โฟร์) ราคา 425,000 บาท
“ซื้อสินค้า ชิงรถยนต์ MITSUBISHI MIRAGE 1.2 ACTIVE CVT A/T (มิตซูบิชิ มิราจ 1.2 แอคทีฟ ซีวีที เอ/ที) ราคา 509,000 บาท”
“ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงรถจักรยานยนต์ YAMAHA (ยามาฮา) รุ่น MT-09 (เอมที-09) มูลค่า 439,000 บาท”
ชม MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM ผ่านลิงค์ https://op.motorexpo.co.th ลุ้น NEW APPLE WATCH SERIES 8 (แอพเพิล วอทช์ ซีรีส์ 8) ใหม่ รุ่น GPS (จีพีเอส) จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 15,900 บาท รวมมูลค่า 79,500 บาท
ณ ห้องจูปิเตอร์ อิมแพคท์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีผู้แทนค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมถึงสักขีพยานจากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ร่วมจับรางวัล
รายชื่อผู้โชคดีที่ผ่านการตรวจสอบว่าปฏิบัติตามกติกาของการชิงรางวัลจะประกาศทางนิตยสาร “ฟอร์มูลา” 4 WHEELS ฉบับประจำเดือนเมษายน 2566
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน เปิดเผยว่า งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือ MOTOR EXPO 2022 ประสบความสำเร็จอย่างสูงซึ่งผู้จัดต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ผู้อุปถัมภ์ ผู้สนับสนุน ค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน รวมถึงผู้เข้าชมงาน
สำหรับยอดจองรถในงาน รวมทั้งหมด 42,768 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ 36,679 คัน จักรยานยนต์ 6,089 คัน และจากข้อมูลผู้ร่วมกิจกรรม “ซื้อรถ...ชิงรถ” พบว่า รถยนต์ที่ผู้ซื้อเข้าร่วมกิจกรรมสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ HONDA (ฮอนดา), FORD (ฟอร์ด) และ BYD (บีวายดี) โดยรถกิจกรรมกลางแจ้ง (CROSSOVER SUV) ได้รับความสนใจสูงสุด สัดส่วน 53.9 % รถเก๋ง สัดส่วน 30.3 % รถกระบะ สัดส่วน 11.8 % และอื่นๆ 4.0 % ด้านรถจักรยานยนต์ที่ผู้ซื้อเข้าร่วมกิจกรรม “ซื้อมอเตอร์ไซค์...ชิงบิกไบค์” สูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ LAMBRETTA (ลัมบเรตตา), YAMAHA (ยามาฮา) และ HONDA
ข้อมูลอื่นๆ ที่น่าสนใจจากกิจกรรม “ซื้อรถ...ชิงรถ” รถหรูที่มียอดจองสูงสุด ได้แก่ BMW (บีเอมดับเบิลยู), MERCEDES-BENZ (เมร์เซเดส-เบนซ์) และ VOLVO (โวลโว) รถยนต์ไฟฟ้า (BEV) ที่มียอดจองสูงสุด ได้แก่ BYD, NETA (เนทา) และ MG (เอมจี)
ราคาเฉลี่ยของรถที่ขายได้ในงาน 1,349,742 บาท รถจักรยานยนต์เฉลี่ย 253,699 บาท เงินหมุนเวียนในงานราว 5.1 หมื่นล้านบาท ผู้เข้าชมงาน 1,335,573 คน แพคเกจ MOTOR EXPO EXCLUSIVE VISITOR ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากปีก่อนมากกว่า 58 % และมีผู้ชมงานผ่าน MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM 141,442 คน
ส่วนบูธ JOIN BOAT PLATFORM สร้างยอดเงินสะพัดจากธุรกิจเรือ และกิจกรรมทางน้ำรวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท
พบกันใหม่ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” หรือ MOTOR EXPO 2023 ที่ IMPACT เมืองทองธานี วันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2566 ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ motorexpo.co.th และทุกสื่อในเครือ “IMC สื่อสากล” 
