X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ทดสอบเครื่องเสียง(cso)
1 Aug 2003
BASE ACOUSTICS
เพาเวอร์แอมพ์ 5 แชนแนล
กำลังขับ 50 วัตต์x4+150 วัตต์
ครอสส์โอเวอร์ ไฮ/โลว์พาสส์ในตัว
BASE ACOUSTICS ค่ายที่พิถีพิถันในด้านการออกแบบ เลือกใช้วัสดุ และการผลิต หลายๆ ครั้งที่ทีมงานได้มีโอกาสทดสอบสินค้าจากค่ายนี้ จะเห็นได้ถึงเนื้องานที่ลงตัว ถึงแม้ว่าจะไม่หวือหวาเหมือนค่ายใหญ่แต่เนื้องานที่ออกมาดูดีตามสไตล์ของตัวเอง ค่ายนี้ออกไลน์สินค้ามาหลากหลาย ทั้งลำโพง และเพาเวอร์แอมพ์ แม้จะมีให้เลือกไม่มากรุ่น แต่ก็เน้นกันที่คุณภาพและความจำเป็นในการใช้งานจริง อย่างเพาเวอร์แอมพ์ รุ่นทอพ CK 5 แบบ 5 แชนแนลที่จะตอบสนองความต้องการได้ครบถ้วน และทีมงานได้นำมาทดสอบกัน
ลักษณะเด่น
CK 5 เป็นเพาเวอร์แอมพ์ 5 แชนแนล ที่ออกแบบมาได้อย่างครบสูตร ด้วยฮีทซิงค์อลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปเน้นแผงครีบระบายความร้อนด้านข้างที่ดูเฉียบคม และดังอากาศได้อย่างดี เน้นโทนสีบรอนซ์เทามีคาดแผงอลูมิเนียมสีทองตรงกลาง กับแผ่นป้ายโลโกตรงกลาง ด้านหน้า/หลังมีช่องระบายอากาศเล็กๆ ทะลุถึงกันอากาศสามารถไหลผ่านได้ถึงแผงเซอร์กิท อินพุท 4 แชนแนล A/B/C/D และโมโนอินพุท E อยู่ด้านเดียวกันกับชุดครอสส์โอเวอร์ และปุ่มปรับแต่งเสียง เอาท์พุท และเพาเวอร์ คอนเนคเตอร์เป็นบลอคสกรูบีบแยกกัน ขั้วต่อไฟ และกราวน์ดออกแบบใหญ่พิเศษ พร้อมฟิวส์ขนาด 25 แอมพ์ 3 ตัว รุ่นนี้มีกำลังขับต่อเนื่อง 50 วัตต์x4+150 (RMS) 100 วัตต์x4+300 (MAX) บริดจ์โมโนได้ 140 วัตต์x2+150 (RMS) 280 วัตต์x2+150 (MAX) ที่ความต้านทาน 4 โอห์ม โหลดเล่นที่ 2 โอห์มได้ 70 วัตต์x4+230 (RMS) 140 วัตต์x4+460 (MAX) สามารถต่อเล่น TRI-MODE ได้ ชุดครอสส์โอเวอร์แยกอิสระ 3 ชุด สำหรับแชนแนลA/B มีเกนปรับเสียง ปุ่มเลือกความถี่ 200-2,000 HZ พร้อมสวิทช์เลือกเล่น FULL/HPF แชนแนล C/D มีเกนปรับเสียงปุ่มเลือกความถี่ 200-2,000 HZ พร้อมสวิทช์เลือกเล่น FULL/HPFเช่นกัน ส่วนแชนแนล E มีปุ่มเกน ปุ่มเลือกความถี่ 40-200 HZ พร้อมสวิทช์เลือกเล่น FULL/LPF ความลาดชัน 12 ดีบี/ออคเทฟ เพิ่มสวิทช์ ON/OFF หากไม่ต้องการเล่นแชนแนล E และปุ่มบูสต์เบสส์ 0-12 ดีบี ที่ 45 HZ รุ่นนี้มีความไวอินพุท 0.1-1.5 โวลท์ ความถี่ตอบสนอง 10-30,000 HZ ค่าความเพี้ยนรวม
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ชูศักดิ์
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2546
คอลัมน์ Online : ทดสอบเครื่องเสียง(cso)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/53894
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ทดสอบเครื่องเสียง(cso)
ทดสอบเครื่องเสียง(cso)
2 Dec 2017
PRIORITY PRO-65K ชุดลำโพงแกนร่วม 2 ทาง ฟังเพลินได้ ฟังสนุกมัน เหมาะสำหรับอัพเกรด
ทดสอบเครื่องเสียง(cso)
21 Nov 2017
PRIORITY PS-165 F4 ชุดลำโพงแยกชิ้น 2 ทาง เสียงนุ่ม ฟังชัด สะกดทุกอารมณ์
ทดสอบเครื่องเสียง(cso)
23 Oct 2017
PRIORITY PT-HD1169ML มัลทิมีเดีย รีซีเวอร์ขนาด 2 DIN ครบทุกเม็ด เด็ดทุกเสียง