X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2013
EIBACH FEDERN SPRINGS
EIBACH SPRING เป็นบแรนด์สปริงที่คนรักรถรู้จักดี โดยเฉพาะคนที่ชอบแต่งรถเน้นสมรรถนะการยึดเกาะถนน หรือการควบคุมรถที่ขับสนุก นุ่มหนึบ นั่งสบาย ลดอาการกระด้าง และปลอดภัย EIBACH SPRING มีชื่อเสียงโด่งดังในอุตสาหกรรมยานยนต์ ในฐานะผู้ผลิตสปริงชั้นนำ คุณภาพสูง ก่อตั้งโดย HEINRICH EIBACH ตั้งแต่ปี 1951 ในเยอรมนี นอกจากนี้ EIBACH SPRING ยังได้รับการยอมรับมากกว่า 80 ประเทศ และสร้างชื่อเสียงในสนามแข่งรถทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการยึดเกาะถนนที่มั่นใจได้ในทุกความเร็ว ล่าสุด S.C.W. ACCESSORIES นำเข้าผลิตภัณฑ์สปริงชุดใหม่ สำหรับ ซูซูกิ สวิฟท์ อีโคคาร์ยอดนิยม เพื่อเอาใจคนรักรถแนวประหยัด ด้วยราคาที่ย่อมเยา และถูกใจในสมรรถนะที่ได้รับ จุดเด่นของ EIBACH SPRINGS ได้รับการออกแบบแนว PROGRESSIVE SPRING ขดสปริงจะมีความถี่/ห่างไม่เท่ากัน เพื่อให้สปริงมีการยืดหยุ่น และมีช่วงยุบตัวน้อย ขณะขับผ่านรอยต่อถนน คอสะพาน เนินลูกระนาด และเมื่อเจอกับถนนขรุขระ เกิดอาการรถยุบตัวมาก ขดสปริงจะแข็งขึ้น ทำให้ลดอาการโคลง และนั่งสบาย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ จึงทำให้สปริง EIBACH เหมาะกับสภาพถนนในเมืองไทย ซูซูกิ สวิฟท์ ใช้ระบบรองรับด้านหน้าแบบอิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง ด้านหลังแบบทอร์ชันบีม พร้อมคอยล์สปริง อาการของช่วงล่างรถที่เซทออกมาจากโรงงาน มักจะถูกออกแบบมาเพื่อเน้นการนั่ง 4 คน แต่สำหรับ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ ช่วงล่างของรถจะมีอาการที่ด้านหน้าเด้งมากกว่าด้านหลัง ในขณะที่ขับคนเดียว หรือนั่ง 2 คน แต่เมื่อลองเปลี่ยนชุดสปริงของ EIBACH SPRING แล้ว ปรากฏว่าอาการดังกล่าวจะลดน้อยลง ทำให้ตัวรถมีความเสถียรเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก่อนการติดตั้งนั้น เราลองวัดความสูงของขอบล่างของล้อแมกถึงแนวเส้นขอบล้อรถด้านบน พบว่ามีความสูง 59 ซม. ทั้งด้านหน้าและหลัง แต่หลังติดตั้งความสูงลดลงเล็กน้อย ด้านหน้าวัดได้ 57 ซม. ส่วนด้านหลังลดลงเหลือ 58 ซม. ทำให้ตัวรถดูสวยขึ้น หลังการเปลี่ยนสปริงใหม่ เรานำรถไปทดลองขับ พบว่าช่วงล่างของรถดีขึ้นอย่างชัดเจน เมื่อเทียบกับก่อนการติดตั้ง โดยเฉพาะเมื่อเราขับผ่านเนินลูกระนาด รอยต่อถนน หรือคอสะพาน อาการสะเทือนของด้านหน้ารถเด้งน้อยลง รู้สึกได้ว่า นุ่มนวล นั่งสบายขึ้น ส่วนอาการยืด/ยุบของตัวรถ ทำได้นุ่มนวล ทั้งด้านหน้าและหลัง อีกทั้งการขับขี่บนทางเรียบ ที่ต้องใช้ความเร็วสูงขึ้น สามารถบังคับควบคุมรถได้นิ่ง และขับขี่อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะการเข้าโค้ง อาการหน้าสะบัดลดลงไปเยอะ ควบคุมรถง่ายกว่าเดิม ทำให้การขับขี่สนุกและเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของช่วงล่างได้เต็มร้อย และปลอดภัยเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน EIBACH SPRING สามารถเปลี่ยนใส่แทนสปริงเดิมได้เลย เพราะถูกออกแบบมาให้สามารถใส่กับชอคอับเดิมจากโรงงานได้โดยตรง โดยไม่ต้องปรับแต่ง หรือดัดแปลง และรับประกันคุณภาพสปริงถึง 5 ปีเต็ม เพื่อความอุ่นใจของผู้ใช้รถ สนใจติตต่อ S.C.W. ACCESSORIES CO., LTD. (ตรงข้ามกองพลทหารม้าที่ 2 ช่อง 5 สนามเป้า) เลขที่ 1017/3-8 ถ. พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ ฯ 10400 โทร. 0-2278-0339, 0-2278-4241, 0-2617-2971-3 โทรสาร 0-2279-3899
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : กรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/89227
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE