X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
6 Oct 2016
อีซูซุ ปลื้มผลสำรวจ เจดี เพาเวอร์ คว้าอันดับหนึ่ง 2 ปีซ้อน
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สุดปลื้มหลังจากบแรนด์ "อีซูซุ" ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งประเทศไทย ด้านความพึงพอใจด้านบริการงานขายรถใหม่ หรือ SSI (Sales Satisfaction Index) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยผลสำรวจของ เจดี เพาเวอร์ อีซูซุ มั่นใจนโยบาย "การยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและบริการ" (Isuzu Operation Standards) และ "อีซูซุ...ยิ้มจากใจ" เอาชนะใจลูกค้าผู้ใช้รถ ขอยืนหยัดชูความพอใจของลูกค้า คือ เป้าหมายสูงสุดของ อีซูซุ
โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่า ผลสำรวจการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์บแรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2559 ของ เจดี เพาเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค "อีซูซุ" สามารถครองอันดับหนึ่งในด้านบริการงานขายรถใหม่ในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยคะแนนสูงสุด คือ 822 คะแนน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 16 คะแนน โดยได้คะแนนสูงสุด 5 หัวข้อจากทั้งหมด 6 หัวข้อ ได้แก่ การเริ่มต้นการขาย สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย การเจรจาตกลง พนักงานขาย และขั้นตอนในการส่งมอบรถ นอกจากนี้ จากการสำรวจในหัวข้อความชื่นชอบในบแรนด์ (Loyalty) อีซูซุ ยังได้อันดับหนึ่งทั้ง 2 หัวข้อ โดยผู้ใช้รถยินดีที่จะแนะนำต่อกับผู้อื่น และซื้อซ้ำทดแทนคันเก่า ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลจากการที่ อีซูซุ ให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและการบริการมาโดยตลอด รวมถึงวัฒนธรรมการบริการ "อีซูซุ...ยิ้มจากใจ" ที่กลุ่มอีซูซุได้ปลูกฝังทั้งผู้จำหน่าย พนักงาน และผู้บริหารทุกคนให้บริการลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดที่ได้ตั้งไว้ นั่นคือ "ความพอใจสูงสุดของลูกค้า" ซึ่งเป็นสิ่งที่ อีซูซุ ยึดมั่นมาตลอด 60 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย"
ทั้งนี้ ผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์บแรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2559 ของ เจดี เพาเวอร์ เอเชียแปซิฟิค
(JD. Power 2016 Thailand Sales Satisfaction Index หรือ SSI) เป็นการศึกษาวิจัยจากเจ้าของรถคันใหม่จำนวน 2,560 รายที่ซื้อรถในช่วงเดือนสิงหาคม 2558-เมษายน 2559 โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลภาคสนามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์- มิถุนายน 2559
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/137598
แชร์บทความ
คำค้นหา
Isuzu
JD. Power
รางวัลความพึงพอใจด้านบริการงานขายรถใหม่
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Isuzu
วิถีตลาดรถยนต์
29 Apr 2024
ยังเหมือนเดิม
บทบรรณาธิการ(4wheels)
26 Apr 2024
ก้าวสำคัญของ อีซูซุ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Isuzu ท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Isuzu One Make Race 2024
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Isuzu คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ สุดยอดองค์กรแห่งปี
ธุรกิจ
18 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Isuzu
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
3 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ สนับสนุนการจัดการแก้ปัญหาช้างป่าภาคตะวันออก
ธุรกิจ
3 May 2024
กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
ธุรกิจ
3 May 2024
MG ส่ง MG5 Pro จับคนรุ่นใหม่