X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
15 Nov 2017
โตโยตา เปิดค่ายศิลปะสู่เยาวชนแห่งที่ 3
อาจารย์สุจิตตพร ปูรณะพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเมตตาศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ พร้อมด้วย ภีมะ ฮัดเจสสัน ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเปิดกิจกรรมค่ายศิลปะ โตโยตา (Toyota Art Camp) เพื่อเปิดโอกาสและเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ด้านศิลปะแก่เยาวชนไทย ผ่านการถ่ายทอดความรู้จากนักออกแบบมืออาชีพประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงเรียนเมตตาศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมค่ายศิลปะ โตโยตา (Toyota Art Camp) เพื่อสนองพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้านศิลปะและการออกแบบให้แก่เยาวชนไทย โดยเริ่มต้นเป็นครั้งแรก ณ โรงเรียนจิตรลดาในปี 2557 และได้ขยายกิจกรรมสู่โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ ในปี 2559 ซึ่งประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีและได้บรรจุหลักสูตรการออกแบบไว้ในการเรียนการสอนผ่านชมรมศิลปะ (Art Club) เพื่อต่อยอดองค์ความรู้และพัฒนาด้านศิลปะการออกแบบให้แก่เยาวชนอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้ขยายกิจกรรมค่ายศิลปะ โตโยต้า (Toyota Art Camp) สู่แห่งที่ 3 โดยร่วมมือกับโรงเรียนเมตตาศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ จัดอบรมหลักสูตรการวาดภาพและการออกแบบการ์ตูน ให้แก่นักเรียน ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ระหว่างวันที่ 7 – 9 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งเนื้อหาการอบรมเน้นการฝึกทักษะพื้นฐานการออกแบบตัวการ์ตูน โดยคณะผู้สอนจากบริษัท Charas บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้ารับการอบรมทั้งสิ้น 30 คน นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายการจัดกิจกรรมดังกล่าวสู่โรงเรียนในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้ จะมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจและช่วยพัฒนาทักษะด้านศิลปะให้แก่เยาวชนไทยได้เป็นที่ยอมรับและชื่นชมในระดับสากลต่อไป ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ โตโยตา ที่ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุน และส่งเสริมด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนความสุขสู่สังคมไทย สมดังปณิธานที่ว่า...“โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/198674
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
3 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ สนับสนุนการจัดการแก้ปัญหาช้างป่าภาคตะวันออก
ธุรกิจ
3 May 2024
กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
ธุรกิจ
3 May 2024
MG ส่ง MG5 Pro จับคนรุ่นใหม่