X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
12 Dec 2017
โตโยตา รับ 11 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2560”
วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมรับรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2560” หรือ TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2017 จาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารชาลเลนเจอร์ Impact เมืองทองธานี โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ มีดังนี้ รางวัล TAQA Platinum Excellence Award สำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลที่ 1 เป็นระยะเวลา 10 ปีติดต่อกัน
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านบริการหลังการขาย (CSI)
ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Passenger Car) รางวัล TAQA Excellence Award สำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลที่ 1 เป็นระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ (IQS)
ประเภทรถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์ (PPV) : โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ (IQS)
ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู (1-Ton Pickup 4 door) : โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านภาพลักษณ์ดีเด่น (Brand Image)
ประเภทธรรมาภิบาล
ประเภทความรับผิดชอบต่อสังคม
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านการขาย (SSI)
ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านบริการหลังการขาย (CSI)
ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup )
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ (IQS)
ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล – อีโคคาร์ : โตโยตา ยารีส
ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก (Small Passenger Car): โตโยตา วีออส
ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลางเล็ก (Lower Medium Passenger Car) : โตโยตา โคโรลลา อัลทิส
ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ขนาด 1 ตัน แบบกระบะตอนครึ่ง 2 ประตู (1-Ton Pickup 2 door Extended Cab) : โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว
จากความมุ่งมั่นในการสร้าง “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever-better Cars) การเน้นย้ำคุณภาพการผลิตให้ได้มาตรฐานระดับโลก รวมถึงการปรับปรุงด้านการขายและการบริการหลังการขาย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับ การดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส ตั้งอยู่บนหลักธรรมาภิบาล พร้อมมุ่งมั่นในการร่วมพัฒนาสังคมไทยผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2560 ให้ได้รับรางวัลถึง 11 รางวัล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัล TAQA Platinum Excellence Award สำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลที่ 1 “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เป็นระยะเวลา 10 ปีติดต่อกัน และ รางวัล TAQA Excellence Award สำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลที่ 1 “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์ โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์ และประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว เป็นระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน รวมไปถึงรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทธรรมาภิบาล และประเภทความรับผิดชอบต่อสังคม อันนำมาซึ่งความภาคภูมิใจในการคงความเป็นองค์กรที่มุ่งพัฒนาให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและสังคมไทยเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ รางวัลต่างๆ เหล่านี้ ถือเป็นพลังผลักดันสำคัญที่ทำให้ โตโยตา ยังคงพยายามทุ่มเท ในการที่จะพัฒนาให้เกิดมาตรฐานสูงสุดในทุกด้าน ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ คุณภาพการผลิด และการบริการ เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าทุกท่านตลอดมา รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2545 โดยความร่วมมือของหน่วยงานหลัก 4 หน่วยงาน ประกอบด้วย สถาบันยานยนต์ บริษัท คัสต้อมเอเซีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัท สื่อสากล จำกัด รางวัลนี้สะท้อนความสำเร็จในการผลิตและการให้บริการลูกค้าและการตลาดเป็นสำคัญ เนื่องจากเป็นผลจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคโดยตรงต่อผลิตภัณฑ์ การขาย และการบริการหลังการขาย เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้าและบริการในธุรกิจยานยนต์ และพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/203514
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ