“CUB House” สุดฮอท คอมมูนิทีของคนรักรถจักรยานยนต์ กระแสตอบรับล้นหลาม หลังเปิดตัว Co-Creation Lifestyle Space มอบประสบการณ์ใหม่ครั้งแรก รวมที่สุดของรถจักรยานยนต์ในตำนาน พร้อมแฟชัน อาหารและเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ย่านเอกมัย ซอย 3
โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ ภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด เปิดเผยว่า “คับ เฮ้าส์” (CUB House) คอมมูนิทีแห่งใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space ที่รวมตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชัน อาหารและเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเองได้เต็มรูปแบบเริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เกินเป้าหมายที่คาดไว้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและเป็นจุดหมายปลายทาง (เดสติเนชัน) ที่คนรักรถจักรยานยนต์ต้องมา
CUB House เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ เอ.พี.ฮอนด้าฯ ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนดา อันดับหนึ่งของไทย ร่วมกับ Greyhound ไลฟ์สไตล์บแรนด์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ในการพัฒนาจุดนัดพบแห่งใหม่ที่เปิดกว้างให้ตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชัน อาหารและเครื่องดื่มมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์รูปแบบใหม่ ภายในถูกออกแบบให้เป็นโอเพนสเปศ สไตล์อเมริกัน ลอฟท์ เฮาส์ เปิดโล่งเชื่อมต่อทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมโซนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น
D.I.Y. Zone รวมชุดแต่ง Accessories จาก 5 Brand ดังระดับตำนาน ได้แก่ H2C for CUB House, Bikers, G Craft, Kitaco และ Moriwaki นำมาสร้างสรรค์และตกแต่งรถได้อย่างหลากหลายสไตล์ พร้อมมี “Bike Stylist” ตัวจริงเรื่องรถแต่งที่จะช่วยให้เจ้าของรถได้แสดงออกและบ่งบอกตัวตนผ่านรถคันโปรดที่ถูกออกแบบและลงมือทำได้ด้วยตัวของคุณเอง
CUB House Café เมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะที่ CUB House เพียงแห่งเดียว จากแนวคิดสุดครีเอทีฟโดย Greyhound อาทิ CUB House Monkey เมนูกล้วยปั่นเพิ่มเติมความสนุก ด้วยการผสมชอคโคแลทเติมความกลมกล่อม หรือ เมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub นอกจากนี้ยังมี CUB House Collection คอลเลคชันเสื้อผ้าล่าสุดจาก Greyhound ที่ไม่หลุดจากแนวคิด Basic with Creative Twists รังสรรค์โดยดีไซจ์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก Greyhound
พร้อมสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับตำนานกับคุณค่าใหม่ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด “ทูเดย์ ออริจินอล” (Today Original) ไม่ว่าจะเป็น Honda C125 และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ Monkey อย่างแท้จริง และเตรียมพบกับ CUB House คอมมูนิทีของไบเคอร์ กับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวที่จะเกิดขึ้นอีก 40 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้ภายในปี 2563 นี้
พลาดไม่ได้ สำหรับไบเคอร์ตัวจริง กับกิจกรรมต่างๆ มากมายของ “CUB House” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารได้ที่ www.cubshousebyhonda.com และ facebook : CUB House Ekkamai 
