ธุรกิจ
rabbit finance จับมือ กรุงเทพประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์”
rabbit finance ผู้นำด้านบริการประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย โดย ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล ประธานบริหาร บริษัท แรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด และชวาล โสภณพนิช ผู้อำนวยการ สำนักประธานกรรมการ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดตัวแคมเปญ “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” แคมเปญที่ขยายโอกาสให้ลูกค้าทั่วประเทศเข้าถึงประกันภัยที่มีความคุ้มค่า บริการโดดเด่น และมีประกันภัยให้เลือกอย่างหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้ความคุ้มครองที่ใกล้ตัวยิ่งขึ้น เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยผ่านรูปแบบประกันภัยที่สื่อสารให้คนเข้าใจง่าย และความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล เน้นความมีชีวิตชีวา และความรู้สึกสนุก สามารถออกไปใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล ผ่านช่องทางต่างๆ ของ rabbit finance พร้อมเปิดตัว ฟีล์ม-ธนภัทร กาวิละ นักแสดงชื่อดัง มากความสามารถที่มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญนี้
ปิติพงษ์ ชาวชายโขง รองผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจลูกค้ารายย่อย บมจ. กรุงเทพประกันภัย กล่าวว่า “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” คือ แคมเปญที่ได้นำจุดเด่นและองค์ความรู้ของทั้ง 2 บริษัท rabbit finance ที่เป็นผู้นำด้านบริการประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงินของลูกค้าในยุคดิจิทอล และกรุงเทพประกันภัย ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจประกันวินาศภัยที่มีความหลากหลายของการรับประกันภัยมาอย่างยาวนาน และมีการนำหลักการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มาใช้ในการเจาะลึกถึงความต้องการของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการบริการแก่ลูกค้าและคู่ค้าให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้ กรุงเทพประกันภัย ที่แคร์ลูกค้าในทุกย่างก้าวสามารถมอบความคุ้มครองได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้าได้เข้าถึงและเข้าใจประกันภัยที่มีความคุ้มค่า โดดเด่นในด้านบริการ และยังตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกรูปแบบ
ชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท แรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเลือก ฟิล์ม-ธนภัทร มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญนี้ เพราะฟิล์มเป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทอล มีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างหลากหลาย นอกจากทำงานในแต่ละวัน ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ต้องทำอีกมากมาย อีกทั้งยังมีบุคลิกและภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่น สอดคล้องกับคำว่าแคร์ของ กรุงเทพประกันภัย ทั้งนี้ rabbit finance ยังได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกและมอบเอกสิทธิ์ต่างๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปี รวมไปถึงกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ กระทบไหล่ ฟิล์ม-ธนภัทร อย่างใกล้ชิดอีกด้วย”
“แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” สร้างความแตกต่างในตลาด ด้วยจุดร่วมของ rabbit finance กับกรุงเทพประกันภัย ที่อยู่เคียงข้างคุณในทุกย่างก้าวของชีวิต ไม่ว่าชีวิตประจำวันของคุณจะต้องเดินทางด้วยรถยนต์ หรือรถโดยสารสาธารณะ เสี่ยงพบเจออุบัติเหตุไม่คาดฝัน หรือโรคร้ายใดๆ ก็ตาม โดย rabbit finance และกรุงเทพประกันภัย ได้คัดสรรความคุ้มครองภัยต่างๆ อย่างครอบคลุมในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมมอบเอกสิทธิ์ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนอย่างมีความสุข สนุกสนาน และไร้กังวล ด้วยประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยโรคมะเร็ง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทาง เรียกได้ว่า แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์
เพื่อให้แคมเปญมีความแตกต่างและสดใสเหมาะกับทเรนด์ในปี 2019 กิจกรรมครั้งนี้ได้เลือกเฉดสีต่างๆ ให้เป็นสัญลักษณ์เพื่อลูกค้าได้เข้าถึงแคมเปญมากขึ้น ดังนี้ สีฟ้ามาลิบู สำหรับประกันภัยรถยนต์ ที่แสดงถึงความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และมั่นใจในทุกครั้งที่ขับขี่, สีเขียวไลท์ซี สำหรับประกันภัยโรคมะเร็ง ที่แสดงถึงความสงบ เยือกเย็น และสบายตา ช่วยทำให้หมดกังวลยิ่งขึ้นแม้เผชิญโรคร้าย, สีเหลืองมิลาน สำหรับประกันภัยการเดินทาง ที่แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนาน สดใส ผลักดันให้ท่องเที่ยวอย่างไร้ขีดจำกัด และสีชมพูแคนดี สำหรับประกันภัยอุบัติเหตุ ที่แสดงถึงความรัก ความห่วงใย ทำให้อุ่นใจแม้ในยามฉุกเฉิน ทั้งนี้ ยังมีการมอบ Rabbit Card ดีไซจ์น Limited Edition เมื่อซื้อประกันภัยของกรุงเทพประกันภัย ผ่านช่องทางต่างๆ ของ rabbit finance อีกด้วย
รายละเอียดประกันภัยแคมเปญ "แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์"
- ประกันภัยรถยนต์
- ประกันภัยโรคมะเร็ง
- ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA)
- ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ (CTA)
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/online/263851