ภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2562 บริษัทฯ เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจไทย ครองส่วนแบ่งตลาดชอคอับกลุ่ม High Performance ในประเทศถึง 60 % โดยมีโดยมีอัตราการเติบโตขึ้นจากปี 2561 มากถึง 6 % สวนทางยอดส่งออกประเทศไทยไตรมาสแรกปี 2562 ที่ที่ติดลบ 1.6 % พร้อมคาดการณ์และตั้งเป้าหมายยอดขายในปีนี้เติบโตสูงสุด 20 % คิดเป็นมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท ซึ่งกลยุทธ์ที่วางไว้จะเน้นบุกตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มบิกไบค์ บิกสกูเตอร์ และรถยนต์ในกลุ่มพีพีวี พิคอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งตลาดในประเทศ และตลาดโลก ที่ยอดขายโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
บริษัทฯ ได้จัดงาน Always Ahead Innovations เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมความแข็งแกร่งในตลาดปีนี้ ประกอบด้วย Gold Edition, Full Racing และ Pro-Line
นอกจากนี้ยังวางกลยุทธ์การตลาด พร้อมฉลองครบรอบ 35 ปี ดังนี้
- พัฒนาสินค้าที่เน้นเทคโนโลยีระดับสูงโดยเป็นนวัตกรรมรายแรกของโลก อาทิ ชอคอับ CCG ทั้ง Upside Down และ Conventional
- เปิดตัว Sevice Center ทั่วโลกกว่า 100 แห่ง เพื่อบริการหลังการขาย และตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น
- เปิดจำหน่ายชอคอับสำหรับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ครอบคลุมรถรุ่นใหม่ทั้งหมดกว่า 30 รุ่น
- ใช้ระบบ MIS ทั้ง ERP และ CRM เชื่อมโยงระบบข้อมูล ตั้งแต่ลูกค้า บริษัทฯ และ Supplier เข้าด้วยกัน ผ่านระบบ Flexible Production System ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย และรวดเร็วขึ้น
ปัจจุบัน บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตสินค้าได้หลากหลายมากขึ้นถึง 5,000 รายการ ครอบคลุมทั้งในกลุ่มชอคอับ และสปริงของรถแบบต่างๆ อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ สกูเตอร์ เอทีวี และยูทีวี รวมทั้งชอคอับหน้ารถจักรยานยนต์ Steering Damper และ Special Tool

