X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
6 Feb 2020
ออลไทยแท็กซี่ฯ มอบรางวัล “คนขับเกรด A” ครั้งที่ 7
เครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท ออลไทยแท็กซี่ จำกัด เป็นประธานมอบรางวัล “คนขับเกรด A” ตามที่ ออลไทยแท็กซี่ฯ ได้จัดโครงการ “คนขับเกรด A” ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 ต่อเนื่องถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 7 เดือน รวมเป็นรางวัลจำนวน 251 รางวัล ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 รอบเดือนธันวาคม 2562 ผลการประเมินตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 มีพนักงานขับรถ ออลไทยแท็กซี่ฯ ผ่านการประเมิน และได้รับรางวัลในรอบนี้จำนวน 33 คน ซึ่งเป็นพนักงานขับรถที่ปฏิบัติถูกต้องตามระเบียบข้อบังคับของบริษัทฯ เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้บริการ ตามเกณฑ์การประเมิน ได้แก่ 1. ขับรถดีและปลอดภัย โดยมีการตรวจจาก GPS 2. ไม่ปฏิเสธลูกค้า และรับงานตามที่บริษัทฯ กำหนด 3. นำรถเข้าตรวจสมรรถนะ และความพร้อมของรถตามกำหนด 4. ส่งเงินค่ารถตามกำหนด 5. ไม่เคยถูกลูกค้าร้องเรียน โดยพนักงานขับรถที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขตามเกณฑ์พิจารณา จะได้รับเงินรางวัล เพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจส่งมอบบริการที่เป็นเลิศให้กับผู้โดยสาร ทั้งนี้ นอกจากพิธีมอบรางวัล “คนขับเกรด A” แล้ว บริษัทฯ ได้มีการพูดคุยในประเด็นต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานขับรถแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแสดงแนวคิดเพื่อปรับปรุงการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งระบบ โดยเฉพาะในสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 บริษัท ออลไทยแท็กซี่ จำกัด ได้มีการคุมเข้มให้พนักงานขับรถทุกคน นำรถเข้าตรวจเชคสภาพที่กรมการขนส่งทางบกเป็นประจำทุก 6 เดือนตามที่กฎหมายกำหนด รวมทั้งนำรถเข้ามาตรวจที่บริษัทฯ ตามรอบระยะเวลา เพื่อให้ช่างผู้เชี่ยวชาญดูแลเครื่องยนต์ และอุปกรณ์ส่วนควบให้พร้อมใช้งาน เพื่อรักษามาตรฐานรถแทกซีคุณภาพ ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นหนึ่งในเกณฑ์การพิจารณามอบรางวัล “คนขับเกรด A” ตามที่บริษัทฯ กำหนด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดให้มีการอบรมหลักสูตรเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของคนขับรถแทกซี ให้มีจิตสาธารณะ รักงานบริการ มีทัศนคติที่ดีต่ออาชีพ และภาคภูมิใจต่อรางวัลที่ได้รับ เพื่อส่งต่อบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้ายกระดับคุณภาพชีวิตของคนขับแทกซีให้เป็นที่ยอมรับของสังคม เครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ออลไทยแท็กซี่ฯ ยังมุ่งมั่นให้บริการรถแทกซีสาธารณะที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานตามกฎหมายกำหนด สะดวกสบาย ปลอดภัยทุกการเดินทาง ซึ่งนอกจากการบริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้ว บริษัทฯ ยังมีรถแทกซีให้บริการในต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ อุบลราชธานี อุดรธานี นครราชสีมา และขอนแก่น เพื่อความสะดวกในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของผู้ใช้บริการ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเรียกใช้บริการแทกซีพร้อมคนขับได้ที่ Call Center 0 - 2018 - 9799 หรือ Line : @allthaitaxi ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/313909
แชร์บทความ
คำค้นหา
ออล ไทย แท็กซี
คนขับเกรด A ครั้งที่ 7
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ออล ไทย แท็กซี
ธุรกิจ
3 Feb 2020
ออลไทยแท็กซี่ฯ มอบรางวัล คนขับเกรด A ครั้งที่ 7
ธุรกิจ
4 Dec 2019
ออล ไทย แทกซี มอบรางวัล คนขับเกรด A ครั้งที่ 5
ธุรกิจ
13 Aug 2019
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐ-เอกชน ปลุกกระแส MotoGP
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
25 Jul 2018
กรมการขนส่งทางบก เปิดตัว แทกซี วีไอพี
ธุรกิจ
1 Jun 2018
กรมการขนส่งทางบก เปิดตัว TAXI VIP
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ออล ไทย แท็กซี
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
3 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ สนับสนุนการจัดการแก้ปัญหาช้างป่าภาคตะวันออก
ธุรกิจ
3 May 2024
กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
ธุรกิจ
3 May 2024
MG ส่ง MG5 Pro จับคนรุ่นใหม่