ธนวัฒน์ กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอซีที (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริดจ์สโตน ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย เตรียมทุ่มงบเกือบ 100 ล้านบาท ปรับบแรนด์ A.C.T (แอค) เป็นคอคพิท (Cockpit) มุ่งสู่การเป็น "ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร" ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1. ยกระดับศูนย์บริการ 2. นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ และ 3 ขยายสาขาทั่วไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในตลาดด้านการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย กับสโลแกนใหม่ "คุ้มครบไว อุ่นใจที่ คอคพิท" เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด คอคพิท พร้อมดูแลคุณได้อย่างครบครัน รวดเร็วและคุ้มค่าพร้อมคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกคน
"การทุ่มงบปรับเปลี่ยนบแรนด์ A.C.T (แอค) สู่การเป็นบแรนด์ คอคพิท ครั้งนี้เพื่อเป้าหมายในการมุ่งมั่น และเติบโต ในธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร พร้อมทั้งเป้าหมายการสู่อันดับหนึ่งภายใน 3 ปี"
สำหรับ A.C.T (แอค) เดิมมีอยู่ทั้งหมด 100 สาขา โดยเป็นของ คอคพิท 40 แห่ง และเป็นฟแรนไชส์ 60 แห่ง ซึ่ง 40 แห่งได้ดำเนินการเปลี่ยนบแรนด์เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนในส่วนของฟแรนไชส์ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปีนี้ นอกจากนี้ ยังเตรียมแผนที่จะขยายสาขา คอคพิท เพิ่มอีก 20 สาขาภายในปีนี้ โดยแต่ละสาขาจะลงทุนประมาณ 15-20 ล้านบาท/สาขา ซึ่งหลังจากการลงทุนปรับเปลี่ยนบแรนด์ครั้งนี้จะทำให้ คอคพิท มีทั้งหมด 320 สาขา
ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้ของบแรนด์ และรุกตลาด คอคพิท ให้มีความแข็งแกร่งในเรื่องของศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร บริษัทฯ ได้เตรียมทุ่มงบ 100 ล้านบาท ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคถึงการปรับเปลี่ยนบแรนด์ครั้งนี้ รวมถึงการบริการอย่างครบวงจรที่อยู่บนความแข็งแกร่งในส่วนของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ บริดจ์สโตน
บทความแนะนำ