ในขณะที่ COVID-19 กำลังระบาดอย่างรุนแรงไปทั่วโลก Volkswagen และ Audi ได้ทำการปรับเปลี่ยนโลโกบแรนด์ของตัวเองชั่วคราว เพื่อเตือนให้คนอยู่บ้าน และรักษาระยะห่างอย่าเข้าใกล้กันKeep Distance. Stay Together. Stay at home. https://www.youtube.com/watch?v=JcKP_-VB6xY ทั้ง Volkswagen และ Audi ต่างก็เป็นบแรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมของ Volkswagen AG ล่าสุดได้ปล่อยวีดีโอสั้นๆ เกี่ยวกับการแพร่กระจายของ COVID-19 https://www.youtube.com/watch?v=3hTliEy2-II วีดีโอของ Audi เป็น โลโก 4 ห่วง ที่ถูกแบ่งออกให้ห่างจากกัน เพื่อเป็นการระลึกเตือนความจำว่า แหวนทั้ง 4 วง ที่เป็นสัญลักษณ์การรวมกันของผู้ผลิตอิสระทั้ง 4 รายก่อนหน้านี้ คือ Audi, DKW, Horch และ Wanderer แม้ว่าจำเป็นที่จะต้องอยู่ห่างกัน แต่ก็เป็น Audi เหมือนเดิม เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา VAG ระงับการผลิตที่โรงงานในยุโรปทั้งหมด รวมถึงโรงงานใน Setubal โปรตุเกส Bratislava สโลวาเกีย รวมถึงโรงงาน Lamborghini และ Ducati ในอิตาลี