X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
1 May 2020
นิสสัน จัดแข่งขันทักษะประจำปีครั้งที่ 10
นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ฉลองความสำเร็จของพนักงานจากผู้จำหน่าย นิสสัน ทั่วประเทศ พร้อมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest 2019 โดยมีพนักงานของผู้จำหน่าย นิสสัน ทั่วประเทศ จำนวนกว่า 1,300 คน เข้าร่วมตลอดกิจกรรม ซึ่งผู้ชนะจะได้รับสิทธิ์เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในเวทีระดับโลกของ นิสสัน ในปีหน้า การแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest 2019 ของ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นความสามารถของเหล่าที่ปรึกษาฝ่ายขาย ที่ปรึกษาฝ่ายบริการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิคให้ได้พัฒนาศักยภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพ และมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้า นิสสัน ทั่วประเทศ การแข่งขันในปีนี้ ยังเป็นการครบรอบ 10 ปี ของกิจกรรม Nissan Skills Contest ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ศูนย์ศึกษาและฝึกอบรมของนิสสัน บนถนนบางนา-ตราด กม. 22 จ. สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 จากบททดสอบความสามารถ และทักษะการบริการด้านต่างๆ ผู้จำหน่าย นิสสัน ที่ชนะรางวัล Master Champs ประจำปีงบประมาณ 2562 จำนวน 3 ราย ได้แก่ เอ็มวัน นครสวรรค์ (ชนะเลิศในหมวด “ทักษะด้านการจัดการการบริการ” และ “ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย”), สยามนิสสัน แม่สอด (ชนะเลิศในหมวด “ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านช่างเทคนิค และทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่”) และสยามนิสสัน บูรพาปราจีน (ชนะเลิศในหมวด “ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย” และ “ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ”) ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด คือ การยกย่องพนักงานของดีเลอร์ ที่ทำหน้าที่ส่งมอบบริการแก่ลูกค้าของเราให้เกินความคาดหวัง โดยเหล่าที่ปรึกษาฝ่ายบริการ และช่างเทคนิคของเราทุกคน ล้วนมีบทบาทสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด ทั้งนี้ การแข่งขันทักษะประจำปีของ นิสสัน จัดขึ้นเพื่อเผยความสามารถ และศักยภาพของพนักงานของผู้จำหน่ายทุกท่าน อีกทั้งยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งความมุ่งมั่นอย่างไม่ย่อท้อในการบริการอย่างเป็นเลิศนี้ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ นิสสัน ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย จาก J.D. Power 2019 Thailand Customer Service Index Study มาครองได้สำเร็จ” ผู้ชนะการแข่งขัน Nissan Skills Contest จำนวน 4 ราย จากการแข่งขันครั้ง นี้และครั้งที่ผ่านมา (ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านช่างเทคนิค 2 ราย และทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ 2 ราย) จะได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลทักษะการให้บริการอันเป็นเลิศของ นิสสัน Nissan Service Technical Excellence Competency Award (NISTEC) และ Nissan Service Advisor Excellence Competency Award (NISAC) ที่จัดขึ้นเป็นประจำ ทุกๆ 2 ปี ที่สำนักงานใหญ่ของ นิสสัน ในเมืองโยโกฮามา เพื่อยกย่องสุดยอดช่างเทคนิค และที่ปรึกษาด้านการบริการระดับแนวหน้า จากทั่วทุกมุมโลก จากจุดเริ่มต้นตั้งแต่ทศวรรษที่ผ่านมา ที่มีการแข่งขันเพียงไม่กี่ประเภท ปัจจุบันการแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest ได้ขยายขอบเขตการแข่งขันให้ครอบคลุมมากขึ้นเป็น 12 ประเภททักษะ รวมถึงการแข่งขันประเภท ผู้จัดการฝ่ายขาย ซึ่งรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน เพื่อให้การบริการครอบคลุมทุกด้าน โดยการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของ นิสสัน ประเทศไทย เพื่อยกระดับการดำเนินงานด้านการบริการลูกค้าอย่างเต็มศักยภาพ
ผู้ชนะการแข่งขัน
Nissan Skills Contest 2019 ได้แก่:
1. ทักษะด้านการจัดการการขาย-ณัฐ ออร์โต้คาร์ (สำนักงานใหญ่) 2. ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย-สยามนิสสัน บูรพาปราจีน (สำนักงานใหญ่) 3. ทักษะด้านการจัดการการบริการ-เอ็มวัน นครสวรรค์ (สำนักงานใหญ่) 4. ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ-สยามนิสสัน เชียงใหม่ (สันป่าตอง) 5. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่-สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่) 6. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ-หาดใหญ่ มอเตอร์ (สำนักงานใหญ่) 7. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย-เอ็มวัน นครสวรรค์ (สำนักงานใหญ่) 8. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านช่างเทคนิค-สยามนิสสัน แม่สอด (สำนักงานใหญ่) 9. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านการบำรุงรักษาตามระยะเวลา-สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (หาดใหญ่) 10. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านการประเมินงานซ่อมแซมสีตัวถัง-สยามนิสสันเซลส์ (บางจาก) 11. ทักษะด้านการซ่อมแซมตัวถัง-สุราษฏร์ ปิยะ (สำนักงานใหญ่) 12. ทักษะด้านการซ่อมแซมสี-เอกสหออโต้ (สำนักงานใหญ่)
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/325071
แชร์บทความ
คำค้นหา
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
นิสสัน
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Nissan เชิญลูกค้าดูแลรถ พร้อมโปรโมชันพิเศษ
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศแผนธุรกิจ The Arc เพื่อขับเคลื่อนคุณค่า
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan โชว์ Hyper Tourer
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ นิสสัน
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
4 May 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
4 May 2024
Mitsubishi ปลูกป่าชายเลน จังหวัดจันทบุรี
ธุรกิจ
3 May 2024
Suzuki Celerio อัดแคมเปญเดือด ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท