บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เสริมทัพรถยนต์สปอร์ทซีดานตระกูล 3 Series (ซีรีส์ 3) เผยโฉม BMW 320Li Luxury (บีเอมดับเบิลยู 320 แอลไอ ลักชัวรี) ใหม่ รุ่นฐานล้อยาวเป็นอีกหนึ่งทางเลือก มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับอย่างรอบด้าน พร้อมต้อนรับลูกค้ากลับสู่โชว์รูมของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้ายิ่งขึ้นด้วยมาตรการความปลอดภัย และปกป้องสุขภาพขั้นสูงสุด
กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า BMW 320Li Luxury ใหม่ ยังคงรักษาไว้ทั้งสมรรถนะอันทรงพลัง และสไตล์การออกแบบที่โดดเด่นในแบบของ 3 Series อย่างเต็มเปี่ยม แต่ยังแตกต่างด้วยพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นภายในห้องโดยสาร พร้อมมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าบนทุกเส้นทาง แม้จะยังคงปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวไม่แพ้ 3 Series รุ่นอื่นๆ พร้อมด้วยอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ยอดเยี่ยม และที่สุดแห่งความเพลิดเพลินในการขับขี่
รถยนต์ BMW 320Li Luxury ใหม่ พร้อมให้สัมผัสแล้วที่โชว์รูมของผู้จำหน่าย BMW อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าอุ่นใจได้ว่าจะได้รับบริการระดับพรีเมียม ควบคู่ไปกับมาตรการความปลอดภัย และปกป้องสุขภาพที่เข้มงวด นอกจากนี้ พนักงานของเราที่ปฏิบัติงานในโชว์รูมต่างก็ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วทุกคน
BMW 320Li Luxury ใหม่ จำหน่ายในราคา 2,469,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)
BMW 320Li Luxury ใหม่ ยังคงลุคสปอร์ทโฉบเฉี่ยว และสมรรถนะที่เฉียบคมไว้เช่นเคย แต่เสริมความโอ่อ่า สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ด้วยมิติรถที่กว้างขวาง เช่นเดียวกับ BMW 330Li M Sport ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ด้วยมิติความยาวรวม 4,819 มม. ความกว้าง 1,827 มม. และความสูง 1,441 มม. ประตูหลังที่กว้างขึ้นกว่า BMW 3 Series รุ่นเดิม 110 มม. ช่วยให้ผู้โดยสารเบาะหลังเข้า/ออกจากรถได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งยังสบายกว่าในขณะเดินทาง ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารแถวหลังที่ยาวขึ้นอีก 43 มม.
ดีไซจ์นภายนอกของ BMW 320Li Luxury ใหม่ ยังคงสื่อถึงความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรม หรือ “Ultimate Driving Machine” ด้วยเอกลักษณ์ดีไซจ์นที่ทันสมัย สมรรถนะปราดเปรียว ประสิทธิภาพการขับขี่เหนือระดับ รวมถึงเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ล้ำยุค ซึ่งรวมเป็นเอกลักษณ์แก่นแท้ของ BMW และยังมาพร้อมองค์ประกอบเฉพาะตัวที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ที่มาพร้อมกับแผ่นบานเกล็ดแนวตั้งวัสดุโครเมียม และแกนทแยงสีดำเงาที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ รับกับไฟหน้า LED ทรงเรียวยาวด้านข้างของตัวรถ ส่วนกรอบหน้าต่างดีไซจ์นแบบ Hofmeister Kink อันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW ก็ได้รับการออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับเสา C-pillar มอบมิติไร้ขอบที่ดูหรูหรายิ่งขึ้น พร้อมด้วยกรอบไฟท้ายดีไซจ์นใหม่ที่เพรียวบางกว่าเดิม กับไฟ LED ทรงตัว L และท่อไอเสียแบบคู่ ล้วนเสริมให้ท้ายรถดูกว้าง และสปอร์ท
BMW 320Li Luxury ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ BMW TwinPower Turbo ส่งกำลังสูงสุด 135 กิโลวัตต์ 184 แรงม้า ที่ 5,000-6,500 รตน. และแรงบิดสูงสุด 30.6 กก.-ม. (300 นิวตัน-เมตร) ที่ 1,350-4,400 รตน. เร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ได้ภายใน 8.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 235 กม./ชม. ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะ และรองรับระบบ Driving Experience Control ที่มีรูปแบบการขับขี่ให้เลือกทั้งในโหมด Comfort, Sport และ Eco Pro
นอกจากนี้ BMW 320Li Luxury ใหม่ ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้้ว ลาย Multi-spoke แบบสลับสี และยางรันฟแลท การตกแต่งภายนอกแบบ Luxury Line โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกันชนหน้า กระจกข้าง ขอบหน้าต่าง และกันชนท้ายในสีโครเมียมเงา หลังคากระจกแบบ Panorama มอบวิวท้องฟ้าเด่นชัดให้แก่ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ส่วนระบบเครื่องเสียง Hi-Fi ยังให้เสียงใสในทุกรายละเอียด เติมเต็มประสบการณ์การเดินทางในรถยนต์ซีดานหรูนี้ได้อย่างดีเยี่ยม การตกแต่งภายในสะท้อนความประณีตด้วยคอนโซลด้านบนบุด้วยหนัง Sensatec ผิวไม้ลาย Oak Grain Open-Pored ตัดกับโครเมียมมุกอย่างลงตัว
แพคเกจ |
ราคา (บาท) |
การบริการบำรุงรักษา |
การรับประกัน |
BSI Plus |
35,000 |
5 ปี หรือ 100,000 กม. |
3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง |
Warranty Plus |
45,000 |
3 ปี หรือ 60,000 กม. |
5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง |
BSI Ultimate |
80,000 |
5 ปี หรือ 100,000 กม. |
5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง |
เพื่อต้อนรับลูกค้ากลับสู่ประสบการณ์และการให้บริการของ BMW ณ สถานที่จริง โชว์รูมของผู้จำหน่าย BMW อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ พร้อมมอบบริการควบคู่มาตรการความปลอดภัย และปกป้องสุขภาพขั้นสูงสุด เช่น การทำความสะอาดบริเวณต้อนรับลูกค้าด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นประจำ พนักงานขาย เจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย และทีมผู้เชี่ยวชาญ BMW Product Genius ซึ่งปฏิบัติงานภายในโชว์รูมได้รับการฉีดวัคซีนครบทุกคน และยังได้รับการตรวจหาเชื้อเป็นประจำด้วยชุดตรวจ Antigen Test-Kit (ATK) อีกด้วยเพื่อปกป้องสุขภาพของลูกค้า นอกจากนี้ ลูกค้าที่ทดลองขับรถยนต์รุ่นใดก็ได้กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ BMW ระหว่างวันที่ 25-26 กันยายน 2564 ยังจะได้รับของที่ระลึกเพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้ากลับสู่โชว์รูมอีกครั้ง