ช่วงวันหยุดยาว หลายคนวางแผนเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งเราจำเป็นต้องมีเบอร์ฉุกเฉิน สายด่วน หรือแจ้งเหตุได้ทันท่วงที "autoinfo.co.th" รวบรวมเบอร์โทรฉุกเฉินจำเป็น ที่ต้องมีไว้ขณะเดินทางมาฝาก...(เบอร์โทรฉุกเฉินการเดินทาง) 1137 วิทยุ จส. 100 เบอร์โทรฉุกเฉินแจ้งเหตุด่วนบนท้องถนน และเหตุร้ายต่างๆ 1644 สวพ. FM 91 รายงานสภาพการจราจร และสามารถแจ้งเหตุด่วนบนท้องถนน 1146 กรมทางหลวงชนบท ติดต่อเรื่องเกี่ยวกับท้องถนนโดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด 1197 ศูนย์ควบคุม และสั่งการจราจร ตำรวจ 1199 กรมเจ้าท่า เบอร์โทรฉุกเฉินติดต่อเรื่องทางเรือบนน่านน้ำไทย 1356 ศูนย์ปลอดภัยคมนาคม เป็นศูนย์ประสานภารกิจด้านความปลอดภัยในทุกระบบการขนส่ง 1690 การรถไฟแห่งประเทศไทย สอบถามเรื่องสายรถไฟ ตั๋ว และอื่นๆ 1584 กรมการขนส่งทางบก 1586 สายด่วนกรมทางหลวง 1543 การทางพิเศษแห่งประเทศไทย 1677 วิทยุร่วมด้วยช่วยกัน [เครือข่ายอาสาสมัครในช่องทางวิทยุ] 1490 บขส. (เบอร์โทรฉุกเฉินแพทย์ และพยาบาล) 1669 สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (ทั่วไทย) 1646 ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ (กทม.) 1554 หน่วยแพทย์กู้ชีวิต วชิรพยาบาล 1691 โรงพยาบาลตำรวจ (เบอร์โทรฉุกเฉินเหตุด่วนเหตุร้าย) 191 ตำรวจ 199 ศูนย์วิทยุพระราม แจ้งเหตุไฟไหม้ กทม. 1155 ตำรวจท่องเที่ยว สายด่วนเกี่ยวกับเหตุร้ายที่เกี่ยวข้องกับนักท่องเที่ยว 1193 ตำรวจทางหลวง 1195 กองปราบ สายด่วนแจ้งเหตุอาชญากรรม คดีร้ายแรง ซับซ้อน และเป็นภัยต่อประเทศ 1196 ตำรวจน้ำ เบอร์ฉุกเฉินแจ้งเหตุด่วนที่เกินในน่านน้ำไทย 1418 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กทม. 1555 ศูนย์ร้องทุกข์กรุงเทพมหานคร หน่วยประสานงานกลางเกี่ยวกับเหตุฉุกเฉินในกรุงเทพฯ 1300 ศูนย์ประชาบดี แจ้งคนหาย (เบอร์สายด่วน COVID -19) 1330 สำนักงานหลักประกันสุขภาพ (สปสช.) ช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วย และรับคำแนะนำการปฏิบัติตัว หรือตรวจสอบสิทธิการรักษาพยาบาลบัตรทอง และประกันสังคม 1323 สายด่วนสุขภาพจิต ขอคำแนะนำเมื่อเกิดภาวะเครียด 1111 ศูนย์บริการข้อมูลสอบถามติดตามสถานการณ์ COVID-19 และขอคำแนะนำ หรือร้องเรียนในช่วง COVID-19 1422 กรมควบคุมโรค สอบถามสถานการณ์ของการระบาด COVID-19 1506 สำนักงานประกันสังคม (สปส.) ตรวจสอบสิทธิประกันสังคม และขอรับเงินชดเชยการว่างงานช่วง COVID-19 1556 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) หากพบผู้ประกอบการจำหน่ายเจลล้างมือ สบู่ล้างมือ หรือหน้ากากอนามัยที่ไม่ได้คุณภาพ 1569 กรมการค้าภายใน เมื่อไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการสินค้า และบริการในช่วง COVID-19