MGC-Asia ร่วมมือกับ สยามพิวรรธน์ฯ เดินหน้าขยาย Ecosystem ตามกลยุทธ์ Collaboration to Win ตอกย้ำความพรีเมียมของ Onesiam Super App แอพพลิเคชันหนึ่งเดียวที่นำเสนอประสบการณ์พิเศษ ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์ และบริการเหนือระดับจาก MGC-Asia
กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ MGC-Asia หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ และโมบิลิทีครบวงจร จับมือกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ตอกย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary Icon) สร้างปรากฏการณ์ตามแนวทางดำเนินธุรกิจ ที่ยึดมั่นในการสร้าง Ecosystem เพื่อให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างยั่งยืน นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการระดับพรีเมียมในศูนย์ การค้า รวมถึงพแลทฟอร์ม Onesiam Super App
ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ MGC-Asia เผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับ 3 แกนหลัก คือ ลูกค้า, พันธมิตรทางธุรกิจ และบุคลากร ภายใต้หลักการ "Customer Centric" โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มีการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อศึกษาพฤติกรรม และสรรสร้างบริการที่ตอบโจทย์ และตรงใจ ผสานการพัฒนาคุณภาพการบริการต่อเนื่อง เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ขณะเดียวกัน ก็สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้า หรือพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีความเอื้อเฟื้อเกื้อกูล เช่นเดียวกับทางกลุ่มสยามพิวรรธน์ หนึ่งในพันธมิตรที่แน่นแฟ้น และเป็นผู้ให้บริการ Onesiam Super App อีกทั้งเรามีการจัดงาน "MGC-Asia Auto Fest" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนทุกปีพร้อมกันนี้ ก็ไม่ลืมที่จะพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กรอย่างต่อเนื่อง เสมือนเป็นการติดอาวุธทางความรู้ความสามารถ พร้อมสวัสดิการต่างๆ ให้เขาได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีพลังในการขับเคลื่อนองค์กร สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
MGC-Asia มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Onesiam Super App กับหลากหลายแบรนด์ในเครือ อาทิ BMW Millennium Auto และ Mini Millennium Auto พิเศษ ! เมื่อออกรถในเดือนพฤษภาคม* รับสูงสุดถึง 100,000 Viz Coins** สำหรับการชอพออนไลน์ใน Onesiam Super App, Sixt รถเช่า เริ่มต้น 749 บาท/วัน พร้อมรับส่วนลดค่าประกันภัย 50 %, Harley-Davidson รับส่วนลดพิเศษ On Top 10 % และฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ครบ 5,000 บาท/บิลล์, MMS Bosch Car Service And Tire ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานรับฟรี สินค้า และบริการรวมมูลค่า 3,190 บาท เมื่อซื้อคูปอง Maintenance Program มูลค่า 5,000 บาท, ฮาวเด้น แมกซี่ฯ มอบสิทธิ์ผ่อนเบี้ยประกันภัย 0 % นานสูงสุด 10 เดือน และอื่นๆ อีกมากมาย
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ฯ ยังยึดมั่นในกลยุทธ์ Collaboration to Win ที่เรามีพันธมิตร และคู่ค้าชั้นนำทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ พร้อมร่วมกันสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่ง และเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด สร้างปรากฏการณ์
เหนือระดับ ผ่านการมอบประสบการณ์ภายในศูนย์การค้าชั้นนำ และบนพแลทฟอร์ม Onesiam Super App
ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ ได้การยอมรับให้เป็น "World Class Shopping Destination" จุดหมายแห่งการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย และทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สินค้ากลุ่มลักชัวรี ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ได้การยอมรับจากทั้งลูกค้า และองค์กรชั้นนำ ล่าสุดสยามพารากอนได้รับรางวัล "Best Luxury Shopping Mall 2022" จาก Luxury Lifestyle Awards หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่ตอกย้ำความสำเร็จของ สยามพิวรรธน์ฯ ในฐานะผู้นำเสนอลักชัวรีไลฟสไตล์ ซึ่งเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่าง และตรงใจลูกค้าในทุกมิติ
ปัจจุบันกลุ่มลูกค้า High Net Worth มีความสนใจยนตรกรรมลักชัวรีเพิ่มขึ้น ซึ่งกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ MGC-Asia หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ และเป็นพันธมิตรกับ สยามพิวรรธน์ฯ มายาวนาน จะเข้ามาเติมเต็มจักรวาลแห่งลักชัวรีไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ลูกค้ากำลังซื้อสูงทั่วโลก ได้อย่างน่าอัศจรรย์
ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า Onesiam Super App พรีเมียมแอพพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่เป็นทั้ง E-Commerce และ Community บนพแลทฟอร์มที่มีคอนเทนท์ นำเสนอสินค้า และบริการครบครัน รวมไปถึงสินค้าระดับพรีเมียมลักชัวรี ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อาทิ ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับยนตรกรรมสุดหรูที่กำลังจะเปิดตัวให้ลูกค้าได้รับทราบก่อนใคร ควบคู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังให้เลือกชอพได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมสินค้าที่เป็นเอกซ์คลูซีฟไอเทม ซึ่งนำเสนอผ่าน Onesiam Super App เท่านั้น อีกทั้งมีโปรโมชันของ Viz Coins ที่มอบเพิ่มเป็นพิเศษสำหรับหลากหลายสินค้า และบริการให้แก่ลูกค้าสมาชิกทั้งสององค์กร
ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง MGC-Asia และสยามพิวรรธน์ฯ นำไปสู่การขยายโอกาส พร้อมเสริมศักยภาพในการพัฒนาธุรกิจไร้ขีดจำกัด
ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ MGC-Asia
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด