X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
11 Mar 2023
Mazda จัดการแข่งขันสุดยอดช่างเทคนิค และด้านบริการ
Mazda ตอกย้ำในความมุ่งมั่นเพื่อที่จะยกระดับบริการหลังการขายสู่มาตรฐานระดับสากล จัดแข่งขัน Maztech Thailand หรือการแข่งขันทักษะด้านการบริการลูกค้า ประจำปี 2565 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดฝีมืออันดับ 1 ของประ เทศไทย ด้านช่างเทคนิค ที่ปรึกษาด้านบริการ และเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งเป็นตัวแทนจากผู้จำหน่าย Mazda ทั่วประเทศ พร้อมมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการบริการของบุคลากรด้วยความเป็นมืออาชีพ ตามความปรารถนาของ Mazda ที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ด้านการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย และผู้คนทั่วโลกได้ประจักษ์ ที่สำคัญผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันในครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปเข้าร่วมการแข่งขันทักษะฝีมือช่างเทคนิคในระดับนานาชาติต่อไป ดร. ปณัสย์ บุญค้ำ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกเหนือจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพให้แก่ลูกค้าทุกคนแล้ว สิ่งสำคัญสูงสุดที่ Mazda ตระหนัก และยึดมั่นมาโดยตลอด คือ การบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยเฉพาะคุณภาพการบริการต้องเหนือความคาดหวังของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Touch Point เมื่อเข้ารับบริ การหลังการขายที่ศูนย์บริการ Mazda ทั่วประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Mazda ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนา และผลักดันศักยภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้นำเอาประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ ไปวิเคราะห์เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และส่งมอบการบริการที่สะดวกรวดเร็วให้แก่ลูกค้า ซึ่งการแข่งขัน Maztech Thailand ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดัน และเปิดโอกาสให้บุคลากรฝ่ายบริการได้พัฒนาขีดความสามารถ เนื่องจากประสบการณ์ และความรู้ที่ได้จากการแข่งขันจะเป็นส่วนสำคัญที่พนักงานจะนำไปต่อยอดเพื่อส่งมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าต่อไป ซึ่ง Mazda รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นพนักงานมีความกระตือรือร้น และตั้งใจฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้
การแข่งขัน Maztech Thailand ประจำปี 2565 ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 17 ณ ศูนย์ฝึกอบรม Mazda โดยมีบุคลากรด้านการบริการของผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการได้พัฒนาทักษะ เพิ่มขีดความสามารถของตนเอง เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ที่สำคัญผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้นำเอาองค์ความรู้ และความสามารถที่ได้ฝึกฝนมาอย่างต่อเนื่องไปใช้แก้ไขปัญหาได้ในครั้งแรกด้วยความแม่นยำ (Fix it Right The First Time) อันเป็นคุณภาพมาตรฐานด้านการบริการที่ Mazda มุ่งหวังให้บุคลากรของผู้จำหน่ายทุกคนมีทักษะความรู้ ความเชี่ยวชาญ เป็นมืออา ชีพ และมีศักยภาพสูงสุด เพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Mazda ทั่วประเทศ ตลอดจนเฟ้นหา และเตรียมพร้อมให้แก่บุคลากรที่ชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่ง ขันทักษะฝีมือช่างเทคนิคในเวทีระดับนานาชาติต่อไป ซึ่งการแข่งขันมีทั้งประเภทบุคคล และผู้จำหน่ายที่ทำงานใกล้ชิดกับลูกค้ามากที่สุด โดยแบ่งออกเป็นประเภทช่างเทคนิค ที่ปรึกษาด้านบริการ และเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัม พันธ์ ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภท มีดังนี้ ประเภทช่างเทคนิค: พงษ์วิวัฒน์ พอสม จาก บริษัท เคพีออโต้ คลองหลวง จำกัด ประเภทที่ปรึกษาด้านการบริการ: อานนท์ วันเสาร์ จาก บริษัท วีเอ็มดี ออโต้เซลส์ จำกัด (สาขาอุตรดิตถ์) ประเภทเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์: อขนิฐ์ สุขธรณ์ จาก บริษัท 14 ออโตโมทีฟ จำกัด (สาขาเทพารักษ์) “สำหรับผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ ประกาศเกียรติคุณ รางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท พร้อมด้วยของที่ระลึกจากการแข่งขันทักษะด้านบริการ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และความภาคภูมิใจให้กับบุคลากร และดีเลอร์ ท้ายที่สุดนี้ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ และผู้จำหน่าย Mazda ทั่วประเทศ ให้คำมั่นสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานด้านการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่ สุดให้ลูกค้าต่อไป แทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ และเลือกรถยนต์ Mazda เป็นรถยนต์คู่ใจไปตลอดอายุการใช้งาน”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/442596
แชร์บทความ
คำค้นหา
Mazda
มาสด้า
มาซดา
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Mazda
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ข่าวรอบโลก
1 Apr 2024
Bugatti Type 59 รถจำลอง 1:8 ราคากว่า 1 ล้านบาท !
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
231,385 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ HONDA N-BOX ซึ่งเป็น K-CAR หรือรถยนต์นั่งขนาดมีนีที่ขายดีที่สุดในเมืองปลาดิบในรอบปี 2023...
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
194,364 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ TOYOTA YARIS ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นในรอบปี 2023
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Mazda
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Bangchak จัดโปรโมชัน ซื้อน้ำมันเครื่อง รับฟรีบัตรเติมน้ำมัน
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Omoda & Jaecoo ได้รับอนุมัติจาก บีโอไอ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Mitsubishi คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV