X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
19 May 2023
M1 Nissan พิษณุโลก คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม แห่งปี 2565
Nissan ประเทศไทย ร่วมฉลองความสำเร็จกับ “M1 Nissan พิษณุโลก” ที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 หรือ Best of The Best Dealer 2022 จากผลงานด้านการให้บริการลูกค้า และผลการดำเนินงานที่โดดเด่น สะท้อนความมุ่งมั่นของ Nissan ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดี และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าตามคำมั่นสัญญา รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Best of The Best Dealer เป็นรางวัลสูงสุดที่ Nissan มอบให้แก่ผู้จำหน่าย เป็นผลจากการประเมินคุณภาพด้านการบริการ และผลประกอบการประจำปี โดยพิจารณาปัจจัยสำคัญ 5 ด้าน คือ ประสิทธิภาพการขาย การบรรลุเป้าหมายด้านการสั่งซื้ออะไหล่ คุณภาพของการบริการลูกค้า อัตราการกลับเข้ารับบริการ และการจำหน่ายแพคเกจบริการหลังการขาย Save Safe ซึ่งเป็นแพคเกจส่วนลดค่าอะไหล่ และค่า แรง สำหรับในปีนี้ จากการประเมินผู้จำหน่าย 162 รายทั่วประเทศ Nissan ได้มอบรางวัลให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีคะแนนรวมสูงสุดประจำภาค รวมทั้งสิ้น 12 ราย อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน Nissan ประเทศไทย และประธาน Nissan ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า Nissan ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้าของเรา เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดี และเหนือความคาดหมายเพื่อให้ลูก ค้าประทับใจ ซึ่งต้องอาศัยการสนับสนุนจากผู้จำหน่าย ที่เป็นผู้แทนในการสร้าง และกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง Nissan กับลูกค้า Nissan กับผู้จำหน่าย จึงทำงานร่วมกันเป็นทีมเดียวเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด รางวัลที่เรามอบให้ผู้จำหน่ายในครั้งนี้ จึงเป็นการขอบคุณที่ผู้จำหน่าย ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อจะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจตามนโยบายคำมั่นสัญญาต่อลูกค้า Nissan ที่มาใช้บริการที่โชว์รูม Nissan ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลสำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ เราหวังว่ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของ Nissan จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้จำหน่ายของเรารักษาคำมั่นสัญญาในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ กลับมาใช้บริการซ้ำ และอยู่กับแบรนด์ของเราตลอดไป ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Nissan ได้พัฒนา และนำเทคโนโลยีดิจิทอลมาใช้ในด้านต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวก และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยให้ผู้จำหน่ายสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการนำเทคโนโลยีดิจิทอลมาใช้ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้นในการติดต่อกับผู้จำหน่ายของ Nissan ไม่ว่าจะเป็นการนัดหมายเข้ารับบริการ การคำนวณค่าบริการ และอะไหล่ การค้นหาข้อ มูลเกี่ยวกับที่ตั้งของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด การตรวจสอบสถานะของการรับบริการ และเชคระยะ รวมถึงข้อมูลต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ ด้วยนโยบายคำมั่นสัญญาต่อลูกค้า Nissan ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า Nissan ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่าย เพื่อให้บริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน และมีประสิทธิภาพ มอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหวัง ตามคำมั่นสัญญาต่อลูกค้า Nissan ที่เน้นใน 4 ด้าน คือ ความโปร่งใสในการแจ้งค่าใช้จ่ายก่อนให้บริการทุกครั้ง การสร้างความเชื่อมั่นผ่านการรับประกันคุณภาพบริการ และอะไหล่ ความสะดวกสบายโดยการให้รถยนต์ใช้ชั่วคราวระหว่างรอซ่อมสำหรับงานซ่อมที่ใช้เวลานานเกิน 24 ชม. หรือต้องรออะไหล่ และให้ความอุ่นใจด้วยบริการจาก Call Center และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม.* ผู้ที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Best of The Best Dealer Award ในปีนี้ ได้แก่ M1 พิษณุโลก ซึ่งเป็นสาขาของ บริษัท เอ็มวัน โฮลดิ้ง จำกัด และยังเป็นผู้จำหน่ายของ Nissan มานานกว่า 29 ปี ปัจจุบันมีสาขาทั้ง หมด 5 สาขา ในพื้นที่ภาคเหนือ ทั้งในอำเภอแม่สอด ตาก นครสวรรค์ และพิษณุโลก เฉลิมวัฒน์ ตรีรัตน์วัฒนา รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท เอ็มวัน โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งในด้านเศรษฐกิจ และผลกระทบจากการระบาดของ COVID-19 แต่เราให้ความสำ คัญกับทีมงาน พยายามรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และชุมชนมาโดยตลอด เรารับฟังสิ่งที่ลูกค้าต้องการด้วยความจริงใจ และตอบสนองให้ได้ตามที่ลูกค้าคาดหวัง เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าคิดถึงเราเป็นคนแรก ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารัก และสบายใจในแบรนด์ Nissan และกลับมาใช้บริการของเราอีก นอกจากนี้ ลูกค้าจะช่วยบอกต่อทำให้เราสามารถผลักดันการเติบโตของธุรกิจได้ ขอขอบคุณ Nissan ประเทศไทย ที่ได้ให้การรับฟัง และสนับสนุนผู้จำหน่ายเป็นอย่างดี การทำงานเป็นทีมเดียวกันกับ Nissan ประเทศไทย ทำให้ธุรกิจของเรามีการเติบโตต่อเนื่อง รางวัลที่ได้รับในวันนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีถึงคุณภาพในการบริการ และความสำ เร็จร่วมกัน นั่นก็คือ การสร้างความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/450561
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ข่าวรอบโลก
30 Apr 2024
Nissan และ Mitsubishi จับมือลุยตลาดสหรัฐอเมริกา
ข่าวรอบโลก
30 Apr 2024
Jaguar จะเข้าร่วมการแข่งขัน Formula E ถึงฤดูกาล 2030
ระเบียงรถใหม่
30 Apr 2024
Auto China 2024 : Beijing รวมรถเด่นจากแดนมังกร ! [Part 1]
วิถีตลาดรถยนต์
29 Apr 2024
ยังเหมือนเดิม
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Nissan จัดแสดง All-solid-state batteries
ระเบียงรถใหม่
29 Apr 2024
Nissan Qashqai Minorchange 2024
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
6 May 2024
Kia จัดงาน Kia EV Playground
ธุรกิจ
6 May 2024
Lamborghini เปิดตัวพลัก-อิน ไฮบริดรุ่นแรก
ธุรกิจ
6 May 2024
เรเว่ ออโตโมทีฟฯ จัดเต็มแคมเปญ BYD Euro Privilege