ธุรกิจ
Suzuki จัดแคมเปญ Ertiga Smart Hybrid

นอกจากนั้น สิ่งที่เพิ่มความไว้วางใจให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Suzuki ส่วนหนึ่งมาจากการมอบบริการที่ดีที่สุดจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ และผู้จำหน่ายทุกรายร่วมผนึกกำลังในการปรับปรุง และพัฒนางานบริการไปในทิศทางเดียวกัน มุ่งหวังยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้าน โดยศูนย์บริการทุกแห่งของ Suzuki ดำเนินงานภายใต้แนวคิด 3S คือ Sale-Ser vice-Spare Parts นั่นคือ การแนะนำสินค้าอย่างเป็นธรรม ควบคู่ไปกับการบริการอันประทับใจ และงานบริการหลังการขายที่ดูแลอย่างทั่วถึง ตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันใจ ซึ่งทุกโชว์รูมนั้นมั่นใจได้ว่ามีคุณ ภาพ และการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ สอดรับกับโครงการ “Suzuki Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือ ความเข้าใจทุกความต้องการ” โดยนอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสิน ค้า และงานบริการได้อย่างทันท่วงที และมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน Suzuki ยังมีความตั้งใจจริงที่ต้องการจะสร้างให้ Suzuki เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือ และไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการพัฒนา และช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรม และโครงการต่างๆ เพื่อสร้างสังคมแห่งความสุขที่ยั่งยืน
ด้วยการตอบรับอันดี ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ จึงยังตอกย้ำแนวทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ! สำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของ Suzuki Ertiga Smart Hybrid-The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังค์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” รถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ซึ่งมอบความคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดในตลาดรถอเนกประสงค์เวลานี้ ด้วยโปรโมชันที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น คือ
| รุ่น | ราคารถ (บาท) | ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด (บาท) | หมายเหตุ |
| GL | 783,000 | 699,000 | สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท |
| GX | 839,000 | 765,000 | สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท |


