Fisker Ronin แตกต่างด้วยประตูหลังแบบปีกผีเสื้อ, ประตูหน้าพร้อมระบบผ่อนแรงไฟฟ้า, เปลี่ยนเป็นรถเปิดประทุนได้ โดยถอดหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ แล้วเก็บในช่องเก็บของท้ายรถ ขณะที่ด้านหน้ามีช่องเก็บของด้วย
โครงสร้างหลักของ Fisker Ronin เป็นอลูมิเนียมสเปศเฟรม เหมือนกับ Audi R8 และถูกออกแบบให้มีช่องเก็บเซลล์แบทเตอรีในตัว โดยไม่บอกความจุแบทเตอรี แต่มีพลังขับเคลื่อนถึง 1,000 แรงม้า และมีระยะเดินทางถึง 965 กม. Ronin ส่งพลังขับเคลื่อนผ่านล้อขนาด 23 นิ้ว ภายในห้องโดยสารผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิล พร้อมติดตั้งจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 17.1 นิ้ว
Fisker Ronin มีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 2.0 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 273 กม./ชม. จึงเป็นรถ จีที ที่โดดเด่นในศตวรรษที่ 21 ด้วยระบบวิศวกรรมช่วยให้เจ้าของเดินทางจาก LA ไปยัง Napa Valley ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว หรือเดินทางบน Autobahn ด้วยความเร็วสูงอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีความจุแบทเตอรีไม่พอ
รถไฟฟ้า Fisker เคยถูกมองว่าเป็นเพียงรถในฝัน แต่ขณะนี้เริ่มเดินสายการผลิตออกมาวิ่งบนถนนได้แล้ว โดย Fisker Ocean เอสยูวี พลังไฟฟ้า อยู่ในระหว่างการส่งมอบ และ Fisker Ronin จะตามมาอีกไม่นาน 
