Mitsubishi Motors ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (Asean Regional Training Center หรือ ARTC) แห่งใหม่ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางสำคัญด้านการปฏิบัติงานในระดับโลกของ Mitsubishi Motors โดยมีเป้าหมายเพื่อมุ่งยกระดับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในด้านการให้บริการ และยกระดับการฝึกอบรมด้านบริการให้แก่บุคลากรของครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ Mitsubishi Motors ทั่วภูมิภาคอาเซียน
เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นฐานการผลิต และการปฏิบัติงานที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ของ Mitsubishi Motors ที่ได้ทำการผลิตรถยนต์รุ่นฟแลกชิพหลายรุ่นเพื่อส่งออกไปยังทั่วโลก พร้อมกันนี้ เรายังมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าผ่านการพัฒ นาผลิตภัณฑ์ และการบริการให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน เราจึงได้ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ARTC) ของ Mitsubishi Motors ขึ้นในประเทศไทย เพื่อ "พัฒนาทักษะของผู้ให้การฝึกอบรม" โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้จัดจำหน่ายในประเทศอาเซียน ด้วยการพัฒนาหลักสูตรอบรมที่เหมาะสมกับตลาดในอาเซียนโดยเฉพาะ
Mitsubishi Motors มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำในการส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตเพื่อส่งออกตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยนอกเหนือจากการก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอา เซียน (ARTC) แห่งใหม่นี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านการลงทุน และการเติบโตในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย การเปิดสายการผลิตที่ล้ำสมัยสำหรับ All-New Triton และเครื่องยนต์ Hyper Power รุ่นใหม่ รวมถึงการก่อตั้งโรงงานพ่นสีคุณภาพสูง ที่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยงบลงทุน 3,000 ล้านบาท พร้อมด้วยการเปิดสนามทดสอบรถยนต์แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ทำให้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ กลายเป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของ Mitsubishi Motors Corporation
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ