ธุรกิจ
Mitsubishi เปิดตัวโฆษณา Xforce HEV

All-New Mitsubishi Xforce HEV (มิตซูบิชิ เอกซ์ฟอร์ศ เอชอีวี) ใหม่ ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าทั่วประเทศ กวาดยอดจองทะลุกว่า 4,000 คัน สูงกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ที่ 3,000 คัน กระแสตอบรับนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในสมรรถนะ ความชื่นชอบในดีไซจ์นที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง และความสะดวกสบายในการขับขี่ของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์คอมแพคท์เอสยูวี ไฮบริด รุ่นใหม่คันนี้ ได้อย่างชัดเจน
ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์คุณภาพลอทแรกให้แก่ลูกค้าแล้ว และจะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์ จาก All-New Mitsubishi Xforce HEV โดยเร็วที่สุด เพื่อรองรับเป้าหมายดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้ยกระดับศักยภาพการผลิตให้มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบรถยนต์ให้ถึงมือลูกค้าตามกำหนด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง
การเปิดตัวเต็มรูปแบบของรถยนต์ All-New Mitsubishi Xforce HEV ได้เริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เดินหน้าสื่อสารจุดเด่นของ Xforce HEV อย่างต่อเนื่องผ่านแคมเปญโฆษณาใหม่ ตอกย้ำแนวคิด “Xperience the Force” ภาพยนตร์โฆษณาที่หยิบเพลงฮิทติดหูอย่าง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” มาเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชันที่เปี่ยมด้วยพลัง และความสนุก พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์คนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” และ “แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” ตัวแทนของคนยุคใหม่ที่กล้าใช้ชีวิตในแบบของตัวเองอย่างมีเอกลักษณ์
แคมเปญโฆษณา “Xperience the Force” สะท้อนความโดดเด่นของ All-New Mitsubishi Xforce HEV ที่ออกแบบมาตอบโจทย์การใช้ชีวิต และการเดินทางในวันหยุดของคนเมืองยุคใหม่ ด้วยขุมพลังไฮบริดที่ให้ทั้งความแรง และความนุ่มนวลในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมือง หรือในเส้นทางที่ท้าทาย โดยได้ “ริว-วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มีบุคลิกมั่นใจ และคล่องแคล่ว และ “แพต-ชญานิษฐ์” นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดังบน Netflix และเป็นที่รู้จักในวงการแฟชัน ทั้งคู่ยังเป็น Instagramer ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย และกล้าใช้ชีวิตในแบบของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “Xperience the Force” ตรงกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ของ All-New Mitsubishi Xforce HEV ที่ทันสมัย มีตัวตนโดดเด่น และพร้อมออกไปค้นหาสิ่งใหม่อยู่เสมอ
แคมเปญโฆษณาชุดนี้ ไม่เพียงจะนำเสนอความเป็นไอคอนิคของรถยนต์คอมแพคท์เอสยูวียุคใหม่ แต่ยังได้ถ่ายทอดมุมมองของการออกไปค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ผ่านเพลง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” ในเวอร์ชันพิเศษ โดยเรียบเรียงใหม่ ให้ออกมาสนุกสนาน และเต็มเปี่ยมด้วยพลังมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับสมรรถนะของ All-New Mitsubishi Xforce HEV ที่พร้อมพาผู้ขับขี่ไปสู่จุดหมายใหม่อย่างมั่นใจ จากถนนในเมืองสู่ปลายทางที่งดงาม พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย และระบบอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแท้จริง