ธุรกิจ
Omoda & Jaecoo มอบสิทธิประโยชน์พิเศษและบริการระดับพรีเมียม

Omoda & Jaecoo (โอโมดา แอนด์ เจคู) ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับพรีเมียม ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องผ่านโปรแกรม “OJ O-JAI” (โอเจ โอใจ) มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ และการดูแลระดับพรีเมียมตลอด 24 ชม. เพื่อประสบการณ์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ไร้กังวลสำหรับลูกค้า Omoda & Jaecoo ทุกท่าน
โปรแกรม OJ O-JAI มอบสิทธิประโยชน์พื้นฐานที่ครอบคลุมการให้บริการตลอด 24 ชม. ประกอบด้วย ศูนย์บริการลูกค้าพร้อมให้คำปรึกษา บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วประเทศ บริการซ่อมบำรุงนอกสถานที่โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ บริการรับ-ส่งรถยนต์ถึงที่ บริการรถยนต์ทดแทนระหว่างซ่อม และบริการพิเศษระหว่างการบำรุงรักษารถยนต์
สำหรับสิทธิประโยชน์พิเศษ Omoda & Jaecoo มอบความคุ้มค่าผ่านโปรแกรมแลกรับรางวัล ซึ่งรวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะเริ่มให้บริการ และสะสมคะแนนภายในปีหน้า เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา
นอกจากนี้ ลูกค้า Omoda & Jaecoo ยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ การอัพเดทฟรีสำหรับฟีเจอร์ “Camping Mode” และ “Pet Mode” ในรถ Jaecoo 5 EV รวมถึงลูกค้า Jaecoo 6 EV สามารถรับการอัพเดทซอฟท์แวร์ “Huawei Map” ในรถ Jaecoo 6 EV ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2568 เป็นต้นไป
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมมาตรการช่วยเหลือพิเศษสำหรับลูกค้าในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้ โดยมีบริการพิเศษประกอบด้วย ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) ที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. ทุกวัน บริการรถยกฉุกเฉินทันทีหลังการแจ้งเคลม บริการตรวจเชคสภาพรถยนต์เบื้องต้น 65 รายการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 30 % พร้อมฟรีค่าแรงเปลี่ยนอะไหล่ และซ่อมบำรุง รวมถึงการจัดเตรียมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญประจำศูนย์บริการในภาคใต้ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกสถานการณ์ โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อนำรถเข้าศูนย์บริการได้ตั้งแต่ 9 ธันวาคม 2568-28 กุมภาพันธ์ 2569*


