ธุรกิจ
Bridgestone เปิดตัวคอลเลคชันสุดลิมิเทด

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ท และคนรักสตรีทแฟชัน เปิดตัวเสื้อแจคเกทลิมิเทด “Bridgestone x Top Secret x Carnival” คอลเลคชันสุดพิเศษที่มาพร้อมดีไซจ์นเฉพาะตัว โดดเด่นด้วยโลโกของ Bridgestone และ Potenza ซึ่งสะท้อนถึงพลัง และความเร็วในแบบฉบับมอเตอร์สปอร์ท
จุติพงศ์ บุญสูง ประธานกรรมการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า Bridgestone รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชันพิเศษครั้งนี้ ขอขอบคุณ Top Secret และ Carnival ที่ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์แฟชันสุดเอกซ์คลูซีฟเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ทพร้อมถ่ายทอดตัวตนของทั้ง 3 พาร์ทเนอร์ได้อย่างโดดเด่น และลงตัว งานครั้งนี้ยังสะท้อนถึงพลังของคอมมูนิทีและความร่วมมือที่แข็งแกร่ง ซึ่ง Bridgestone ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วม
โชทาโร คิตะมุระ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่ง และรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง Bridgestone x Top Secret x Carnival ครั้งนี้ เป็นอีกก้าวที่ทำให้ Bridgestone ได้ถ่ายทอดความเป็นมอเตอร์สปอร์ทผ่านยางรถยนต์สปอร์ทพรีเมียม Bridgestone Potenza บนคอลเลคชันแจคเกทลิมิเทดสุดเท่ ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์สมรรถนะสูงจาก Top Secret Thailand เข้ากับสตรีทแฟชันจาก Carnival ทำให้คอลเลคชันนี้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง ผมหวังว่าทุกคนจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของ Bridgestone ไม่เพียงแค่แบรนด์ยางรถยนต์ที่ผูกพันกับการเดินทางของคนไทย แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ และแฟชันที่คนรุ่นใหม่เข้าถึงได้อย่างสนุก และใกล้ชิดยิ่งขึ้น


