บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ MERCEDES-AMG GLC 43 4MATIC COUPE รุ่นประกอบในประเทศ เพื่อเอาใจกลุ่มผู้ชื่นชอบความเร็ว และรถยนต์สมรรถนะสูงจาก MERCEDES-AMGภายนอก เอสยูวี...คูเป...สปอร์ทโฉบเฉี่ยว MERCEDES-AMG GLC 43 4MATIC COUPE ผสานความแข็งแกร่งของ เอสยูวี และความงดงามของคูเปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไฟหน้าแบบ LED INTELLIGENT LIGHT SYSTEM มาพร้อมชุดตกแต่ง AMG รอบคัน ล้อดีไซจ์นสปอร์ทจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 21 นิ้ว ด้านท้ายตกแต่งด้วย AMG SPOILER-LIP ท่อไอเสียแบบ AMG SPORTS EXHAUST SYSTEM และปลายท่อไอเสีย 2 ท่อ แบบ 4-PIPE LOOK จานเบรคแบบมีช่องระบายความร้อน คาลิเพอร์เบรคสีเทาพร้อมสัญลักษณ์ AMG และระบบกันสะเทือนแบบ AMG SPORTS SUSPENSION BASED ON AIR BODY CONTROL พร้อมการปรับแต่งแบบ AMG SPORTS ซึ่งมาช่วยเสริมความดุดันให้กับรถยนต์รุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี ภายใน ตกแต่งสไตล์สปอร์ท เร้าใจ ห้องโดยสาร MERCEDES-AMG GLC 43 4MATIC COUPE โดดเด่นด้วยเบาะที่นั่งหุ้มหนังแบบ AMG SPORT SEAT ตัดสลับ DINAMICA MICROFIBRE ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง เพิ่มความเร้าใจด้วย AMG CARBON FIBRE พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชันท้ายตัดแบบสปอร์ท หุ้มด้วยหนัง NAPPA พร้อมเพาเวอร์ ปรับน้ำหนักตามความเร็วรถ เบาะนั่งคู่หน้าปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมหน่วยบันทึกความจำ ชุดคันเร่ง และแป้นเบรคแบบสปอร์ทกาบบันไดสเตนเลสส์ พร้อมสัญลักษณ์ AMG แบบเรืองแสง ไฟเรืองแสงรอบห้องโดยสารแบบ 3 สี และอุปกรณ์มัลทิมีเดีย อย่าง วิทยุ-ซีดี MB AUDIO 20 ระบบเสียงรอบทิศทาง BURMESTER ระบบควบคุมและสั่งงานด้วย TOUCHPAD ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ (BLUETOOTH) ฟังค์ชันเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ IOS (APPLE CAR PLAY) ระบบกุญแจแบบ KEYLESS-GO รวมถึงหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เลื่อนเปิด/ปิดด้วยระบบไฟฟ้า เครื่องยนต์ วี 6 สูบ เทอร์โบคู่ 367 แรงม้า MERCEDES-AMG GLC 43 4MATIC COUPE ใช้เครื่องยนต์เบนซินแบบ วี 6 สูบ เทอร์โบคู่ พร้อมอินเตอร์คูเลอร์ ที่มีจุดเด่นในเรื่องระบบแรงดันเสริมท่อสำหรับนำอากาศของชุดเทอร์โบ (BOOST PRESSURE) ส่งผลให้สามารถเพิ่มกำลังสูงสุดเป็น 367 แรงม้า ที่ 5,500-6,000 รตน. และแรงบิดสูงสุดของเครื่องยนต์รุ่นนี้ 53.0 กก.-ม. หรือ 520 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500-4,500 รตน. มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เข้าโค้งมั่นใจทุกสภาพถนน ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ AMG PERFORMANCE 4MATIC ที่กระจายแรงขับเคลื่อนระหว่างล้อหน้าและล้อหลังด้วยอัตราทด 31:69 เพิ่มประสิทธิภาพในการขับเคลื่อน และการยึดเกาะถนนเมื่อขับด้วยความเร็วสูง พร้อมระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ท (AMG RIDE CONTROL SPORTS SUSPENSION) ที่สามารถเลือกปรับความนุ่มนวลของระบบช่วงล่าง ได้ 3 รูปแบบ COMFORT, SPORT และ SPORT+ สมรรถนะอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 4.9 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชม. ระบบรองรับ เทคโนโลยีความปลอดภัยสูง ด้านเทคโนโลยี มาพร้อมกับระบบปรับรูปแบบขับขี่ AMG DYNAMIC SELECT และระบบความปลอดภัย อันล้ำสมัยมากมาย อาทิ ระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถคันหน้า (DISTANCE PILOT DISTRONIC) ซึ่งระบบนี้ทำงานโดยใช้สัญญาณเรดาร์ที่ติดตั้งบริเวณกันชนหน้า ในการคำนวณระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันหน้าที่สัมพันธ์กับความเร็วของรถในขณะนั้น และลดความเร็วของรถโดยอัตโนมัติ รวมทั้งช่วยเบรคด้วยระดับแรงเบรคประมาณ 50 % ของแรงเบรคปกติ เพื่อรักษาระยะห่างตามที่ผู้ขับขี่กำหนด โดยระบบนี้สามารถตั้งค่าความเร็วของรถที่ผู้ขับขี่ต้องการได้ตั้งแต่ความเร็วที่ 0-200 กม./ชม. นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP (ELECTRONIC STABILITY PROGRAM) ระบบเบรคป้องกันล้อลอค ABS (ANTI-LOCK BRAKING SYSTEM) ระบบเบรค ADAPTIVE BRAKE พร้อมฟังค์ชัน HOLD และ HILL-START ASSIST ระบบช่วยเบรคแบบแอคทีฟ ABA (ACTIVE BRAKE ASSIST SYSTEM) เซนเซอร์ช่วยในการนำรถเข้าจอด (PARKTRONIC) และระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (ACTIVE PARKING ASSIST) ข้อมูลจำเพาะ MERCEDES-AMG GLC 43 4MATIC COUPE ผู้แทนจำหน่าย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่าย MERCEDES-BENZ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ www.mercedes-benz.co.th มิติ และน้ำหนัก ยาว/กว้าง/สูง (มม.) 4,727/1,930/1,586 ช่วงล้อ หน้า/หลัง (มม.) 1,630/1,630 ฐานล้อ (มม.) 2,873 น้ำหนัก (กก.) 2,460 ความจุถังเชื้อเพลิง (ลิตร) 66 เครื่องยนต์ แบบ เบนซิน วี 6 สูบ 24 วาล์ว เทอร์โบคู่ พร้อมอินเตอร์คูเลอร์ ความจุ (ซีซี) 2,996 กระบอกสูบ/ช่วงชัก (มม.) 75.0/84.8 อัตราส่วนกำลังอัด 10:1 กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 367/5,500-6,000 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 53.0/2,500-4,500 ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอีเลคทรอนิคส์ ระบบถ่ายทอดกำลัง เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 9 ขับเคลื่อน (ล้อ) 4 ระบบรองรับ หน้า อิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง หลัง ทอร์ชันบีม ระบบบังคับเลี้ยว แบบ ฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ไฟฟ้า ระบบห้ามล้อ แบบ เอบีเอส อีบีดี บีเอ หน้า จาน พร้อมช่องระบายความร้อน หลัง จาน พร้อมช่องระบายความร้อน ราคา (บาท) 4,690,000
บทความแนะนำ