บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ถนนราชพฤกษ์ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การขยายเครือข่ายพร้อมศูนย์บริการเป็นเป้าหมายหลักของ มาซดา ดังนั้นการเร่งมือเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่ายรายใหม่จึงเป็นเรื่องเร่งด่วน เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดยล่าสุด มาซดา นที ราชพฤกษ์ ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ บนถนนราชพฤกษ์ ศูนย์กลางเศรษฐกิจฝั่งธนบุรี ตั้งอยู่ใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค และรถไฟฟ้าสายสีล้ม-บางหว้า มาซดา นที ราชพฤกษ์ เป็นโชว์รูมระดับพรีเมียมที่มีความหรูหรา สะดวกสบาย และทันสมัย พร้อมฟังค์ชันครบครัน ให้บริการทั้งในส่วนโชว์รูม ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง โดยเป้าหมายแรก คือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า มียอดขายในปีนี้ 1,400 คัน