แอสตัน มาร์ทิน แบงคอค เปิดโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ ที่สยามพารากอนพรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ทิน แบงคอค กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สู่บูทิคโชว์รูมใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซพท์ BRAVELY SOPHISTICATED ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ และความงดงามของ แอสตัน มาร์ทิน ได้นานขึ้น และยังเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC (ASTON MARTIN OWNERS CLUB) อีกด้วย" บูทิคโชว์รูมใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการรังสรรค์ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจอย่างสูงสุด สะท้อนบุคลิกอันปราดเปรียว และสง่างามของ แอสตัน มาร์ทิน เน้นความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้า ตกแต่งด้วยวัสดุที่ดูมีมิติ รวมถึงผิวสัมผัส และสีสันอันหลากหลาย อาทิ พื้นไม้และผนังตู้จัดแสดง หรือหินอ่อน ที่ตัดด้วยแนวเส้นโลหะ ทำให้ภาพรวมดูอบอุ่นขึ้น และยังมีการนำองค์ประกอบของเส้นเอียงที่สานกัน ซึ่งถูกใช้เพื่อสร้างผิวสัมผัส ผ่านทางแนวเซาะร่องผนัง ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 100 ล้านบาท (รวมรถยนต์ที่จัดแสดง)