MMS ขยายสาขาสู่ย่านปริมณฑล ล่าสุดผุดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา ชี้เป็นตลาดที่มีศักยภาพ เผยพันธมิตรชั้นดี โรเบิร์ต บ๊อซฯ ค่ายยางและน้ำมัน ร่วมผนีกกำลังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเต็มที่สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์รถยนต์ครบวงจร สำหรับรถที่หมดระยะรับประกัน "เอมเอมเอส โบช คาร์ เซอร์วิศ" เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้สานต่อนโยบายขยายสาขาที่ได้เคยวางไว้ก่อนหน้านี้ เพื่อสามารถรุกตลาดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเน้นกลยุทธ์สร้างการรับรู้และวางตำแหน่งของสินค้าให้ชัดเจน ในการเป็นทางเลือกสำหรับการบริการรถยนต์ที่หมดระยะรับประกัน ในราคาคุ้มค่า แต่คุณภาพได้มาตรฐานสากล โดยล่าสุดได้ทำการเปิดสาขาแห่งใหม่ ซึ่งเป็นแห่งที่ 12 ย่านลำลูกกา ปทุมธานี เพื่อรองรับพื้นที่ในเขตปริมณฑลด้านทิศเหนือของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเขตการค้าที่มีศักยภาพ จากปัจจุบันที่บริษัทฯ มีศูนย์บริการครอบคลุมหัวเมืองชั้นในของกรุงเทพฯ อยู่แล้ว คาดว่าศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ จะส่งผลให้ MMS มียอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่มสู่ระดับ 50,000 คัน/ปี ศูนย์บริการ MMS สาขาลำลูกกา มีมูลค่าการลงทุน 20 ล้านบาท จะสามารถรองรับการบริการกลุ่มลูกค้าทั้งแบบรายบุคคลและในรูปแบบบริษัท ซึ่งพื้นที่ในย่านดังกล่าว ถือเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีศักภาพ เนื่องจากเป็นโซนที่พักอาศัยหนาแน่น จากการรองรับประชาคมเมืองที่กระจายตัวออกมาเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเป็นที่ตั้งของบริษัทและโรงงานขนาดกลาง และกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอมอีรายย่อย ส่งผลให้เป็นย่านเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มการขยายตัวในอนาคต โดยสาขานี้ มีพื้นที่รวมทั้งสิ้น 350 ตรม. โดยมีจำนวน 4 ช่องซ่อม พร้อม 1 ช่องตั้งศูนย์ มีพนักงานให้บริการ 10 คน สามารถรองรับรถยนต์ได้วันละ 20-25 คัน ธีรเดช ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด MMS เน้นคอนเซพท์การให้บริการแบบ One Stop Service-Automotive Modern Trade โดยสาขาลำลูกกา บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญ ขณะเดียวกันทาง โรเบิร์ต บ๊อซ ประเทศไทยฯ ก็ได้ให้การสนับสนุนทางด้านการตลาด รวมทั้งยางคอนทิเนนทัล ที่มาร่วมทำกิจกรรมและพโรโมชันพิเศษ ในช่วงเปิดสาขาใหม่ พร้อมกันนี้ยังได้เร่งพัฒนาบุคลากรรองรับแผนการขยายสาขา โดยร่วมมือกับ บริษัท มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ จำกัด (MAT) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์แบบครบวงจร ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชียฯ ดำเนินการ เนื่องจากเทคโนโลยีของรถยนต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันช่างระดับฝืมือแรงงานในธุรกิจนี้ ยังมีไม่มากนัก ขณะที่ ธุรกิจศูนย์ซ่อมบำรุง และฟาสต์ฟิท โดยรวมยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ระดับ 25-30 % ต่อปี และ MMS เตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 3 สาขา ภายในปี 2559 อาทิเช่น สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สาขาราชพฤกษ์ และสาขารังสิต พิธีเปิด MMS สาขาลำลูกกา อย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ในโอกาสเปิดดำเนินการสาขาใหม่ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าซื้อยางรถยนต์ 3 เส้น แถม 1 เส้น สามารถผ่อน 0 % นานสูงสุด 6 เดือน พร้อมรับประกันยาง 180 วัน (เฉพาะยางคอนทิเนนทัล) และแถมฟรีแพคเกจ ดูแลยางมูลค่า 3,000 บาท เมื่อซื้อครบ 4 เส้น ส่วนแบทเตอรี รับส่วนลดพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 1,950 บาท, ใบปัดน้ำฝน โบช ลด 30 % ทุกร่น, น้ำมันเครื่อง โบช พร้อมค่าแรงเปลี่ยนถ่ายและไส้กรองน้ำมันเครื่อง ในราคา 890 บาท พร้อมรับประกันงานซ่อมสูงสุดถึง 1 ปีเต็ม หรือ 20,000 กม. และสามารถผ่อนค่าซ่อมรถ 0 % 4 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม ศกนี้ เอมเอมเอส โบช คาร์ เซอร์วิศ มีรถเข้ามาใช้บริการมากกว่า 45,000 คัน/ปี ทั้งบริการงานซ่อมหนักและเบา อีกทั้งยังมีบริการ Fast Service อาทิ บริการเปลี่ยนยาง, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, แบทเตอรี และช่วงล่าง อาทิ บแรนด์ ZF ฯลฯ