X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
15 Nov 2016
นิสสัน เสริมทัพบริการหลังการขาย
นิสสัน ผู้นำนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that excites) ร่วมกับ ผู้แทนจำหน่าย นิสสัน ทั่วประเทศยกระดับการบริการหลังการขายสร้างความสะดวกให้ลูกค้า เพิ่มรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ หรือ นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ (Nissan Mobile Service) พร้อมให้บริการนอกสถานที่ฉุกเฉินตลอด 24 ชม. สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้ยกระดับคุณภาพบริการหลังการขาย ด้วยการลงทุนเพิ่มกว่า 200 ล้านบาท เสริมรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ พร้อมให้บริการช่วยเหลือลูกค้านอกสถานที่ได้อย่างรวดเร็วในทุกสถานการณ์ โดยพร้อมให้บริการแล้วมากกว่า 80 คัน และตั้งเป้าจะเพิ่มการบริการให้ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัด จำนวน 200 คันภายในปี 2560 ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า รถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว โดย นิสสัน ได้นำ นาวารา มาดัดแปลง ให้เป็นรถโมบายชอพ ซึ่งมีเครื่องมือจำเป็นและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน พร้อมออกไปให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทันทีที่ได้รับการติดต่อ ซึ่งด้วยจุดเด่นของ นาวารา ที่มีความแกร่ง ทนทาน สมรรถนะเยี่ยม ลูกค้าทุกพื้นที่จึงมั่นใจได้ว่า นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ จะสามารถลุยเข้าไปให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทั้งในเมืองใหญ่ และในต่างอำเภอ “ปัจจุบัน ชีวิตยุคใหม่ต้องแข่งขันกับเวลา ทำให้ลูกค้าจำนวนไม่น้อย สะท้อนความต้องการในการรับบริการนอกสถานที่มากขึ้น รวมทั้งการให้บริการเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน นิสสัน จึงได้ร่วมมือกับผู้จำหน่าย พัฒนาศักยภาพการให้บริการรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ เพื่อให้ลูกค้า นิสสัน สบายใจ และมีความสะดวกสบาย จากการเป็นลูกค้าของเรา ซึ่งเรายังคงไม่หยุดยั้งที่จะยกระดับการให้บริการหลังการขายในรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบสนองต่อการใช้รถของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ ให้บริการตลอด 24 ชม. ครอบคลุมการให้บริการต่างๆ เช่น เปลี่ยนถ่ายแบทเตอรี เปลี่ยนยาง และล้ออะไหล่ แก้ปัญหาเครื่องยนต์เบื้องต้น รวมถึงการให้บริการบำรุงรักษารถตามระยะทาง เป็นต้น โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th
อ่านต่อ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/142327
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
4 May 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
4 May 2024
Mitsubishi ปลูกป่าชายเลน จังหวัดจันทบุรี
ธุรกิจ
3 May 2024
Suzuki Celerio อัดแคมเปญเดือด ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท