ธุรกิจ
บีเอมดับเบิลยู เดินหน้าขยายสถานีชาร์จแบทเตอรีรถไฟฟ้า

 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำสถานะผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตเพื่อความยั่งยืน จับมือโรงแรมเพนินซูลา กรุงเทพฯ เดินหน้าขยายเครือข่ายสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการชาร์จแบทเตอรีรถยนต์พลัก-อิน ไฮบริด ในตระกูล บีเอมดับเบิลยู iPerformance ทุกรุ่น สำหรับลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เท่านั้น โดยนอกจากจะไม่คิดค่าบริการใดๆ แล้ว ลูกค้า บีเอมดับเบิลยู ยังทราบเวลาที่สามารถออกเดินทางครั้งต่อไปได้ โดยระบบคอมพิวเตอร์ในรถ บีเอมดับเบิลยู จะคำนวณเวลาที่ต้องใช้ในการชาร์จแบทเตอรี ให้เต็มความจุ พร้อมแสดงผลทางหน้าจอที่อยู่ด้านหลังพวงมาลัยคนขับ
ชเตฟาน ทอยเคิร์ท ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นอกจากการสร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ นวัตกรรมล้ำสมัย และดีไซจ์นอันเป็นเอกลักษณ์ บีเอมดับเบิลยู ยังมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างอนาคตแห่งความยั่งยืน ผ่านทางเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ดังจะเห็นได้จากนวัตกรรมพลัก-อิน ไฮบริด บีเอมดับเบิลยู iPerformance ที่ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและระดับการปล่อยมลภาวะลง โดยยังคงรักษาประสิทธิภาพและความเพลิดเพลินในการขับขี่ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในรถ บีเอมดับเบิลยู i8 บีเอมดับเบิลยู X5 xDrive40e หรือบีเอมดับเบิลยู 330e พลัก-อิน ไฮบริด ความร่วมมือกับโรงแรมเพนินซูลา กรุงเทพฯ ในการขยายบริการสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure ให้กับลูกค้าในครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และถือเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จที่จะนำเราไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน”
โรล์ฟ บูห์ลมันน์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเนนินซูลา กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างโรงแรมเพนินซูลา กรุงเทพฯ และบีเอมดับเบิลยู ในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงพันธกิจของโรงแรมที่ดำเนินธุรกิจด้วยการคำนึงถึงคุณภาพการบริการและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมเป็นสำคัญ การติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า BMW i Wallbox Pure ณ โรงแรมเพนินซูลา กรุงเทพฯ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าโรงแรมและของ บีเอมดับเบิลยู ได้เป็นอย่างดี และสะท้อนถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของการให้บริการและรับผิดชอบสังคมและสิ่งเเวดล้อมของโรงแรม ทั้งยังถือเป็นการต่อยอดความร่วมมือกับ บีเอมดับเบิลยู ในระดับโลก หลังจากที่ความร่วมมือในเรื่องการบริการรถรับ/ส่งด้วยรถ บีเอมดับเบิลยู ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์อันน่าประทับใจที่เราพร้อมมอบให้กับลูกค้าทั่วโลก”
ปัจจุบัน บีเอมดับเบิลยู มีบริการสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure รวมทั้งหมด 5 แห่งในประเทศไทย ซึ่งสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure ยังมีให้บริการที่โซนจอดรถพิเศษของศูนย์การค้าเซนทรัลเวิร์ลด์ และอาคารออลล์ ซีซัน พเลส โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเทล กรุงเทพฯ และโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ สำหรับลูกค้าของผู้จำหน่าย บีเอมดับเบิลยู อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำสถานะผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตเพื่อความยั่งยืน จับมือโรงแรมเพนินซูลา กรุงเทพฯ เดินหน้าขยายเครือข่ายสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการชาร์จแบทเตอรีรถยนต์พลัก-อิน ไฮบริด ในตระกูล บีเอมดับเบิลยู iPerformance ทุกรุ่น สำหรับลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เท่านั้น โดยนอกจากจะไม่คิดค่าบริการใดๆ แล้ว ลูกค้า บีเอมดับเบิลยู ยังทราบเวลาที่สามารถออกเดินทางครั้งต่อไปได้ โดยระบบคอมพิวเตอร์ในรถ บีเอมดับเบิลยู จะคำนวณเวลาที่ต้องใช้ในการชาร์จแบทเตอรี ให้เต็มความจุ พร้อมแสดงผลทางหน้าจอที่อยู่ด้านหลังพวงมาลัยคนขับ
ชเตฟาน ทอยเคิร์ท ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นอกจากการสร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ นวัตกรรมล้ำสมัย และดีไซจ์นอันเป็นเอกลักษณ์ บีเอมดับเบิลยู ยังมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างอนาคตแห่งความยั่งยืน ผ่านทางเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ดังจะเห็นได้จากนวัตกรรมพลัก-อิน ไฮบริด บีเอมดับเบิลยู iPerformance ที่ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและระดับการปล่อยมลภาวะลง โดยยังคงรักษาประสิทธิภาพและความเพลิดเพลินในการขับขี่ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในรถ บีเอมดับเบิลยู i8 บีเอมดับเบิลยู X5 xDrive40e หรือบีเอมดับเบิลยู 330e พลัก-อิน ไฮบริด ความร่วมมือกับโรงแรมเพนินซูลา กรุงเทพฯ ในการขยายบริการสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure ให้กับลูกค้าในครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และถือเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จที่จะนำเราไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน”
โรล์ฟ บูห์ลมันน์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเนนินซูลา กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างโรงแรมเพนินซูลา กรุงเทพฯ และบีเอมดับเบิลยู ในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงพันธกิจของโรงแรมที่ดำเนินธุรกิจด้วยการคำนึงถึงคุณภาพการบริการและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมเป็นสำคัญ การติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า BMW i Wallbox Pure ณ โรงแรมเพนินซูลา กรุงเทพฯ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าโรงแรมและของ บีเอมดับเบิลยู ได้เป็นอย่างดี และสะท้อนถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของการให้บริการและรับผิดชอบสังคมและสิ่งเเวดล้อมของโรงแรม ทั้งยังถือเป็นการต่อยอดความร่วมมือกับ บีเอมดับเบิลยู ในระดับโลก หลังจากที่ความร่วมมือในเรื่องการบริการรถรับ/ส่งด้วยรถ บีเอมดับเบิลยู ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์อันน่าประทับใจที่เราพร้อมมอบให้กับลูกค้าทั่วโลก”
ปัจจุบัน บีเอมดับเบิลยู มีบริการสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure รวมทั้งหมด 5 แห่งในประเทศไทย ซึ่งสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure ยังมีให้บริการที่โซนจอดรถพิเศษของศูนย์การค้าเซนทรัลเวิร์ลด์ และอาคารออลล์ ซีซัน พเลส โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเทล กรุงเทพฯ และโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ สำหรับลูกค้าของผู้จำหน่าย บีเอมดับเบิลยู อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ                    


